Nguyễn Xuân Sơn
(NguyenXuanSon)
New Member
Từ đầu đén giờ mình có chỉ trích hơi nhiều chiêu đãi viên VN AIRLINE, cũng là do khi bàn luận nghiêm túc nên không thể nói trường hợp riêng của mình ra.
Thực ra thì chị em tiếp viên cũng tinh mắt lắm. Họ đánh giá tiềm năng rất chính xác. Mình có may mắn bay một chuyến với anh Bùi Hải Thanh cao quý của chúng ta. Mình ngồi sau vài hàng ghế (anh nổi tiếng thế ai chả biêt, lại có thằng cu , niềm tự hào của anh nữa chứ), và tận mắt mình thấy thái độ thiếu tôn trọng của chị em tiếp viên khi phải phục vụ anh Thành, thực sự mình thấy rất bất bình và đã định lên tiếng khi các ho đi qua chỗ mình ngồi...Nhưng mà giận thì giận mà thương thì vẫn thương, bởi vì các cô lại dành cho mình một sự phục vụ tận tình chu đáo trên cả tuyệt vời, khi máy bay tắt đèn để hành khách ngủ thì các cô còn kéo mình xuống khoang cuôi để tâm sự...
Bài học rút ra là không nên chê trách hoàn cảnh mà phải tự hoàn thiện mình ạ.
Xuân Sơn
Thực ra thì chị em tiếp viên cũng tinh mắt lắm. Họ đánh giá tiềm năng rất chính xác. Mình có may mắn bay một chuyến với anh Bùi Hải Thanh cao quý của chúng ta. Mình ngồi sau vài hàng ghế (anh nổi tiếng thế ai chả biêt, lại có thằng cu , niềm tự hào của anh nữa chứ), và tận mắt mình thấy thái độ thiếu tôn trọng của chị em tiếp viên khi phải phục vụ anh Thành, thực sự mình thấy rất bất bình và đã định lên tiếng khi các ho đi qua chỗ mình ngồi...Nhưng mà giận thì giận mà thương thì vẫn thương, bởi vì các cô lại dành cho mình một sự phục vụ tận tình chu đáo trên cả tuyệt vời, khi máy bay tắt đèn để hành khách ngủ thì các cô còn kéo mình xuống khoang cuôi để tâm sự...
Bài học rút ra là không nên chê trách hoàn cảnh mà phải tự hoàn thiện mình ạ.
Xuân Sơn
Chỉnh sửa lần cuối: