Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
Bác Duy khi sang US có mang mấy cái ảnh lớp mình sang ko? Nếu có thì bác scan rùi post lên cho mọi người chiêm ngưỡng cái. Em chụp toàn ảnh khỏa thân mà chẳng thấy đâu :(
 
Có ai xem "Ai là tỉ phú"không nghe quang cáo rầm rộ mà xem chán chết chỉ là binh mới rượu cũ thôi giông hệt rồng vang của HTV.
 
details.php
 
lời nhắn nhủ đến trái tim Bản không dấu
(Hoathuytinh.com) Để tìm được một người bạn tốt là khó .Để rời bỏ họn càng khó hơn và để quên họ là không thể .

Điều khó nhất là nhìn người mà bạn yêu thương lại yêu thương người khác .

Người bạn tốt chính là người anh em ruột mà thượng đế quên không gửi vào gia đình bạn .
Có những người làm cho thế giới của bạn trở nên đặc biệt chỉ bằng cách có mặt ở đó .

Bạn thấy buồn khi nhìn lại quá khứ , thấy lo ngại khi nhìn đến tương lai , bạn có thể nhìn sang bên cạnh và người bạn tốt nhất của bạn sẽ ở đó .

Bạn có thể làm gì nếu người duy nhất có thể làm bạn ngừng khóc lại chính là người đã làm bạn khóc ?
Những người bạn tốt giống như những ngôi sao , không phải lúc nào bạn cũng nhìn thấy họ nhưng bạn biết là họ luôn có ở đó .

Tất cả mọi việc đến tận cùng thì sẽ ổn , nếu mọi việc chưa ổn thì tức là chưa phải là tận cùng đâu .
Rất nhiều người bước vào và bước ra khỏi cuộc sống của bạn , nhưng chỉ có những người bạn tốt mới để lại dấu ấn trong tim bạn .

Mong rằng cuộc sống của bạn luôn có nhiều hy vọng và ước mơ màu hồng nhé !

Hoathuytinh.com
 
Bác Kiên cần bao nhiêu tiền thì cứ nói một tiếng, ai lại... thế bao giờ.

Nhớ lại những tháng ngày tập bóng rổ mải miết, người thấm ướt mồ hôi...

Vũ đã viết:
Bác Duy khi sang US có mang mấy cái ảnh lớp mình sang ko? Nếu có thì bác scan rùi post lên cho mọi người chiêm ngưỡng cái. Em chụp toàn ảnh khỏa thân mà chẳng thấy đâu
Ảnh khỏa thân thì có rồi đấy thôi, nhưng mà không phải Vũ.
 
To Khánh: Tớ vừa chơi, nhưng cóc ở bất cứ mạng nào, buồn quá, bạn nào có thì cho mình quá giang với. Mà Khánh mở đội HUT à, hay quá, nhưng làm thế nào để vào đó được :D có gì liên lạc với tớ nhé.

A` Mĩ Hạnh lên nói nhiều quá. Mình lâu ko lên cũng ko nói nhiều như MI HẠNH nhưng kể ra nói cũng có vẻ đúng.

To Kiên: Sao dạo này chăm lên thế. Hôm nay thấy bác kiên vác vợt Tennis đến trường đúng lúc mình đang thi (CHOÁNG) hehehe
 
Hôm nay thi toán khoai vãi, ko biết được mấy đây, hi vọng la dúng số điểm mình tính.
 
Ông Linh ơi, tôi chả hiểu ông viết cái gì cả.
To sếp: Tôi biết là mọi người ở nhà đang thi nên tôi có nói là Dương phải post ngay đâu mà sếp đã vội lo thế.
Sếp làm dịch vụ nhỏ thì ai cần hả, 1, 2 đôi cần thì tôi không biết, tôi đang bảo bầu ban liên lạc cho lớp mình, việc này nghiêm túc sao sếp lại đùa nhỉ.
Còn web nào, ảnh gì ấy hả: web lớp còn ảnh thì là ảnh sếp đang say sưa giấc nồng, ảnh của thành viên lớp mình, ảnh đá bóng (dù không nhiều).
Nhân tiện cũng nhắn mọi người luôn, hiện cũng chưa có đủ ảnh của từng thành viên lớp mình, nên nếu ai chưa có, làm ơn gửi ảnh cho những người làm web để hoàn chỉnh bộ ảnh về từng thành viên lớp mình, còn ai không lên đây thì mọi người thông báo giùm. Hiện những người này chưa có ảnh: Luân, Tú, N. Khánh (ông K chết tiệt, lúc tôi chụp ông lại giơ cái tay to bự của ông ra che mất mặt), Đ.M.Hoàng, Tuấn, Huyền, Lâm, P. Nam, H. Nam. Hiện giờ tôi chỉ nhớ có thế thôi, còn nếu thêm ai sẽ bổ sung sau. Mong là mọi người mỗi người góp chút công sức cho cái web lớp mình tử tế một chút.
 
À, còn cả bác Kiên cũng chưa có ảnh thì phải. Còn bác nào hỏi tôi ảnh mà không thấy hỏi lại thế, cũng chưa gọi điện lại à?
 
To Kiên: Sao dạo này chăm lên thế. Hôm nay thấy bác kiên vác vợt Tennis đến trường đúng lúc mình đang thi (CHOÁNG) hehehe
TO T.Linh: tôi đi thi về chứ không phải là ... như ông tưởng với lại tôi thi ở nhà T cơ mà sao ông nhìn thấy tôi được vô lý quá.
 
Còn ảnh mọi người thì nhiêu vô khối ai muôn thì liên hệ(chỉ có ảnh trên máy thôi)
 
các bác cho em xin, từ lúc thi đến giờ có yên buổi nào đâu!!!
học thì ko vào, thi thì toàn cái ở đâu ra ý, làm bài như một thằng ngu. Chỉ chờ báo thi lại nữa là ăn Tết đc, thi 3 môn thì cả 3 sẽ thi lại! baot mấy bố giúp tìm cái FORUM, hoặc HOST để làm FOR"UM mà chả thằgn nào thèm giúp cả. Có giời mà làm dc! Tưởng tôi làm là sướng lắm đấy! Bi giờ đợi thêm thoiqf gian tôi THI LẠI rùi làm mọt thể nhé!!

Thật là một thời gian khủng hoảng, thi HK mà như là thi để lấy kinh nghiệm thi lại, huhu, sắp bỏ học mất thôi.
to T.L: vao` alliance, gui? application cho HUT
 
Đang thì lòi mắt, tôi mà giúp bây giờ thì ông sang đây thi hộ nhé.
 
To Mỹ Hạnh, bây giờ tôi khác trước rất nhiều rồi( đại thể là ko còn ... ý ẹ như xưa nữa) thế nên phải tìm ảnh khác thay vào thôi.
 
Hôm 6/1 Kiên sau khi thi hay làm gì ko biết thì phóng như bay, hình như còn đèo ai nữa vào cổng B8 trường BK, ko hiểu trong cái bọc đựng vợt tennis có gì mờ ám. phải chăng đó là khẩu súng anh đã cất đó từ lâu? Đi thi mà mang theo thì( chậc chậc) chắc là để>>> hehehe
 
Bất công vật, Tuấn béo trong ban diễn đàn trong khi hôm nào mình cũng lên trang trường nhưng ko poss bài thế mà chẳng được làm cái quái gì cả. :eek: < TỨC> :(( [-( thế là kô tốt[-x
 
Linh dê lắm chuyện quá, không tốt, không tốt. mà post bài chứ ko phải là poss bài cụ Linh ơi :p
 
To Linh: Tôi phóng như bày là vì tôi đói còn ông thấy tôi đèo ai thì mắt ông có vấn đê rồi nên đi khám mắt giấp giấp. Còn:
ko hiểu trong cái bọc đựng vợt tennis có gì mờ ám. phải chăng đó là khẩu súng anh đã cất đó từ lâu?
Thì chắc là đúng đấy :)) và vì vậy ông đừng ăn nói linh tinh nữa nhé [-x
 
Hu hu, các bác ơi, dạo này em đang thi học kỳ, bị cấm lên net, thế là chúng nó đánh em nè :((. Sáng nay em vừa lên xong thấy tình hình tiền nong còn rất ít => biết có chuyện xảy ra rồi. Em vào massage 1 phát thấy ngay chúng nó đánh lia lịa nhưng té về hết rồi. Các bác trả thù giúp em phát.
 
Back
Bên trên