Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
Nguyen Hoang Duy đã viết:
Thằng đánh Dương là thằng này đúng không:
3: 343: 5 T [ByzSA] Babouson ( babouson )

Xin lỗi không thể giúp Dương vì 2 lí do:
- Dương để chế độ Vacation Mode (du lịch) nên sẽ không có cái gì có thể xảy ra cả (tức là Dương không làm được gì nhưng cũng chẳng ai đánh được Dương).
- Cả Dương và thằng do thám Dương thì đều hiện xanh nhạt với tớ, có nghĩa là yếu hơn nhiều, không được phép đánh.

To Kiên: Missile Launcher hay bất cứ hệ thống phòng thủ nào đều tự động. Trừ tên lửa thì chưa biết vì chưa có thằng nào bắn tên lửa đến hành tinh của tớ.
thì tại tôi sợ nó đánh chết tôi nên tôi mới phải chuyển sang vacation mode để chờ ông đến cứu
ai ngờ nó suspend mình tới tận 2 ngày liền
xót xa quá :(
 
đúng là cái thằng đấy đánh tôi đấy,\
ông được phép xử lý nó /:)
 
hehe, chú Dương chưa vào Anti War hả? nó oánh là phải, hahaha
thằng bousabon gì gì đó nó cũng soi tôi, thế mới láo chứ, nhưng mà soi cái trong HUT cơ ko phải là AntiWar, đang ddinjh oánh nó thì ai dè, mấy thằng đội nó cũng mạnh ko kém, suýt chết.
Bi h, tôi rủ đc kha khá bọn trong lớp chơi nên có thêm đội HUT (BKHN), chúng ta có thể giúp đỡ nhau lúc khó khăn, nhưng vấn đề là đội em cũng toàn thằgn mới chơi, kém ko chịu đc. huhuhu
bác Duy có gì giúp đỡ chúng em nhé!!!!!!!!!
và mong bác giới thiệu về từng thành viên trong AntiWar.
HaPPy NeW yeaR !!!!!!!!! gửi tới toàn thể bà con L2, mong các bác giúp em tìm cái HOST hỗ trợ PHP, để chúng ta có đc một FORUM theo ý muốn.
 
:p lâu rùi ko nhìn thấy mọi người trong lí 2 về trường, ams bắt đầu thấy nhớ quá ... Thỉnh thoảng nhìn thấy mỗi Vũ Tí Tách với mấy đồng chí khác về chơi bóng rổ... Tại vì lớp này toàn nghĩ ra bao nhiêu trò điên khùng bệnh hoạn nên ra trường tự nhiên cảm thấy boring hẳn.
Chúc mọi người năm mới sẽ sống 1 năm thật đáng nhớ.
HHHHHHappppppppppy NNNNNNNewwwww YYYYYYYYYearrrrrrrr all you guys!

:beerchug: Xin cám ơn xin cám ơn =D> =D> =D>
"Dù hôm nay có khó khăn chi thì tôi vô tư tôi ko ưu phiền, vượt qua thử thách tìm 1 tương lai xanh tươi như lá hoa dẫu bao ưu phiền gian lao phong ba,, rồi 1 ngày tôi sẽ là 1 ngôi saooooo!" :drummer: :guitar: :dazzler: :roflmao:
 
Con với chả cái, gọi bố là gì đấy [-x. Đúng là cái trường AMS mà ko có lớp Ný 2 thì còn rì gọi là trường AMS nữa:biggrin, toàn những trò chơi sáng tạo & thông minh:D
con gái đã viết:
"Dù hôm nay có khó khăn chi thì tôi vô tư tôi ko ưu phiền, vượt qua thử thách tìm 1 tương lai xanh tươi như lá hoa dẫu bao ưu phiền gian lao phong ba,, rồi 1 ngày tôi sẽ là 1 ngôi saooooo!"
Nghe cứ như quảng cáo Kotex ý :biggrin: Tôi muốn vô tư cùng bạn bè đi khắp nơi...
 
Vũ ơi, tôi thấy cu đi đâu cũng có con rơi con rớt thế này có chết không cơ chứ [-x
 
Học sinh sẽ học về Hà Nội

Ban Chủ nhiệm đề án Biên soạn giáo trình Hà Nội học cho biết, môn học này đang được nghiên cứu để sớm đưa vào triển khai tại các trường học trên địa bàn Hà Nội, nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống văn hiến và anh hùng của Thăng Long - Hà Nội.

Nội dung của bộ giáo trình sẽ tập trung vào 2 lĩnh vực chính: Lịch sử Thăng Long - Hà Nội và văn hóa Thăng Long - Hà Nội. Tùy theo lĩnh vực mà có thể chia ra thành nhiều cuốn sách nhỏ. Ngoài ra, sẽ có thêm một cuốn nói về Hà Nội trong tương lai năm 2020.

Ban chủ nhiệm dự kiến sẽ biên soạn chính thức bộ giáo trình với thời lượng 45-60 tiết học, đến đầu tháng 10/2005 sẽ hoàn thành và bắt đầu triển khai giảng dạy tại các trường.

(Theo Tuổi Trẻ)
 
Không biết mọi ngườik hi đọc bài báo này sẽ nghĩ thế nào, nhưng tôi thì thấy có cái gì đó vui vui. Sang bên này, tôi thấy dân Hàn rất tự hào về lịch sử của mình. Họ biết về lịch sử của mình khá rõ, trong khi ở Vn, người dân có khi thuộc lịch sử nước ngoài (đặc biệt là TQ) còn hơn cả lịch sử của chính nước mình.
 
To cả nhà: Hôm nay tui vào web của lớp mình xem phần thành viên, tui nghĩ mọi người nên tự làm một bản giới thiệu về bản thân mình cho thêm phần đặc sắc (thích giới thiệu thế nào cũng ổn hết, và hi vọng là những người thực hiện cứ nguyên thế mà bê lên, đảm bảo bản quyền :), mà mấy người làm web cũng nên hoàn chỉnh dần phần thành viên đi chứ, để tình trạng người có người không lâu quá rồi đấy.
 
Cũng góp ý luôn, là ở phần ghi điện thoại, nếu muốn ghi cả mã quốc tế thì nên bỏ số 0 ở đầu mã Hà Nội đi, ví dụ như số điện thoại của P. Linh hiện ghi là 0084.04.8250916 thì chỉ nên ghi thế này thôi 00.84.4.8250916 (như thế này mới đúng)
Mà cũng làm font chữ màu sáng hơn một chút, để như hiện giờ hôi bé lại khó nhìn, chỗ tôi đèn đóm sáng trưng nên phải dí mắt vào mà hình mới đọc được, không biết mọi người thì thế nào?
 
Dẫu biết chúc hôm nay thì hơi muộn, nhưng dầu sao thì vẫn chúc cả nhà (những người online và cả những người không online) một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Chúc mọi người gặp nhiều may mắn.
 
To ai đó (tao nghĩ là mày Dương à, không đúng thì cho tao xin lỗi) nhắn cho tui về chuyện ảnh của lớp: Ông anh tui gọi điện sang có hỏi rồi, nhưng mà tui cũng không nhớ là mình để đâu, nếu có ở nhà thì ông anh sẽ đưa cho, con nếu không có thì thử hỏi P. Khánh xem, vì P. Khánh làm web nên tui có đưa ảnh cho (còn lấy lại hay chưa thì không nhớ :))
 
Chẳng mấy nữa mà sắp tết, mọi người có kế hoạch gì chưa? Tết này nếu không vướng học thì tôi cũng về. Tết này lớp mình có kế hoạch đi chơi đâu không? Sao chẳng thấy bàn bạc gì cả thế? Năm nay năm Gà (nhắc đến nhớ ra rằng lớp mình có Nam Gà), không biết ở nhà sẽ tổ chức như thế nào, có gì mọi người tường thuật cho dân xa quê này nghe với. À, cho hỏi nhỏ chút, thế Tiger Cup vừa rồi nước nào vô địch thế vì tôi thấy VN với Thái Lan bị loài từ ngay vòng đầu (đặc biệt là VN đá thất vọng) thì chả thấy ai nói tiếp diễn biến sau đấy thế nào nữa, nên cũng chẳng hiểu là ai vô địch cả.
 
Hỏi Vũ mới biết là chưa đá chung kết, nhưng mà cũng chẳng biết là khi nào đá. Thôi thì do VN bị loại từ đầu, không quan tâm nữa, chỉ tiếc là tổ chức trên sân nhà mà còn đá như thế............
 
À, mọi người ơi, lớp mình bầu ban liên lạc đi, theo tinh hình hiện giờ tôi thấy ông Vũ "Tách" rất nhiệt tình trong việc liên lạc nên tôi đề cử vào chức trưởng ban liên lạc (chức này đáng lẽ dành cho sếp, nhưng do hiện giờ sếp đang chu du nên tạm thời để người khác, mong sếp thông cảm), còn các chức khác, mọi người xem xét và đề cử. Việc bầu ban liên lạc để tiện cho việc liên lạc và họp mặt sau này, cũng như việc tham gia đám cưới, đám hỏi, đám..., cũng như những công việc cần thiết khác. Cũng đưa luôn cả việc viết nhật kí lớp vào (Dương ơi mày vẫn giữ nhật kí lớp đúng không? Có đứa nào viết thêm chưa, nếu có thì mày post lên cho mọi người cùng đọc)
 
Mỹ Hạnh đã viết:
mà mấy người làm web cũng nên hoàn chỉnh dần phần thành viên đi chứ, để tình trạng người có người không lâu quá rồi đấy.
Hạnh ơi thương lấy Khánh cùng
Tuy rằng khác nước nhưng... tương lai là người nhà.

ví dụ như số điện thoại của P. Linh hiện ghi là 0084.04.8250916 thì chỉ nên ghi thế này thôi 00.84.4.8250916 (như thế này mới đúng)
Thảo nào thử mà không được. Thanks Hoa Kỳ Hạnh.

vì P. Khánh làm web nên tui có đưa ảnh cho (còn lấy lại hay chưa thì không nhớ
Web nào? Ảnh gì?

theo tinh hình hiện giờ tôi thấy ông Vũ "Tách" rất nhiệt tình trong việc liên lạc
Có mà nhiệt tình đi nhậu với mấy ông HAO.

(chức này đáng lẽ dành cho sếp, nhưng do hiện giờ sếp đang chu du nên tạm thời để người khác, mong sếp thông cảm),
Sếp hiện nay vẫn làm chân liên lạc như thường, nhưng mở dịch vụ nhỏ phục vụ 1, 2 đôi thôi.

(Dương ơi mày vẫn giữ nhật kí lớp đúng không? Có đứa nào viết thêm chưa, nếu có thì mày post lên cho mọi người cùng đọc)
Dương đang bận thi cử, để lúc khác đi Hạnh. Thanks.
 
Back
Bên trên