Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
Có gì thách mắc cứ hỏi thẳng em anh Dương nhé . Đừng dấu dốt
 
nói vậy là chú đã từng làm rồi hở?
được rồi, hôm nào anh em mình làm một phát!!!!!!!nhẩy?
 
ma` sao tự nhiên hai thằng này nó lại thích trêu mình thế nhở?
có gì bức xúc hở????
 
Các chú sướng nhỉ. Nhưng cần quái làm thế cho mất công. Theo em anh Nam Dường chỉ cần cởi trần chạy khắp trường vừa chạy vừa réo tên mình là xong. Ai cũng biết không thì kêu tên cái mà khi ra mạng bắn bao giờ pass cũng là... reo cái đó thì cũng ổn đó.
 
Các chú ơi, hôm nào sang Lâm Gia trang đại chiến đê. Nghe nói chủ nhà là Khánh sẵn sàng ứng chiến đó. Kế hoạch cụ thể đê các chú.
 
To Nam Dương : Tôi và Phúc cứ nói chuyện trong topic lớp thì sao. Có làm thế này thì topic lớp mới nhanh lên hàng 5 sao
 
Cấp cứu! Cấp cứu! Cấp cứu!....
Giờ mới là lúc cần tình bạn bè đây, tôi có việc gấp mong các ông các bà giúp đỡ. Bất cứ ông bà nào cũng được, gọi điện thoại về nhà tôi, nhà tôi vừa chuyển nhà, số mới là: 7198118 (hoặc 7198189), di động 0913344333 ---> gặp cô Hải mẹ bạn Duy nhắn là: Hiện bạn Duy đang đăng kí thi, phải nộp tiền nhưng mà họ báo số thẻ VISA lỗi, không dùng được, cô kiểm tra lại xem sao.
Các ông các bà làm càng nhanh càng tốt vì tôi còn đúng 2 ngày để nộp tiền (theo giờ Việt Nam là 1 ngày). Xin cảm ơn các bạn nhiều.
Chuối thật....
 
nude nghĩa là gì đấy?
Sao Dương nude thì làm sao????????????.............
 
Này lớp mình hẹn một buổi nào noi chuyện trên mạng cho vui đi ở HAO .Mọi người cho biết ngày giờ cụ thể nhé.
 
nguyencongphuc đã viết:
nude nghĩa là gì đấy?
Sao Dương nude thì làm sao????????????.............
cái mặt Phúc mà hỏi những câu ngây thơ như thế thì bố thằng nào chịu được... /:) /:) /:) /:)
 
đùa tí thôi, bao giờ lớp mình lên mạng chat thi gọi tôi đấy
 
Đã ai gọi DT giúp Duy chưa?
mấy thằng chả quan tâm bbanj bè gì cả?
nếu nhớ mai tôi gọi cho Duy ơi!!!
chờ tin nhé, thiệt là thông cảm cho ộp2.
tèn tén ten
nude niếc cái gì, sang Lâm gia trang là ko thế ddc đâu đấy, đừng có mà học.
sắp đi học ocnf chơi bời gì
 
Nguyễn Nam Dương đã viết:
nói vậy là chú đã từng làm rồi hở?
được rồi, hôm nào anh em mình làm một phát!!!!!!!nhẩy?
Được rồi anh cứ hẹn ngày đi . Thích lúc nào cũng được b-)
 
Nguyễn Duy Lợi đã viết:
Nguyễn Nam Dương đã viết:
nói vậy là chú đã từng làm rồi hở?
được rồi, hôm nào anh em mình làm một phát!!!!!!!nhẩy?
Được rồi anh cứ hẹn ngày đi . Thích lúc nào cũng được b-)
cũng được thôi,
nhưng tôi chỉ e là đi làm thế cùng chú thì tôi lại không nổi bật lên được,
tại cái mặt tôi đâu có bỉ như mắt chú /:) /:) /:)
chắc tôi phải nghĩ cách khác thôi :) :)
 
Giot Nang Cuoi Chieu" gioi xuong Chan Cau Ung Hoang Phuc vac dylan phong tren duong cao toc anh ta phong qua den do co mot vien canh sat giao thong bat lai,va hoi anh di dau,Ung Hoang Phuc noi "Toi Di Tim Toi"sao anh phong nhanh the"Chay Chon Ki Niem"the anh co tin toi phat anh ko,"Toi Khong Tin"the bo me anh dau"moi nguoi Moi Nguoi Mot Noi"the hom nay ngay bao nhieu nho`"Ngay Khong Em" Ung Hoang Phuc vao tu duoc mot thang,nguoi yeu anh den tham va anh nhin thay anh het len "BaBy Anh Yeu em"nguoi yeu anh khoc va noi em ko con yeu anh nua,anh ta noi "anh Chi Biet Cam Nin Nghe Tieng Em Khoc",va nguoi yeu anh ta quay mat di thang,anh ta up mat xuong ban va khoc,co mot nguoi trong tu cung phong anh noi "Nguoi Ta Cu Noi Dung Qua Yeu, Tinh Yeu Dau Co Cung Chi La Giac Mo Trong Moi Cuoc Doi" ^^
 
Thằng Đông lần sau post cái giề lên thì gõ tiếng Việt đê, bố ai hiểu được.
 
Để em giúp đỡ bác Luân nào:"Giọt Nắng Cuối Chiều" giọi xuống Chân Cầu Ưng Hoàng Phúc vác Dylan phóng trên đường cao tốc, anh ta phóng quá đèn đỏ
có một viên cảnh sát giao thông bắt lại, và hỏi anh ta đi đâu, UHP nói " Tôi Đi Tìm Tôi" " sao anh chạy nhanh thế" " Chạy Trốn Kỉ Niệm" " thế anh có tin tôi phạt anh ko?" " Tôi Không Tin" " thế bố mẹ anh đâu?" " Mỗi Người Một Nơi" " thế hôm nay là ngày bao nhiêu nhờ?" " Ngày Không Em" UHP vào tù được 1 tháng người yêu anh đến thăm và anh nhìn thấy anh hét lên " Baby Anh Yêu Em" người yêu anh khóc và nói em ko còn yêu anh nữa , anh ta nói" Anh Chi Biết Câm Nín Nghe Tiếng Em Khóc" và người yêu anh ta quay mặt đi thẳng , anh ta úp mặt xuống bàn và khóc, có một người trong tù cùng phòng anh ta nói " Người Ta Cứ Nói Đừng Quá Yêu, Người Ta Cứ Nói Đừng Quá Tin, Tình Yêu Dẫu Có Cũng Chỉ Là Giấc Mơ Trong Mỗi Cuộc Đời" :D

:D:D:D:D:D Đời là bụi... Phủi là sạch
Học là phụ...Nghĩa vụ là yêu !!! :smoking: :remykiss:
 
he he sướng quá, học ở YTCC lai hay. Cái hay đầu tiên là lên mạng thoải mái mà 0 mất tiền nè. Ơ nhưng mà học sớm quá, mà có trường nào phải học cả sáng cả chiều như trường này không nhỉ. Chưa có lịch học đã có lịch kiểm tra rồi. Học xong phần nào thì kiểm tra phần đấy, cuối cùng lại thi hết môn. Sao dã man thế?
 
To P Khánk: Cám ơn ông đã có lòng giúp đỡ, nhưng mà ông đã gọi điện thật chưa, sao không thấy có chuyển biến gì cả vậy nè.
To bà Dương: Có trường tôi cũng phải học cả sáng lẫn chiều đây, mà chưa học gì đã có lịch kiểm tra rồi chứ chưa nói đến chuyện lịch học.
To Gà: Được đấy Nam ạ, cứ bài như thế mà post, hay lắm.
 
Back
Bên trên