Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
Các anh cho em hỏi trận gặp 11 Địa thắng bao nhiêu để em còn viết bài bình luận
 
Forum lớp mình dạo này chán thế chẳng có gì thú vị cả . Hic hic....................
 
Ở Mĩ có một ngày lễ lớn trước Giáng Sinh tên là Thanks Giving, tất cả mọi người đều được nghỉ 3 ngày và gia đình xum tụ với nhau cùng ăn bữa tối.

Khởi nguồn của ngày lễ này tử cách đây hơn trăm năm, khi người Anh lần đầu tiên đặt chân đến Nam Mĩ với trang thiết bị hiên đại. Tuy vậy họ lại gặp vấn đề với lương thực vì không quen với khí hậu, địa hình và động thực vật. Năm đầu tiên, vô số người đã chết vì đói, khát cũng như các loại công trùng, rắn rết...

Với bản tính hiền lành, chân chất, hiếu khách và nhân đạo (giống người Việt :) ), người dân bản địa (người da đỏ) đã tìm đến và dạy cho những người ngoại quốc cách trồng trọt, săn bắn. Những người Anh biết ơn người bản địa cũng như người bản địa biết ơn người Anh cho họ những món đồ kì lạ. Vì thế họ cùng nhau tổ chức một bữa tiệc hàng năm gọi là Thanks Giving.

Từ đó đến nay, trải qua biết bao nhiêu biến cố lịch sử (người Anh tàn sát người da đỏ, giết hết bò của họ và người da đỏ trả thù) nhưng yếu tố nhân đạo luôn còn đó và bất diệt. Người Mĩ hàng năm vẫn tụ họp gia đình cùng ăn bữa ăn Thanks Giving, ở đó từng người một gửi lời cảm ơn của mình đến những người khác.

Tuy Việt Nam mình không có ngày này nhưng nhân dịp tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn lớp L2, những người cùng học với tôi suốt 3 năm (thậm chí 2 năm, 1 năm hoặc chỉ vài tháng). Sự thật là có những người tôi thích, có những người tôi không thích. Nhưng chưa bao giờ tôi ghét một ai trong số các bạn cả.

"Học thầy không tày học bạn", tất cả các bạn là thầy giáo lớn nhất của tôi. Các bạn còn học đại học ở Viêt Nam, với một số bạn biết đâu lại thích nghi với môi trường đại học tốt hơn. Với tôi, Ams là ngôi trường cuối cùng tôi học ở Việt Nam, cho nên nếu sau này ai đó hỏi tôi: "Nếu bạn được phép quay trở lại quá khứ 1 ngày, bạn sẽ về đâu?" Tôi sẽ trả lời "Về L2 01-04, bất cứ ngày nào vì ngày nào cũng vui".

HAPPY THANKS GIVING ALL YOU GUYS.

Bài viết thể theo nguyện vọng của Trần Thị Thanh Nga.
 
:roflmao: To Duy: thank sếp nhờ sếp mà em biết thêm một nét văn hóa mới
:approve: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping:
 
Đọc mấy cái các bác poss len buồn ngủ quá, không có gì mới à?
Anh em nào học BK ơi, săp thi rồi, môn giải tích đòi hỏi phải nộp bài tập lớn mà chưa học đến hàm nhiều biến, vì thế nếu ai có nhu cầu mua bài tập lớn ( đã có đủ đáp án từ đầu tới cuối) thì liên hệ ngay với tớ để được bản đẹp.
 
rất tiếc là máy ở hàng này ko nhanh, nên mình chưa sửa sang đc gì cả, chán quá.
to Vũ: bi giờ web lớp cũng chưa có gì nhiều, ông cứ xem có ý kiến gì hay thì bổ sung thôi, còn thì cần nhất là FORUM... xem có đc ko?
bà con ơi, có lẽ chúng ta phải tổ chức bầu cử một cái giao diện mới để phùi hợp với nguyện vọng mọi người, tất cả cùng vui, mọi người tự thiết kế giao diện rùi upload, sau đó tổ chức bình chọn............................................
 
sao đọc topic lớp mình buồn ngủ quá.............................................
thằng Thắng thú dạo này không biết đi đâu chẳng thấy lên,
làm mình chẳng có thằng nào để trêu cả.................................................
dạo này chán ***** tả được,
học kì này tôi phải thi lại 2 môn là ít
 
Sao ít thê nhỉ :)) :)) :)) :))
không biết minh phải thi lại mây môn đây
:)) :))
đói quá co ai không :-$
 
Đã lâu quá rồi cái topic của lớp mình nó xuống thấp thế này, các cu nhà mình đâu hết cả rồi. b-(
 
Anh em ơi viết bài tích cực lên..............
Nhiều người lên mạng mà sao không post bài nhỉ.................
Nói chuyện gì cũng được mà...............
 
To Khánh: Muốn ý kiến về website của lớp thì được ngay thôi, nhưng sợ ý kiến lại nói là toàn chê. Chủ yếu vì chê thì mới ý kiến, thế mới có tác dụng chớ. Muốn khen cũng không khó nhưng đâu có làm website lớp mình tốt lên.
Về cái khoản giao diện thì cứ thư thư thôi, cái website cũng chưa ổn định lắm, thiết nghĩ lo các phần khác quan trọng hơn thì hơn.
Ông nhìn cái website của toán 2 chưa, úi giời còn không có cả giao diện. Như cái lớp mình cũng là ổn lắm rồi.

To Tuấn: Không cần nhắ Tú đâu, cứ nhìn điểm chất lượng bài viết của Tú là biết rồi.
 
Sếp với em hơi bị vô duyên lần nào lên cũng lệch nhau có mốt chút mail của sếp là gỉ???:))
 
to duy : điểm chất lượng cảu tôi quá cao nên adimn ko thể đưa vào được các chú thông cảm . dạo này chán wa tuần sau thi rồi 3 essay : disavantages and avantages of lifestyle in 2004 , poor man is happier than rich man , how the pollution reduce in Hn . vãi đái
 
Lạ thật đấy. Vào forum lớp mình sao chỉ thấy mấy ông kêu ca buồn ngủ là thế nào nhẩy? (mà đúng là buồn ngủ thật). Đồng chí nào có chuyện gì hay thì kể đi.
 
Back
Bên trên