Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
Hình như chú Tuấn có vẻ không thích con số 10 ở phần điểm chất lượng nhỉ b-) .
 
cái topic của lớp mình dạo này bê bối quá............
==> phát này lên 336
 
Chú nào ở Việt Nam kể chuyện Tiger Cup cho kiều bào nghe cái nhỉ.

Đọc báo thì nó cũng không được chính xác lắm.

Thế rốt cuộc thì chuyện gì đã xảy ra?
 
a`
hôm Việt Nam đá với Indo tôi cung ra sân đấy
khán giả đến đông lắm, trận quan trọng mà
lúc ra về cũng đông lắm :D :D
 
Trận đầu là VN gặp Singapore, các bác nhà mình húng lắm nhưng mờ đá như shit hòa 0-0
Đến trận sau, ko nể nang tình đồng chí Đông Dương giã anh hàng xóm 9-1
Trận sau nữa, gặp Indo, pha đầu bác Minh Quang bay người đẹp lắm, nhưng mờ bóng vọt qua tay => 1-0. Đến 2 pha còn lại chúng nó bắn xa như đúng rồi => 3-0. Các bác nhà mình đá em nói thật còn chán hơn lớp mình đá giao hữu
Trận sau gặp nốt anh hàng xóm còn lại. Thôi thì nhẹ nhàng 3-0
 
He he bọn lớp mới em đây này bán vé chợ đen nhưng Việt Nam thua nên cú quá tặng vé cho lớp đi xem Hi hi "VIÊT NAM VÔ ĐỊCH BẤT KHẢ CHIẾN THẮNG"
 
Ờ đấy là bảng Việt Nam, thế còn bảng Thái Lan, Mailaysia thì tình hình thế nào?
 
Thái Lan cũng vê nước rồi cang bản bon nó thử nghiệm đội hình trẻ còn mình thì toàn cho mấy thằng già khú đế vào đá thì làm ăn được ghì. Với lại theo em thi muốn bóng đá nước nhà tiến lên được thì phài cải cách bộ máy quản lý hiện giờ, cứ như cái kiểu "ăn sổi" bây giờ thì còn lâu mà pt được, ai đời khi ký hợp đồng với Huấn luyện viên trưởng lại chỉ ký hợp đồng 6 tháng(lâu nhất la 1 năm) thế thì thử hỏi ngươig huấn luyện viên đó có đủ thời gian và tự tin đển cải tổ một đồi bóng trung bình(chứ không muôn nói là yếu) như nước ta. Theo em thì muốn bóng đá Việt Nam pt thì phải có 1 kế hoạch dài kỳ và có đầu tư từ bây giờ thì mới mong có hiệu quả được.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Chào cả nhà, tôi mới nghỉ học kì xong, vừa đi học được mấy ngày. Hôm VN thua Indo 3-0 tui biết. Hôm đấy ông chú tôi hứng khởi vì hôm trước VN vừa thắng hàng xóm 9-0 nên hôm đấy ra khách sạn thuê phòng để xêm vì ở bên này muốn xem thì phải có ăng ten chảo, xem kênh của Hongkong. Hết hiệp 1, ông chú thân yêu gọi điện thông báo VN đã thua 0-3, nghe mà vui làm sao. Hic, hết trận ông chú gọi điện bảo tiếc tiền quá, vừa xem vừa tức.
 
Ủa, Thái Lan cũng vĩnh biệt rồi hả, cái này thì khá là ngạc nhiên nghen. Đội hình trẻ chứ gì mà kém giữ vậy, như thế có nghĩa là Thái Lan thua Malaisya và Philipin à :eek: .

Phải công nhận mình cũng ghét trò kí hợp đồng tiết kiệm của Việt Nam. Có ông Ăn phờ rét Rít đờ phải đi đi lại lại mấy lần trong khi huấn luyện khá là hay.

Ông chú Hạnh thì thuộc loại đại gia đất Hàn rồi, thuê khách sạn xem bóng đá 8-| , nghe sao mà vui :) .
 
:)) cứ cái kiểu này thì bóng đá nước mình còn lâu mới tiến, chỉ khổ thân các fan, bao nhiêu hi vọng để rồi lại thất vọng
 
Sếp ơi, tôi thừa nhận là tiếng Việt của tôi đang đi xuống, nhưng cũng không ngờ là sếp lại còn tệ hơn, "dữ vậy" chứ không phải là "giữ vậy"
 
Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ, mà hình như ở nhà mọi người chuẩn bị thi học kì hết hay sao ý nhỉ? Thế thì cũng chúc luôn thi cứ tốt đẹp
 
Chúc Mừng Sinh Nhật Trần Linh
 
Chỉnh sửa lần cuối:
hé hé
chúc mừng sinh nhật Trần Linh
nhanh thật, mới hồi nào mà thằng cu đã 18 tuổi rồi :D :D :D :D
cũng thành người lớn giống mình rồi đây..... ;)
 
Back
Bên trên