Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
xí lộn!! thằng này là thằng V.Anh A đi bắn half-life toàn thua mình!! heheh! bây giờ mới nhận ra chú!! sao, dạo này học hành vẫn ổn chứ chú em??
 
uh, ổn chứ, sau hồi bị các chú khai trừ ra khỏi tổ, anh vẫn ổn, cho đến bây giờ....hehehe....tuy nhiên lâu lâu không lên lại thấy thêm mấy thành viên bỉ quá...mà mày là một ví dụ điển hình....aikido mày cho thành ai câu đi rùi........
 
thế hả?? tôi mới bắt đầu chiến dịch thôi!! còn nhiều chuyện hay nữa cơ!! Cứ chờ đấy mà xem!! hehehe
 
Thôi bọn mày đừng cãi nhau nữa đi , có chuyện gì hay thì kể đi mấy con vợ
 
chú Dương láo thật, tao mới không lên một thời gian mà bọn đệ tử ở nhà đã dám láo quá nhỉ....chừng nào tao về, bọn mày đừng hòng đỗ đại học ......
 
trời!! ông Việt Anh này sau 1 hồi mất tích lại trở lại và....... chống phá Cách mạng hả???
 
ông mà về chống phá CM thì ngay lập tức , cả lớp L2 này sẽ cho ông ko còn đường về quê mẹ luôn!! hehehe
 
chú ý!! chú ý!! Ngày mai kt văn 2 tiết rồi, đồng bào đã chuẩn bị vũ khí chiến đấu chưa ạ??
 
câu hỏi tôi vừa nêu ở trên hơi bị thừa, tuy nhiên tôi cần nhấn mạnh lại 1 lần nữa với đồng bào rằng :Hỡi đồng bào cả lớp!! giờ kt đã đến chúng ta ko thể nhẫn nhịn hơn nữa!! Ai có "súng" thì dùng "súng", ai có phao thì dùng phao. Tất cả đều phải chiến đấu.
 
tuy nhiên, nếu ko có hai thứ trên, đồng bào cũng có thể tham khảo "vũ khí " của đồng đội ngồi bên cạnh hoặc xa hơn( nếu có điều kiện). Tuy nhiên, phải đánh nhanh thắng nhanh ===? ko đc để thầy Ngọc Anh biết! ( nên dùng loại "súng ko gây tiếng ồn" , hoặc loại ít gây tiếng ồn)!! Chúc đồng bào chiến thắng!!!
 
Hơ, ông Ngọc ANh được cái hay dọa, chúng mày cứ yên tâm mà chép. Tao ko biết phải làm thế nào đây. Ngồi chỗ tao mà quay thì lộ liễu quá.
Đi xem C1 thôi anh em........
 
Thằng Thắng dạo này điên thật nói rất lung tung ,mày nói ít đi một chút nhé
 
Trung thu la tết thiếu nhi
Mà sao người lớn lại đi là nhiều
Đi nhiều họ lại làm liều
Làm liều lại có thêm nhiều thiếu nhi
 
Phải công nhận Lợi điếc tìm đâu ra mấy bài thơ quái thật. Mình đọc mà phì hết cả nước bọt vào màn hình máy vi tính.
Kiểm tra Văn hôm nay No Programe, mình làm cứ gọi là tằng tằng. Tất nhiên vẫn phải có quyển sách giáo khoa để chép dẫn chứng.
Chán các cậu thật. Đến hôm nay, sau 12 năm chuẩn bị mà các cậu điền hồ sơ thiếu và sai lung tung. Đến mai chuẩn bị tinh thần mà nghe tớ đọc tên những người viết sai để ra mà sửa. Thiếu những cái như KV3, dân tộc thì mình còn sửa giúp được. Ai đời thiếu cả chữ kí thì bó tay luôn. Ảnh thì không cho vào trong túi... Tình hình là rất tình hình. Có cả chú đút hồ sơ lung tung mới chết chứ. Bó tay.
Nhắc Hòa, Hoài, Dương 3 bạn ngoài Hà Nội cẩn thẩn mục DKDT đấy nhé, toàn viết sai. Mà cũng khổ bọn nó, phải làm lại hồ sơ.
 
Mấy cái thằng đần đấy, có mỗi mấy cái hồ sơ mà cũng làm sai, không hiểu không có ông Duy thì chắc là đêck thi được vào trường nào (hồ sơ làm sai).
Em xác định Văn 4 rồi các anh ạ.
 
chắc là ko chỉ ông 4 văn thôi đâu Vũ à!! yên tâm đê, ông sẽ có bạn đồng hành, có thể là ông tướng thìn chẳng hạn, cũng có thể thêm Mạnh Hải nữa!! hehee( sẽ ko có tôi)
 
Lớp mình ơi vào xem ảnh đi, có ảnh mới rồi đấy.
 
Back
Bên trên