ASEAN Scholarship 2006 !!!!!!!! (Sec3 only :D)

chúc chị linh thi tốt :x :x
mà chị linh thì kiểu j chẳng đỗ ^^ :x

Em ơi nói trc bc ko qua đâu :(( Mày mong chị trượt đấy ah :((
Chẹp, mãi mới có ng` chúc mình thi tốt :(

Lê Thùy Linh đã viết:
Em ơi nói trc bc ko qua đâu :(( Mày mong chị trượt đấy ah :((
Chẹp, mãi mới có ng` chúc mình thi tốt :(
Em chúc chị đến 2 lần rồi mà chị kêu là mãi mới có người chúc mình, quên em nhanh quá:(( :(( :((

Mai có con Béo thi thôi hả :D thôi kinh nghiêm truyền đạt hết rồi , con Béo thi cho tốt nhé...

Hơ, nghe 2 bác chúc xúc động tràn trề :x Iu 2 bác thế :( Khiếp đọc xong edition của 2 bác chết nhăn hết cả răng. Dù sao cũng học xong roài :)) N completely quên những info mới cóp nhặt đc về bọn cún Sing :((
@Hạnh: quên mày hồi nào, mày chúc xong chán roài chứ :)) Dù sao cũng thanks em iu của chị :*

có ai học TOEFL ko? GV người US , lớp chỉ có từ 5-6 ppl , 2times /perweek.anh này có kinh nghiệm dạy SAT & TOEFL ở US rùi
có j contact theo email nha [email protected] ỏ tel:5370235
thx so much
ah cacf bạn thi thố thế nào rùi

chị LInh đang đợi tin báo đỗ chị ạ :D
chị ơi anh này dạy ở đâu và học phí thế nào ạ :D

Uh, chị cũng mong thế em iu, n mà tình hình là ng` muốn mà trời chẳng chiều cho, buồn thế :(

tai vi a nay la bf cua ban chị của chị ^_^ nên chị nhờ ông ý dạy riêng 1 lớp ở nhà ổng , 1 tháng là 1tr n a half , 1 tuan 2buoi co the vao t4 va t7

anh ý dạy SAT & TOEFL ở bên mỹ mà , tại sắp lấy chị này nên mới sang VN dạy thui

True story, I was happy. My girlfriend and I had been dating for over a year, and so we decided to get married. My parents helped us in every way, my friends encouraged me, and my girlfriend? She was a dream! There was only one thing bothering me, very much indeed, and that one thing was her younger sister. My prospective sister-in-law was twenty years of age, wore tight mini skirts and low cut blouses. She would regularly bend down when near me and I got many a pleasant view of her underwear. It had to be deliberate. She never did it when she was near anyone else. One day little sister called and asked me to come over to check the wedding invitations. She was alone when I arrived. She whispered to me that soon I was to be married, and she had feelings and desires for me that she couldn't overcome and didn't really want to overcome. She told me that she wanted to make love to me just once before I got married and committed my life to her sister. I was in total shock and couldn't say a word. She said, "I'm going upstairs to my bedroom, and if you want to go ahead with it just come up and get me." I was stunned. I was frozen in shock as I watched her go up the stairs. When she reached the top she pulled down her panties and threw them down the stairs at me. I stood there for a moment, then turned and went straight to the front door. I opened the door and stepped out of the house. I walked straight towards my car. My future father-in-law was standing outside. With tears in his eyes he hugged me and said, "We are very happy that you have passed our little test. We couldn't ask for a better man for our daughter. Welcome to the family.

"The moral of this story is:"

"Always keep your condoms in your car."

truyện này em đọc rồi :)):))lúc đầu đọc giật mình cứ tưởng là chị đang nói về ông thày giáo dạy toefl :)):))=))

:D hay quá :)) chú này giỏi, biết giữ gìn thế là tốt .. lúc đầu tưởng đây là blog cùa thằng Mỹ viết về bạn Nhung :D :))

:)) :)) :)) Tao nghĩ là thằng này có vẫn đề về... chứ còn không có condorm cũng có sao:)) :)) :))
Ôi mình mất dạy quá! he tại câu chuyện không phải tại mình.

đâu , tại chú bé nghĩ con gái như thế thì phải cẩn thận , nhỡ nó dính rồi thì ... chết ah :))
. . .

Back
Bên trên