Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
8-| :> hồi trước đi học binh thương phải mặc đồng phục :-$ còn học thể dục thi vô tư thề mà bây giờ lền học chính thì vô tư còn học thể dục phải mặc đồng phục X(
 
cuộc đời tôi đã trải qua biết bao thăng trầm, cay đắng....
cũng đã vượt qua nhiều khó khăn, gian khổ.......
kinh nghiệm sống của tôi không phải ai cũng sánh bằng,
tôi đã đi nhiều nơi......
tôi đã gặp nhiều người..............
nhưng từ hồi cha sinh mẹ để đến giờ tôi chưa thấy thằng nào câu bài lố bịch như thằng Tú fucker lớp mình
chịu thật!!!!!!
 
Công nhận điểm chất lượng của Tú khó bật thật...

Đi khắp diễn đàn mà gặp mấy đứa tệ nhất cũng chỉ là 9 điểm.

Vậy mà bác Tú nhà mình... Thật là vinh dự... Bái phục, bái phục...

Hình như chức càng lớn, điểm càng cao thì khi tính điểm càng to, chắc Tu lọt vào mắt xanh của Sếp nào rồi hả...
 
bàn luận gì thế mấy chú, lâu rùi mới online, thiệt ko ngờ mình có thể chịu đựng gioi thế.
to Duy: nói vậy thôi, chứ tôi bít ông hay chỉ ra cái còn tihếu xót, đá bóng hiểu nhau mà, hêh, T2. thi tôi ko bít trang của bọn nó, nhưng hình như có forum đúng ko???, ko bít Nam gà dạo này thế nào rùi, cố gắng thúc giục ông ý vậy.
web lớp chưa có thêm gì cả.... sắp thi HK rùi, có lẽ cũng rảnh hơn, nhung phải học đã, thi xong là Tết, tui sẽ làm thêm.
 
TO KHANH: đang ở đâu đấy, có phải ở gần trường không. Tớ đang ở cổng trường, chán quá. Khánh có đi học hình họa không???
 
Khánh ơi, mình xem mã nguồn trang của khánh nhé
 
uh nhẩy,
thằng nào chấm điểm chất lượng cho mày đúng là tàn nhẫn quá Tú ạ :)) :)) :))
mà sao điểm Trần L lai dám bằng điểm mình nhỉ?
mình băn khoăn quá.............
 
Trước khi đến trường, Thành - sinh viên năm thứ nhất KTQD - “thông báo” với cha mẹ: “Các bạn con đứa nào cũng có xe máy, con thì không. Tuần tới ba mẹ không mua xe máy cho con thì con... nghỉ học luôn!” Thông điệp ngắn gọn của cậu con làm ông bà ***** (Thái Hà, Hà Nội) sửng sốt, chẳng nói được tiếng nào. Con đi rồi, ông bà quay sang trách nhau... không biết dạy con, để rồi tự an ủi: “Nó chỉ dọa thôi mà”.
Vài tháng nay, Thành liên tục xin cha mẹ mua xe vì “Con lớn rồi, ba mẹ đưa đón mãi cũng kỳ, đi xe ôm thì... nhục nhã với bạn bè”. Mới đầu ông bố từ chối, viện lý do con còn nhỏ, chưa đủ tuổi đi xe máy. Thằng con bảo: “Ba làm thế nào mua được thì thôi, con không thể đợi!”
Tưởng thằng con chỉ dọa, ai dè vài ngày sau nó nghỉ học thật. Lâm vào thế yếu, ông bà gọi nó ra đàm phán: “Thôi được, ba mẹ đồng ý, nhưng mua xe thường thôi nhé!”. Thằng con hớn hở hẳn: “Cũng được. Thằng bạn con vừa được bố mẹ nó sắm cho con rim nên nó đang muốn bán lại chiếc Cúp 81, ba mua cho con đi”.
Xe mua về hôm trước, hôm sau nó vui vẻ đi học trở lại. Một thời gian sau, nó ra điều kiện: “Hết năm học này, ba mua con Nouvo cho con nhé. Bữa nào ba ghé bãi xe trường con mà xem, toàn xe xịn không à, chiếc 81 của con dựng bên thấy hổ thẹn quá”. “Con lấy xe ba mà đi”. “Xe 82 của ba con không thích, tụt hậu rồi. Thằng bạn con lại muốn bán con rim vì ba nó hứa sắm cho con pây xì rồi. Nếu ba mua xe rim, con hứa sẽ học hành chăm chỉ. Còn không thì... ba biết con thế nào rồi đấy!”


Bà **** ở Hải Phòng lại có nỗi khổ khác. Vợ chồng bà chỉ có một đứa con trai duy nhất nên cưng như trứng mỏng. Mạnh Hải - tên cậu con trai - học rất giỏi, ích kỷ “bẩm sinh”, hay “bắt nạt” cha mẹ, ép cha mẹ làm theo ý mình, không như ý thì làm mình làm mẩy, thậm chí có lần nó dọa chặt ngón tay nếu ông bà không mua cho nó bộ đồ chơi điện tử play station.
Đang học lớp 10, Hải bỏ ngang vì “chán học”, nói cách nào cũng không được, ông bà gửi con lên Hà Nội học L2 Ams 01-04 với dự tính sau này sẽ mở tiệm quay phim, chụp hình cho con. Ngoài tiền học phí, cậu “lĩnh” tiền trọ, tiền cơm, xài vặt đều đều vài triệu mỗi tháng, nhưng 6 tháng trôi qua vẫn chưa thấy con ra nghề. Nói đến thì Hải vùng vằng đòi “bỏ học về nhà... nằm chình ình cho ba mẹ biết thân”.


Lâm "Tít"
Tên đầy đủ là Đỗ Hoài Lâm. Mái tóc “đinh 5 phân” tua tủa và đôi lông mày rậm. Chỉ có nụ cười là hiền đến…vô hại. Lâm "Tít" ngay từ câu nói đầu tiên: “Để Lâm giới thiệu những thành viên khác và rất xuất sắc của CLB Tuyên truyền HIV/AIDS đi ha, chứ Lâm thì cũng bình thường như mọi người thôi!”
Lần ấy, Lâm đạt giải nhì cuộc thi Nhà sáng tạo trẻ với mô hình "Nhà ở cho người dân vùng lũ". Nét sáng tạo đặc biệt của Lâm là ở chỗ căn nhà được thiết kế nổi lên theo con nước với những cái phao làm bằng... thùng phuy! Sau đó, Lâm "nghiễm nhiên" trở thành thành viên CLB Sáng tạo trẻ báo Mực Tím.
Chưa hết, cái "Tít" của Lâm còn thể hiện khi cậu chống đôi nạng lò dò đến văn phòng Đoàn trường Cao đẳng Công nghiệp 4 (nơi Lâm đang theo học) xin được tham gia chiến dịch Mùa hè xanh. Lâm kể: "Thầy nhìn Lâm với một dấu hỏi to tướng trong bụng... Không xin được ở trường, Lâm lên thẳng Thành Đoàn, năn nỉ mãi mới được đi tiếp sức mùa thi ở bến xe An Sương một tháng rưỡi hè năm 2003".
Sau Mùa hè xanh, đội tuyên truyền Sức khỏe Sinh sản và Phòng chống HIV/AIDS đi lên thành lập CLB Tuyên truyền HIV/AIDS và Lâm "Tít" thì được thêm một danh hiệu Chiến sĩ giỏi. Hiện tại, ngoài tham gia hoạt động tại CLB, Lầm còn tranh thủ sau giờ học ở trường lên Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Thành phố giới thiệu nhà trọ cho các tân sinh viên.
 
sếp viết bài này có ý ghì thế nhỉ sao lại toàn những nhân vật quen thuộc thế này
 
Nguyen Hoang Duy đã viết:
Trích đoạn ghi âm cuộc phỏng vấn của phóng viên BBC Nguyễn Hùng đối với ông Nguyễn Xuân Hiển, giám đốc Vietnam Airline:
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/rams/vietnam_airlines.ram

Các bạn có thể vào đây đọc thêm:
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/regionalnews/story/2004/12/041208_vietnam_airlines.shtml

Và vào đây bình luận:
http://www.hn-ams.org/forum/showthread.php?p=409324#post409324
cám ơn Duy rất nhiều :D :D :D :D
 
Chúc mừng sinh nhật anh Xuân hoàng cái nhẩy. Chúc anh học giỏi gần bằng em, nhiều tiền gần bằng em, đại khái là cái rì cũng gần = em nhá :D
 
tán phét nhiều quá rùi,
tui chả biết viết gì cả.
bà con thi thố ra sao rùi????
cai web lớp tạm dừng 1 thời gian dài đấy!!!!
 
:sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping: :sleeping:
 
toi vừa thi cuối kì thứ 2 mới có kết quả nhưng 100% pass chỉ chờ xem có được scholarship hayko thôi ,đang nghỉ giữa kì 20 mới đi học sướng các chú cứ thi đi nhé
 
ah cón tin nữa thăng việt anh chó chêt săp về anh em nào có oán nợ thì chuẩn bị đi ,
 
To Kiên: lên hót linh tinh rồi biến mất, the mà điểm bài viết bằng mình [-( [-x
 
lâu wa' rùi mình mới mò lên đây... thế nên thành tích bị ngừng trệ ghê wa'.... khi nào phải có đợt tổng phản công chiến lược mùa đông năm 2004 mới đc.... :p
 
Back
Bên trên