Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
bọn này cằn nhằn nhiều nhở!
học hành mà lại cứ ngại thi cử
chẳng lẽ tao lại đến thi hộ chúng mày?
 
Chú Dương với chú Hoa hôm nào qua nhà anh nhận quà của X.Hoàng nhé!! :)) :)) :))
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Họ gọi Dương là super gì ý nhỉ... hêhee, hôm qua vừa làm bài thi xong, cung ổn, thế là lại phải đi chơi rồi, ngại quá. Tối qua ai lên ngoại giao thi poss bài đi nhé, bọn ngoại giao chuối vãi, có con bụng phệ lên biểu diễn thời trang
 
Ciao!!
mọi người dạo nay thế nào có nghe tin sóng thần ơ Srilanka không tôi thực sủ shock khi nghe tin này, nhất là số người thiệt mạng và mất tích đang tăng lên hàng giờ. Thế mà khi nghe tin này có một anh bạn ở lớp tôt nói đùa thế này:"từ trước đến nay con người ăn cá nhiều quá rồi nên thiên nhiên đòi nợ cho người làm thức ăn cho cá". Ở đây lời nói này có lẽ là đáng trách nhưng tôi post bài này không phài chỉ vì một câu nói đùa mà vấn đề ở đây là ý thức chủ chúng ta khi khai thác thiên nhiên một cách bừa bãi mà không biết phuc hồi cho môi trường, điều này có nhiều người đã nói rồi nhưng một lần nữa tôi lại nhắc lại để mọi người cùng xem xét và suy nghẫm. Mong mọi người quan tâm đến vấn đề này vì nói một cách nào đó thì trái đất là một ngôi nhà lớn mà tất cả chúng ta đang chung sống.
:) :x Chúc cả nhà một năm mới hạng phúc, giặp nhiều may mắn và... :))
:x :x :x
 
:(( :(( :(( ...tin vừa nhận con số người thiệt mạng lên tới 114000 người không thể nào nói hết cảm giác của tôi bây giờ :eek: :eek:
 
uồi , bậy vật, sao chết nhiều thế, khổ quá. May mà mình sinh ra và sống ở VN chứ nếu sống ở đó thì thôi rồi. Mà chú Kiên chắc đang sung sướng vì dân số thế giới đã giảm đi đáng kể chỉ trong có 1 ngày chứ gì. heheheh
 
công nhận là dã man thật. Tui đọc cũng rùng hết cả người thấy mình vẫn may mắn. Cuộc sống kể cũng ngắn ngủi, chẳng biết đâu mà lần, ai có mong ước hay nguyện vọng gì thì làm luôn đi nhé, nhỡ mai die rồi lại không kịp ân hận.
 
Người mất thì đã đành là đau thương rồi, nhưng con số những người còn sống sót đang phải sống khổ sở còn nhiều hơn. Mà sống khổ sở như vậy thì trên thế giới này còn nhiều nơi lắm. Chỉ biết buồn cho họ thôi chứ mình cũng đâu làm gì được.

Nếu mong ước và nguyện vọng nào cũng làm được luôn thì có lẽ cuộc sống không hề ngắn ngủi.
 
Điển hình là anh Duy - lớp trưởng của chúng ta đây các bạn này. Anh đang phải sống khổ sở, vật vã với hành tinh chính của mình đã bị cầy nát :(
 
Mà chú Kiên chắc đang sung sướng vì dân số thế giới đã giảm đi đáng kể chỉ trong có 1 ngày chứ gì. heheheh
Ông Linh nói lại đi không hiểu ông nghĩ gì mà nói như thế!!!!
Con số thương vong đến giờ là trên 125000 người đây là một thảm hỏa không còn lời nào để nói.
To Duy: Em đồng ý với sếp, người chết dã đành rồi nhưng người sống mới thực sự khó khăn, làm sao họ có thể vượt qua sự mất mát lớn lao này.(thực sự rất khó khăn)
Nhưng dù sao trong thảm họa vẫn có những điều kỳ diệu... có ai nghe tin không???
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Duy ơi
nó đánh tôi rồi
ông cho ship đến cứu đi
nhanh lên ko sắp chết rồi
ma` tôi cũng chẳng biết làm thế nào để lôi con HF cua tôi ra bắn nhau cả
dm nguy hiểm qua'
 
Bây giờ còn 1 cách duy nhất này. Mày gia nhập vào Alliance của Duy đi rùi mọi người ở gần sẽ đến cứu mày. Tao chẳng giúp gì được vì còn yếu quá, thông cảm nhé, lúc chiếu là tao bốc phét với mày chứ tao làm đek có con nào, kể cả Light Fighter :(
 
Thôi chú Dương sang hành tinh khac đi còn chờ đợi gì nữa tôi chả lo được cho mình chứ nói gì đến cứu ông.
 
Chắc tại chú Dương không chiu lo Defense chứ gì. Chỉ chăm chăm làm Light Fighter thôi thì toi là phải.
À hỏi tí Missile Launcher dùng thế nào hay tự động???
 
Chúc cả nhà năm mới vui vẻ :X
 
Thằng đánh Dương là thằng này đúng không:
3: 343: 5 T [ByzSA] Babouson ( babouson )

Xin lỗi không thể giúp Dương vì 2 lí do:
- Dương để chế độ Vacation Mode (du lịch) nên sẽ không có cái gì có thể xảy ra cả (tức là Dương không làm được gì nhưng cũng chẳng ai đánh được Dương).
- Cả Dương và thằng do thám Dương thì đều hiện xanh nhạt với tớ, có nghĩa là yếu hơn nhiều, không được phép đánh.

To Kiên: Missile Launcher hay bất cứ hệ thống phòng thủ nào đều tự động. Trừ tên lửa thì chưa biết vì chưa có thằng nào bắn tên lửa đến hành tinh của tớ.
 
Back
Bên trên