Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
mày có thấy mặt tao giống tướng cướp không hả Hòa?
?????????
 
Mặt Dương mà giống tướng cướp hả giời, chỉ thấy giống thằng phớt đời thôi, trông rất chi là an nhàn.
Tình hình các chú sáng nay thế nào, có chú nào không được học sinh giỏi không, mạnh dạn lên tiếng cái nhỉ. Mình được HSG đấy, các bạn thấy giỏi không nào.
Sáng nay lớp mình lại xảy ra 1 vụ tai tiếng: Đánh Nhau. Nghe chừng lần này cũng khá nghiêm trọng. Mấy thằng này ngu quá, sắp thi đến nơi rồi còn đánh đấm cái gì, không hiểu chúng mày nghĩ cái quái gì trong đầu nữa.
Chán quá, hôm nay lớp học thêm hóa của tớ giải tán mới đau chứ, ai đời lại có lớp học thêm phải nghỉ vì giáo viên tự thấy chất lượng của mình không đủ để cho các em bao giờ chứ lại. Đau thật.
 
có ai biết điểm anh giai em ko?anh ý học thế nào rùi?
 
hum nay ông tuấn vào hỏi cậu béo béo ,trăng trắng mặt tròn tròn ,minh giật hột , may mà thầy lại nói người đeo khuyên tai ,tí nữa đi viện vì đau tim
 
có tật giật mình!!! hehehe!!! nói thế chứ, cứ bảo thằng nào béo+trắng , thầy Tuấn nghĩ ngay đến Tú béo là phải thôi!!! hehehe!!
 
Phạm Minh Khánh đã viết:
vô học thật!
Thắng ơi, sao em nào bênh Thắng thế kia? Em nào mà dại dột. Sự thật phũ phàng là thế! hic hic.......
Sắp trả bài Sinh rùi anh em ui! Điểm bài này ko tệ thì lạ, huhu...
Có ai biết điểm Văn chưa? Hôm truớc thầy vào lớp hô cả lớp "chết".
Ôi, thôi xong!
thế nào gọi là dại dột??? hic....thằng Khánh này láo thật, thấy anh bận học ko online mà nói xấu à??? hehehhe!! ông ko sợ tôi xử đẹp ông à???? :D
 
Lâu lắm rồi mới lại lên mạng..................
Sao chẳng có thằng nào lên thế nhỉ........................
Chán quá.................
À,bao giờ có đồng phục lớp ý nhỉ.................
Càng ngẫm càng thấy mình đẹp trai................
Ngượng thật.........................
 
đẹp trai so với ai ấy chứ!!! công nhận Hoài đẹp trai hơn con cún ở cạnh nhà tôi!!! hehehe!!!
 
Bọn này lên mạng câu bài khiếp thật. À mà sự thật phũ phàng, chưa có áo đồng phục lớp. Khả năng là ra trường mới được mặc.
 
Hôm nay Khánh đến thấy bọn nó bảo mới chuyển sang đặt tiền chỗ khác.. Không biết bao giờ mới có áo mặc. Đúng là cái gì cũng có sai số.
 
heheheh!!! chán quá là chán!! đồng phục chó gi` mà đến giờ này vẫn chưa biết nó như thế nào cả!!! ko biết là mình có cơ hội mặc đến lớp ko !!! hic ...:((
 
Chán thật làm ăn như gì... Kế hoạch làm áo có từ đầu năm lớp 11 nhưng mãi đến cuối năm lớp 12 mới có. Vậy mà...
 
thì bây giờ cũng đã có đâu??hic...chán cái ông Xuân Hoàng lắm cơ!! ko có lời xin lỗi hay giải thích cho anh em nghe à??
 
anh chả để ý tới em gái rì cả.....híc ..em giận rùi.....
 
Chắc đến hè về mới có áo mặc mất.
 
Trần Hải Phương đã viết:
anh chả để ý tới em gái rì cả.....híc ..em giận rùi.....
giận à??? anh biết làm sao bây giờ?? chán đời quá đi thôi!!!
 
Thằng con lợn thì mặc hay không mặc có ảnh hưởng gì...chừng nào nó ngậm quả táo vào mõm, trèo lên trên cái đĩa nằm thì mới gọi là có chút giá trị về hình dạng thôi (reply especially to LDA Tuấn tức cảnh sát chó béo do thoái hóa biến chất bị đày sang England)
 
Pham Viet Anh đã viết:
Thằng con lợn thì mặc hay không mặc có ảnh hưởng gì...chừng nào nó ngậm quả táo vào mõm, trèo lên trên cái đĩa nằm thì mới gọi là có chút giá trị về hình dạng thôi (reply especially to LDA Tuấn tức cảnh sát chó béo do thoái hóa biến chất bị đày sang England)

Thằng Việt Anh này thật là không biết tự lượng sức mình, chiều ông đến trường đập chết ăn thịt. MÀ chuyền nhà chẳng thèm mời cơm gì cả thế.
 
Được rồi yên tâm chừng nào anh dọn dẹp xong nhà sẽ mời chú sang nằm trên đĩa ngậm quả táo,trên người cắm 3 nén hương mừng nhà mới,ừ khừ khù
 
Chẳng lẽ lại phải dừng lại ở 100 bài. Cố lên ... Phù qua 100 rồi. 101 chú chó đốm. Nhưng số 101 có lẽ không đẹp. Phải câu nhiều hơn.
 
Back
Bên trên