Kế hoạch Made in 12 và yearbook chính thức

He he, mọi người ơi hay là làm sân khấu hình tròn dạng như kiểu trò chơi âm nhạc ý, tớ nghĩ chắc là sẽ vui hơn.Mọi người ngồi xung quanh có vẻ dễ giao lưu hơn đấy:))
 
Sân khấu tròn à? Hay đấy. ;) Nhưng như thế thì khá là đắt :-s Tìm chỗ để làm cũng không dễ.
 
Vấn đề là ai muốn làm và ai không muốn làm :p Có một điều đơn giản là không phải ai cũng nghĩ như mình nghĩ . Mình thấy rất hay, rất thích nhưng lại có những thằng chày cối phản đối ầm ầm ::) Cũng là một điều nên để ý, rút kn 20 năm chẳng hạn...
 
^^ hồi xưa bọn tớ cũng đã định dựng sân khấu tròn rùi, nhg rồi vì vấn đề tài chính mà ko dựng nữa :)
 
Bùi Thanh Tuyền đã viết:
Đây là e-mail của Tâm : [email protected], đt 8521458
Tình hình là tớ với Tâm vừa buôn:p, nếu làm ngoài trời, vì có phóng sự nên sẽ dựng thêm 1 màn hình. Bạn Khánh cho tớ hỏi chút, sân khấu thì thuê dựng đúng ko ?
Tớ và Tâm cùng lo vụ âm thanh ánh sáng, đây là mail của tớ [email protected] đt 6408107
Theo như tớ biết, thì màn hình để xem phóng sự chắc là sẽ dùng 1 mảnh vải trắng lớn, rồi chiếu projector ( nếu nhớ ko nhầm :D ) - y như trong rạp chiếu phim í :D
 
cái danh sách những người đứng đầu mỗi nhóm đâu ấy nhỉ :-?
 
À tớ có ý kiến nữa cho BTC này :) ;)

Bọn mình thỉnh thoảng hay nghĩ ra nhiều ý tưởng hay, hoặc là tự nhiên có lo lắng trục trặc thắc mắc gì thì nên ghi lại ra giấy để khi nào họp với nhau thì bọn mình sẽ bàn luôn 1 thể nhé :D Nhiều khi nghĩ ra nhiều quá, ko ghi lại là đến lúc họp lại quên hết đấy 8-} :D

Ghi ý kiến lên đây thì cũng tốt nhưng tớ thấy khó bàn bạc lắm :-?

Các ý kiến đóng góp của các 0306er ( ai nghĩ ra từ gì khác ko, cái này trông buồn cười quá :)) ) thì có thể post lên đây hoặc là liên lạc trực tiếp thì tớ nghĩ là tiện hơn :-? :D

1 vài í kiến thế, đừng ai mắng tớ nói nhiều nhé :p :D >:) :D
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Nguyễn Huyền Anh đã viết:
cái danh sách những người đứng đầu mỗi nhóm đâu ấy nhỉ :-?
Hình như là thế này này :
Yearbook :
- Nội dung : Hà Phương - Tin - Huyền Anh - T1
- Thu thập ảnh : Hương T1
- Thu thập bài viết : Thanh Hà A1
- Kỹ thuật - In ấn : Nam Anh + Hà Phương - Tin
- Xin $ : Khánh râu

Chương trình dạ hôi Made in 12 :
- Nội dung : Khánh
- Văn nghệ : Châu
- Phóng Sự : Hải Anh T1 - Hoa A2
- Sân khấu , âm thanh, ánh sáng, trang trí : KHánh - Tâm
- An ninh : Nam T2
- Xin $ : Khánh

( Danh sách đứng đầu - chưa kể những người tham gia nhé ;) )
 
Thế này, về cái sân khấu,ánh sáng và âm thanh tớ có thể thuê 1 chỗ dựng toàn bộ, kể cả màn hình. Tớ muốn phần dựng sân khấu, âm thanh, ánh sáng ko tách nhau ra nưa :p Nếu đồng ý thì cho tớ cái ý tưởng thiết kế nhé, sân khấu tròn thì đương nhiên là tốn kém hơn. Nếu là sân khấu thường như hôm hội trg` thì cả máy chiếu sẽ từ 7-> 10 triệu< máy màn hình mượn đc:D>. Phần trang tí sân khấu bọn mình tự làm thì ko cần in backdrop tức là giảm đi 1,5 tr. Khánh có j PM cho tớ xem dự tính dành bao nhiêu cho phần ánh sánh âm thanh sân khấu.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Nguyễn Thu Hương đã viết:
Yến xinh xắn dễ thương ơi:x , tao Hương đây, mày vào làm ảnh với tao đi ;;)
Dũng ơi, cho tớ hỏi thăm tình hình sức khỏe là một ;;), tiếp theo là ảnh thế nào rùi :D
Dạ chị đừng dụ dỗ em ạ ;;) :D
Đùa chứ tao làm cùng với mày cũng được mờ :D (trợ lý :D :)) )

@Khánh :tớ nói thật với tình hình lớp tớ thì chắc chẳng làm được cái đồng phục lớp đâu bạn Khánh ạ :( Từ lớp 11 đã bàn xong,tính xong hết chi phí,chỉ còn đợi mua thì bị CN phủ quyết ngay và từ đấy đến bi h hoàn toàn ko có tí ý kiến nào nữa về chuyện đồng phục lớp vì nói thật ĐP lớp mà phải mặc theo ý của mỗi CN :" ko túi hộp,ko áo sơ mi chiết ly,áo thì giơ tay lên trời ko được thấy rốn,màu sắc thì ko được quá nổi (hôm qua tớ mặc áo hồng xong bị nói cho gần chết :)) ),quần bò ko được hầm hố,áo phông ko được quá lố" :)) ..vv..vv...nói chung là phải bth hết mức có thể :)) ===>thế này thì thà mặc đồng phục học sinh còn hơn /:)
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bạn Khánh bảo phần âm thanh chỉ khoảng 2tr thui muh, chứ còn có từ tầm 10tr thì đã đỡ phải lăn tăn. Nhưng tớ nghĩ muốn làm chương trình hoành thì cũng nên đầu tư tầm 10tr vào sân khấu thật!
Tớ thấy bạn Khánh nên làm một cái thông báo to đùng về chương trình này, nói về ý tưởng ban đầu, với cả phụ trách từng nhóm lên cho tất cả 0306 cùng bít, chứ có người cả đời chả vào HAO như tớ chả bít gì về cái này cả!!
Với cả cái phụ trách từng nhóm thì cũng nên bầu biếc cẩn thận, không nên để Khánh ôm đồm nhiều quá, sẽ khó mà quán xuyến hết công việc được. Cái việc ban bệ và người phụ trách cũng quan trọng, nếu phân công ban đầu tốt thì coi như đã xong non nửa công việc rùi !! :X
 
Lê Hà Quyên đã viết:
Bạn Khánh bảo phần âm thanh chỉ khoảng 2tr thui muh, chứ còn có từ tầm 10tr thì đã đỡ phải lăn tăn.

Tớ nói 10 triệu là cả $ dựng ssan khấu, thuê màn hình và máy chiếu, âm thanh và ánh sáng :-? Có thể rẻ hơn, có thiết kế chi tiết thì sẽ tính đc. CÒn âm thanh và ánh sáng 2 tr chắc chắn là ngon rồi :p.
 
Thì ý tớ cũng là nên dành 10tr cho sân khấu mah, chắc nói không rõ :X. nhưng mah tiền âm thanh ánh sáng là chính chứ dựng sân khấu tầm 4tr thui muh !! :|
 
k/nghiệm bản thân thì skhấu 3tr là căgn, âm thanh ánh sáng 5tr là ngon. 2tr kô hoành tráng đc đâu!!!!
PS: quên mất, cho hỏi phát là 0306 có bn hs tất cả??? tầm vài trăm thì đúng là 2,3 tr là ổn ^_^
 
Tớ nhờ chỗ ng` quen, nên ánh sáng âm thanh tính tầm 2 tr. ;)

Về cái sân khấu: stage: 8x4x0.7m
khung sắt 40 m dài
vải bạt làm phông và mái che <nếu có ^^> : 20m^2
máy chiếu< thuê> 30$

Nếu làm như thế thì hết min là 4 tr:| Nếu đơn giản hơn thì ít $ hơn :p. chất lượng ko lo:p

Ở trên tớ tính cả $ in backdrop 8-} với lại chưa tính chi tiết nên mới cao thế:p

Nhưng 3 tr thì ít quá' :p
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ối trời ơi, mọi người ơi, sao nhiều tiền thế.
Nếu 10 triệu thì không ổn đâu. :( Thật đấy.

Bạn Tuyền cố gắng thương lượng lại, không nên làm quá nhiều vào cái sân khấu. Còn bao nhiêu thứ tiền phải chi nữa mà, tiền yearbook in cũng đắt lắm, không rẻ đâu, kể cả xin được tài trợ rồi thì vẫn phải đóng một đống mà.

Tớ sẽ cố gắng ;;) xin mẹ bạn Nam B và Hoàng Anh lớp tớ, lớp ai có bạn nào có khả năng kinh tế mách nhỏ một câu nào :D

Tớ định thứ 2 tuần trước lên toàn trường nói đấy chứ, nhưng lại không chọn đúng ngày nên tuần này tớ sẽ lên báo lại.

Thêm nữa, đã mời 2 bạn Hà Trang và Hà Thu của Pháp 2 lo phần nội dung. Các bạn này sẽ đưa ra ý tưởng, sau đó ban nội dung thông qua và đưa đến các ban khác làm tiếp. Tớ rất tin tưởng 2 bạn này (bạn Hà Trang là phó bí thư năm ngoái, và Hà Thu là lớp trưởng của Pháp 2, đã từng viết kịch bản chương trình cho trường năm ngoái).
 
À, còn cả thằng + nữa, ;)), cũng phải đóng góp gì chứ.
Thực ra xin bác Hương cũng được thôi, (dĩ nhiên vẫn xin) nhưng cũng nên chia đều ra cho các lớp khác nữa.
Nếu không xin được thì bác Hương là safety. :D Cộng thấy okie không/
 
Phạm Duy Khánh đã viết:
Ối trời ơi, mọi người ơi, sao nhiều tiền thế.
Nếu 10 triệu thì không ổn đâu. :( Thật đấy.

QUOTE]
Uh tớ cũng biết thế, nói lại rồi mà, tất cả 6 tr đc ko:-? Đấy là nếu cái sân khấu như tớ đã nói, :) còn nếu ko có mái che<cho ban nhạc>, thì bớt đi 3/4 khung sắt, và bạt ;) tức là rẻ đi nhiều :p. Tớ chưa biết thiết kế thế nào nêncuws tính là sân khấu giống hệt hôm hội trường:)

CÒn về âm thanh và ánh sáng thi 2 tr. nhé:| Ko nên bớt nữa. Năm ngoái là 1,5 tr. , làm trong phòng tập, nâm nay làm ngoài trời muh ;)
 
Back
Bên trên