Thông tin chung về Du học Mĩ

á,chết, thế trường mình có mấy thầyViet dạy Toán nhểy??Em học thầy Việt nhà ở đối diện trường Pháp ấy.
Em chăng đăng ký theo đợt đâu anh à.Khi nào em học thấy đủ trình độ thì đăng ký thui.
dzoi a, điểm của em mà được như anh thi em ung dung mà đi chơi,chẳng phải lo nghĩ gì cả.Anh apply vào Wesleyan bi zo vẫn kịp đấy, nó mới chỉ thông báo finalists thui, chua co final decision gi ca đâu. Lần này em chỉ cầu được 247 là em kê cao gối ngủ rùi...híc ...híc...
 
Hì, thầy Việt mà em nói thì đúng là bố anh rồi, chỉ có đoạn tennis với bơi lặn là không đúng thôi. :mrgreen:

Anh không apply Wes là vì mấy cái bài essay của nó, ghét vật. Chứ anh bây giờ cũng đã đâu ra đâu :shock: Ngồi chờ kết quả lo ngay ngáy.
 
hehe, Mississippi của anh còn tôt hơn cai Tennessee dở hơi này anh ạ.Quanh đi quẩn lại chẳng có gì cả, suốt ngày country music-->nghe nhức đầu lắm.Cùng lắm là co thêm cái gì land y...em quên mất tiêu roi...nhà của Elvis y...
Em gọi điện đến U of MI rùi anh a,nhưng chuối cái là lần nào em gọi cũng không có ai nghe máy cả--->đến bi zo vẫn mù thông tin.
Ngày mai mấy giờ anh phải dậy đi học mà bi zo vẫn còn thức???

hehe,nhầm nhọt sang trồng trọt rùi.Hình như bố anh đánh bóng bàn chứ không phải tennis.Em chỉ nhớ sáng chủ nhật nào đi học cũng phải đưng đọi ngoài cổng, thầy đi về cầm quả vợt trong tay--->em chẳng nhớ vợt gì với cả 1 cái towel vắt qua cổ-->thế ko đi bơi thì làm gì hả anh
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Hồ Lê Việt Hưng đã viết:
Anh đây đang gọi là "lúc cần thì không có, lúc có thì lại không cần lắm :) ". Nếu em đi exchange thì khuyên em nên tìm trường trước 1 tẹo, anh bị cấm sử dụng Internet từ lúc chân ướt chân ráo đến đây => tháng 12 (lúc đấy thì nộp gần xong béng nó rồi). Ở trường thì đi xe bus nên cóc được ở lại sau giờ học để mà dùng thêm nữa, chán xế :mad:

Bây giờ thì thoải mái hơn một tẹo rồi, bực mỗi cái là không được chat :mrgreen:

Em chưa hiều lắm , sao đến tháng 12 host family nó lại thả cho anh dùng ạ ?
 
Chắc là anh Hưng anh ý nịnh khéo nên họ cho dùng em ạ :)
À chắc Hưng có động cơ mạnh mẽ lắm nên mới chạy sang tận Mỹ thế này :D
Anyway, mọi người đi exchange toàn ở những bang phía Nam mà lại apply những trường ở phía Bắc -> sẽ thấy lạnh đấy :D
 
Ơ thế ra em Hưng là con thày Việt dạy toán cấp II à? Thằng anh họ lớp 7 của chị cũng đang học thêm thầy đấy :D
Uni of Michigan hè năm ngoái chị có đứng cái booth của nó trong college fair. Có hb cho under hay sao ấy, nhớ mang máng thì average là 15-17K. Mấy em thử check lại xem
 
em Trang à, theo chị được biết (chỉ nghe nói thôi) thì U of M ít cho int'l students lắm, nhưng em email hỏi 1 ai đó trên cái trang admission xem thế nào. Em học U of M đi, gần chỗ chị, với lại ở Ann Arbor hay lắm, mà có mấy anh đang đi học/đi làm ở đấy vui lắm. Ann Arbor cách chỗ chị 1 tiếng đi xe, khi nào chị lên thăm em :)
bed time của chị hhahahha, học kì này bình thường là 3AM, hôm nào sớm sủa nhất thì 2AM :D
 
Ann Arbor có gì hay ngoài mấy anh kia hả chị Yến, mà có phải là nó rất gần Toronto không?
 
Ann Arbor đúng là gần Toronto lắm nhưng mà lại bị Lake Michigan chắn ở giữa . không biết nó có tầu phà gì để đi qua không chứ nếu mà lái xe ô tô thì lại phải lái vòng đi xa lắm .
Mà tưởng là UMich là trường public? Public mà cũng cho intl students học bổng nhiều như em Linh nói cơ à ?
 
Umich có đến 3 địa điểm cơ: ở Ann Arbor, Flint với cả Dearborn. Ann Arbor là đỉnh nhất. UMich đúng là public thật, nhưng mà em thấy public ít cho lắm, nhất là trường đông học sinh như Umich. Dù sao cũng chúc em Trang thành công nha. :)
 
Cái trường này là public mà cũng tận $34,000, thế thì thà vào private học còn hơn. Mà bây giờ giá tiền vào học ở các trường ở Mỹ càng ngày càng điên rồ, hôm trước nói chuyện với thằng bạn 2 thằng tính toán là lúc có còn vào học có khi tiền học nó đã lên đến $100,000/năm cũng nên :)
 
Noi khong phai la discourage anh em chu UMich hoi bi limited international students moi ca tien hoc phi dat oi la dat voi so tien do di duoc bao nhieu truong dinh khac. Ma hoc bong thi no duong nhu la khong co. Kinh nghiem cua mot nguoi da tung uoc mo vao UMich.
 
Hic, U of MI 1 năm tận 34k cơ á, thế thì làm sao mà lo nổi cái finan certificate đây,choáng wá....Chuyện là thế này, tuần trước,em đến nhà của IC ăn chơi nhẩy múa,họ hỏi về tình hình học tập của em, họ bảo em thử apply vao U of Mi xem thế nào vì năm ngoái co 1 tên cũng là Exchange (nhưng người Đức ạ), 1 năm chỉ phải đóng cò 5k thôi--->làm em tưởng bở. Kiểu này chắc em phải khăn gói quả mướp đi tìm trường khác rồi.
To anh Hưng:anh Hưng ơi,em ngồi nghĩ mãi mà không hiểu sao chị bạn anh lại được gia hạn visa. Vì khi bạn anh phải về, 1 là chưa đến 11/9 or 11/9 đã qua lâu lắm rồi--->thế thì sao mà ở lại được ạ??Phụ huynh nhà em đi hỏi han tình hinh,bảo em là muốn được gia hạn visa phải có lý do chính đáng cơ.Kiểu này chắc tháng 6 phải té rồi, về rồi thì không bít có lấy được visa để đi nữa không--->đau khổ wa'
thanks anh chị nhìu nhìu. Ah đúng rùi, Amser nhà mình có ai học ở VA không ạ???Bi zờ đến 70% là em sẽ học o VA rùi anh chị ạ. Hy vọng ở đấy có người việt chứ chỗ em bi zo chán ốm, cả thành phố chẳng có mạng nào người Việt cả--->8 tháng rùi chưa được ăn cơm, thế có đau khổ không
 
:eek: 8 tháng rồi chưa được ăn cơm hả mày? Có thật không đó. Cơm thì thiếu gì, mua gạo về nấu ý :D Như tao đây này, ăn cơm cùng xì dầu hic hic .
Mày định ở VA ah`? Tao tưởng anh mày ở OK thì mày sẽ ở đấy chứ. Ở VA có anh Tuấn Anh đấy. Thôi té đây. Chúc mọi người 1 ngày vui vẻ nhé
 
nếu đã quyết tâm thì chả có gì là sợ phải phiêu lưu cả<=== Đúng rồi, phải dũng cảm chiến đấu vì tương lai thôi. Chán đời quá đi mất thôi hic hic Không được give up :( :cry:
 
Trời ơi, tốc đọ post bài của mọi người kinh khủng quá. :shock:
Nguyễn Thu Trang đã viết:
Ah đúng rùi, Amser nhà mình có ai học ở VA không ạ???Bi zờ đến 70% là em sẽ học o VA rùi anh chị ạ. Hy vọng ở đấy có người việt chứ chỗ em bi zo chán ốm, cả thành phố chẳng có mạng nào người Việt cả--->8 tháng rùi chưa được ăn cơm, thế có đau khổ không

Chị quen một vài anh chị ở VA, thấy ở đấy đông đúc người Việt lắm mà. Em thử ngó nghiêng lại xem thế nào.

To chị Yến : định apply lên MI ở gần chị cho vui nhưng lạnh thế chắc em chịu ko nổi. :D

To Hưng : chưa ra đâu vào đâu cả, có gì gọi điện sau nhé.

Nguyễn Đức đã viết:
À chắc Hưng có động cơ mạnh mẽ lắm nên mới chạy sang tận Mỹ thế này

Lại còn phải nói :D :D
 
Nguyễn Thu Trang đã viết:
Ah đúng rùi, Amser nhà mình có ai học ở VA không ạ???Bi zờ đến 70% là em sẽ học o VA rùi anh chị ạ. Hy vọng ở đấy có người việt chứ chỗ em bi zo chán ốm, cả thành phố chẳng có mạng nào người Việt cả--->8 tháng rùi chưa được ăn cơm, thế có đau khổ không
Em ơi, ở bên đấy đông Việt lắm, không phải lo lắng đâu. Có khối ra đấy, hỏi Anh Trần thì biết, chỉ sợ nó lại báo cho em cả 1 cái danh sách dài ngoằng những thằng chưa có người yêu thì chết.
Còn Việt Kiều thì em cũng vào đúng ổ rồi, hình như là đông nhất ở East Coast rồi em ạ. Tha hồ đi chợ mua đồ Việt nam, muốn gì có đấy, chỉ tội là không thể có đủ hương vị quê hương thôi.
Mà em định vào học trường nào thế, UVA hay là VT. College thì anh chịu chả biết tên cái nào ;)
 
To Trâm: mày thế là sướng rồi. Chố tao, đúng là nơi khỉ ho cò gáy,chán lắm. Hehe,người Vn thì ko có, Châu Á được có vài mạng thì kiếm đâu ra gạo mà nấu...hic..nhưng vấn đề to tát hơn là tao không bít nấu cơm mày ạ...Đau khổ thế đấy...không sao,hè này về,tao sẽ học 1 khóa nấu ăn cấp tốc--->chuyện nhỏ ý mà. Anh tao ở OK nhưng trường đấy là public nên tụi inter chẳng được xơ múi gì đâu nên bi zo mới khổn khổ đi tìm trường thế này đây
To anh Trung:anh Trung ơi, em vào women college anh ạ--->hì hì..vào đấy ngồi niệm kinh,khỏi yêu đương lăng nhăng.Ôi trời ơi,ở VA là đụng ổ Việt kiều ạ???Sợ wa'...Hồi em ở Cali, em gặp mấy người VN,họ nghe em nói giọng Bắc, thế là hỏi ngay 1 câu xanh rờn "Việt Cộng à??"--->đến bi zo vẫn choáng,nghe nói đến Việt Kiều là chạy mất dép
Ah,anh chị ơi, nếu trường đã thông báo finan aid cho mình nhưng phụ huynh vẫn phải đóng nhiều quá thì tính sao ạ???Nên xin thêm hay rút lui ạ???
 
Khong bao giờ được rút lui 1 cái gì cả, được đến đâu hay đến đấy.
Trang ơi, mày cứ làm như bọn US không bao giờ ăn cơm không bằng ý. Lần trước ngồi cãi nhau với bọn Việt Kiều về Vietnam war, giờ vẫn thấy ớn :lol: Nói chung Việt Kiều thì tốt thôi, hồi tết tao được 1 gia đihf việt kiều cho đi chùa, đi ăn phở, đi xem múa lân và đốt pháo ;) Sướng chưa?
Vào women college là xong rồi, Trâm đây không tu kinh được trong môi trường như thế :lol:
Anh Tuấn Anh( Anh Trần) ở VA đấy, nhưng giờ chắc anh ý lo kiếm người yêu nên thấy mất tích rồi :rolleyes: Mày có cơ hội thì thăm dò khu vực mày ở đi.
Chị Yến ơi, có lẽ 70% em sẽ vào Western MI đấy( bọn ki bo này không cho học bổng mới đau chứ), chắc năm sau tu tập được với bọn chị rồi :razz:
 
Chúc mừng em Trâm nhá, vào Western thì vui rồi, suốt ngày tụ tập thôi, thỉnh thoảng có dịp chị sẽ đến góp vui :) mà sao em không apply vào trường chị nhỉ? ;)

Thảo ơi, em có biết chị rất ghét bị lạnh không? căm thù luôn là đằng khác, thế mà vẫn đang surviving ở cái xứ này đó em ạ. lên MI đi cho đông vui em ơi :)
 
Back
Bên trên