Chuẩn bị cho tuần lễ "Thi học kỳ I tập trung"

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Lớp tớ Mr Hải cũng vẫn bảo thi trắc nghiệm 20 phút. Chả hiểu thế nào????
 
Hí hí , cô Píng ra đề thì thôi rồi, coi như mọi chuyện đã an bài :)):)):))
Đề tuy ko dễ, nhưng cô coi như đã khuyến mãi phần trắc nghiệm :D
 
Các bạn tham khảo các dạng bài Hóa mà người ra đề có thể ra nhé ;)

Bài 1: Các cation [Na+]; [Al+++] ;[NH[SUB]4[/SUB]+] và anion [HCO[SUB]3[/SUB]-] ; [S--] , là bazơ, acid, lưỡng hay trung tính, G/thích ?

Bài 2: Cân bằng p/ư sau:
[Al] + [H+] + [NO[SUB]3[/SUB]-] ===> [Al+++] + [N[SUB]2[/SUB]O] + [H[SUB]2[/SUB]O]

[FeS[SUB]2[/SUB]] + [H+] + [NO[SUB]3[/SUB]-] ===> [Fe+++] + [NO] + [SO[SUB]2[/SUB]] + [H[SUB]2[/SUB]O]

[Cu] + [H+] + [NO[SUB]3[/SUB]-] ===> [Cu++] + [NO[SUB]2[/SUB]] + [NO] + [H[SUB]2[/SUB]O] <cho tỉ lệ mole NO[SUB]2[/SUB]/NO = 2/1>

[Zn] + [H+] + [NO[SUB]3[/SUB]-] ===> [Zn++] + [NH[SUB]4[/SUB]+] + [H[SUB]2[/SUB]O]

Bài 3: Nhận biết dd:
a> NH[SUB]4[/SUB]NO[SUB]3[/SUB] ; NaNO[SUB]3[/SUB] ; Ba(NO[SUB]3[/SUB])[SUB]2[/SUB] ; NaCl.

b> Chỉ dùng quỳ tím, nhận biết dd: KOH; Na[SUB]2[/SUB]SO[SUB]4[/SUB]; HNO[SUB]3[/SUB]; Fe(NO[SUB]3[/SUB])[SUB]2[/SUB]; NH[SUB]4[/SUB]Cl.

Bài 4:
Hòa tan 27.3 g hỗn hợp 2 Kim loại <Al, Cu> = 1 lượng dd HNO[SUB]3[/SUB] 10% vừa đủ, thấy 11.2 lít NO thoát ra.
a- % hỗn hợp Kim loại ?
b- tìm khối lượng dd HNO[SUB]3[/SUB] đã p/ứng ?
c- Thêm Cu và HCl dư vào dd sau p/ư, tìm V khí NO bay ra :)?

Bài 5: Dd A chứa Ba(OH)[SUB]2[/SUB] pH=13 ; dd B chứa H[SUB]2[/SUB]SO[SUB]4[/SUB] pH=1. Tìm thể tích A cần cho thêm vào 0.2 lít B để thu đc 1 dd có pH = 3. Tìm khối lượng kết tủa ;)
 
này đề địa
có ai học địa cô Điệp ko ?
Cô cho bọn ấy câu hỏi ôn tập là j` ?
 
Toán 100% là ko có LIM vì có lớp chưa học! :D
Hóa thì như thế nào đây? Chết mất thui! 8-}8-}
 
này đề địa
có ai học địa cô Điệp ko ?
Cô cho bọn ấy câu hỏi ôn tập là j` ?

Ý ẹ! Hum nay lớp Sinh vừa KT xong đấy! Cái gì mà..."Chứng minh cái gì đó về nước CN. Lấy từ 2 bài đã học là Hoa Kì và Nhật Bản"
rùi còn cái gì mà..."so sánh cái gò đó..." bả cho số liệu lên bảng và nhận xét! 8-}8-}
 
Lý có ktra đến Đl Ôm cho toàn mạch ko ?
Sao lớp bảo có lớp thì ko nhở :-??
 
lý chỉ ôn đến bài 32 trong sgk
còn nếu người ta kiểm tra bài 33 thì đề vào giấy là chưa học
trích nguyên văn thầy quyến nói thế :D
hóa thi` chính xác là ko có trắc nghiệm
có ai biết ji về văn ko???
 
Chỉnh sửa lần cuối:
oai oai có thật là ko có trắc nghiệm hóa ko ????:D:D:D:D
thấy bài trắc nghiệm Mr Hinh chữa mỗi bài mất 20' hãi quá àh =))
 
Lí chắc năm nay nặng về Đ!nh luật Cu-lông, Cường độ Điện trường E, tụ điện , và vẫn nhấn mạnh vào mạch cầu Wittson, cho thêm Amper (Volt) kế vào, rồi đoản mạch, Mắc shunt trong Điện kế. Công và công suất, ĐL Ohm toàn mạch tổng quát, là những Vấn đề khó, thày cô nhiều lớp dạy lướt qua chút thoai, nhưng ko phải bỏ đấy mà ko học. Nhớ khi xưa, ĐL Bernoulie dạy lướt phát chả hiểu rì, tưởng bỏ ua ko học, ai dè thày cô chốt luôn 2đ về phần khỉ gió này x-(
 
Thế thì xác định là học mấy cái lẻ tẻ kiểu tên hiệu nhận xét hoàn cảnh sáng tác đi, ........ :| :|
 
Hị, cô Nguyệt Anh ra đề văn ah, ;)) ngon rồi... ;));)) bít cái j phải ôn rồi ...;))

hóa cũng ok rồi...

lớp tớ chết toán đây này 8-} có bạn nào bít dạng đề toán pọt lên nhá 8-}8-}

Tình hình là văn có phải học tiểu sử tác giả, hoàn cảnh sáng tác ko 8-} nếu có thì chết rồi 8-}
 
Lí chắc năm nay nặng về Đ!nh luật Cu-lông, Cường độ Điện trường E, tụ điện , và vẫn nhấn mạnh vào mạch cầu Wittson, cho thêm Amper (Volt) kế vào, rồi đoản mạch, Mắc shunt trong Điện kế. Công và công suất, ĐL Ohm toàn mạch tổng quát, là những Vấn đề khó, thày cô nhiều lớp dạy lướt qua chút thoai, nhưng ko phải bỏ đấy mà ko học. Nhớ khi xưa, ĐL Bernoulie dạy lướt phát chả hiểu rì, tưởng bỏ ua ko học, ai dè thày cô chốt luôn 2đ về phần khỉ gió này x-(
Nói nghe rất hoàng tráng :)) kết cục cái nặng của ấy là cả quyển sách giáo khoa còn gì L-) ai chả biết
 
Khổ nhở 8-}8-} nhưng vẫn còn sung sướng Link ah :(:(

Đề cương văn lớp ấy cô bảo ôn j :-/
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Back
Bên trên