Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
uh, chuc mung sinh nhat Nga,
ma co thay len day bao gio dau nhi?
uh, tia duoc anh nao gan bang thang Vu la kha' lam roi
chu tam nhu toi thi hoi qua suc :D :D (<==noi dua thoi :)) )
sao tu nhien minh lai khong go duoc tieng Viet, ghet vat
 
Đoàn Thị Thùy Dương đã viết:
Tao nè, tao có 2 bài kiểm tra rồi nè. Buồn cười lắm. Học thì chẳng biết gì, thầy cho bài thì nhăn nhở ra cả lũ với nhau. Coi thi thì cũng tuỳ từng môn. Vd như giải phẫu thì siêu chặt, 3 giám thị coi, giấy thi thì phát. Ngo ngoe 1 tý xíu thôi là bị dánh dấu. 1 lần đánh dấu thì trừ 1/4 tổng điểm.
Thi toán thì buồn cười. bài 1 nhé, tìm ma trận chưa biết nhé.
_ui giời, cái đấy thì cứ đặt ẩn rồi giải hệ thày nhỉ
_Sao lại làm ngu thế, tính ma trận nghịch đảo của nó chứ

bài 3 tính diện tích hình phẳng, ngon chưa. Sao mà khó thế nhỉ
_ Nhưng mà cái căn kia thì làm sao tính được thầy ơi
_Thế cô bình phương nó lên xem nó là cái gì, đường tròn chưa?.
ơ, thế tôi tưởng bà học thành bác sĩ cơ mà??? @-)
mình còn chẳng biết ma trận là cái gì nữa???
 
Lớp mình sắp giao lưu ngoại thương rồi. Các lớp khác thì học 1 năm lại thay đổi riêng lớp mình học 5 năm với nhau thế nên... Không biết gái ngoại thương thế nào.
 
trường tôi vừa có 1 party ,gặp mặt tất cả students trong trường ,hấp dẫn lắm
 
Các anh cho em hỏi cái nhẩy. Tình hình là cuối năm em chụp nhiều ảnh phết, nude với naked cứ loạn hết cả lên mà bi h chẳng có cái nào là thế nào :(( Anh nào có lòng hảo tâm thì cho em mượn cái phim để em tự đi rửa cái chứ em cũng không trông chờ các anh cho em ảnh :D
 
tại thằng Trần lờ nó khoe nên tôi mới hehe
sắp tới Halloween nếu có làm mời các chú đến trương tôi tham wan cái cổng
 
Ảnh của Vũ thì hình như là tôi chụp (có phải cái ảnh 4 thằng trên nóc nhà không?).
Riêng về khoản Halloween thì ở đây không sợ thua kém ai.
 
câu bài cái, ko bít viết cái gì cả, tình hình mạng mẹo, web wiec chan qua!!!!!!!!!!!!!!!!!!1
 
Hình như giờ tôi lên nhà mình đi học hết hay sao ý nhỉ? Thỉnh thoảng thấy sếp online thôi. Chán quá. Sếp ơi, nick ở Y! của sếp là gì để khi nào gặp thì chat
 
Nhưng mà sếp ơi: tôi với sếp chênh nhau 14 tiếng thế này thì hóa ra là sếp toàn lọ mọ lên mạng đêm hả sếp.
Haloween ở nhà có tổ chức đi chơi không? haloween rồi thì chả mấy mà đến Giáng sinh, cũng nhanh nhỉ. À thấy mọi người bàn kế hoạch 11/20 xong rồi thì chẳng thấy ai nói thêm gì hết à?
To t. Dương: mày ơi tao gửi tin nhắn trên HAO cho mày sao mày không trả lời tao hả mày. Hôm trước tao gặp cái Nga. Bảo nó vào HAO nhưng mà nó quên mất ID ở đây rồi, lập cái khác thì nó không cho vì vẫn sử dụng hòm thư cũ, nó bảo là để nhờ Hoài giúp, nhưng mà tao thấy Hoài nó lặn khá lâu rồi, có gì mày giúp nó tham gia cho vui. Cái này thì nhờ cả nhà luôn.
 
Tao bảo Nga dùng địa chỉ email của tao rồi, chắc lần sau nó vào đươc thôi. Tao xin lỗi vì hôm dọc được tin nhắn thì đang khá vội nên 0 trả lời mày luôn vậy là quên mất tiêu. tao sẽ trả lời mày sớm nhé. Mọi người thì vẫn bìng thường. Hôm trước qua Hồng Hạnh gặp Linh Mỡ, vẫn đang băn khoăn là không biết có nên bỏ Trung cấp ngoại giao hay không? Hương thì học thương Mại. Hạnh ấy thì nó cũng bình thường không có gì đáng lo ngại lắm. Giang thì bó tay rồi. ) hiều sao lần nào nó gặp tao cũng kêu tao khác trước cụ thể là nó bảo trông cái mặt tao cứ buồn buồn? Sau rồi nó tránh mặt luon. Tao gọi điện 3-4 lần mà 0 lần nào nó có nhà cả. BẢo nó lên mạng cũng khồng chịu lên. Chán!
 
Hôm trước nghe thông tin Oanh đi múa ở trường Kinh tế mọi người ạ. Các bác ở trường kinh tế có ai biết tin này không mà chảng thấy thông báo cho mọi ngwoif đi cổ vũ thế? Nga cũng đi nhưng nó bỏ của chạy lấy người.
 
To M Hạnh: Địa chỉ YM của tớ là [email protected], có điều tớ cũng không lên mạng thường xuyên đâu. Cậu hay nhìn thấy tớ chắc là do dùng máy ở nhà nên không bao giờ sign out thành thử đôi khi nó vẫn giữ tên ở đây. Đêm thì 100% là không bao giờ lên (trước thì có nhưng vì lí do đặc biệt, hổng lên nữa). Ví dụ như bây giờ thì đang là buổi sáng chuẩn bị đi học. Còn nếu tính đêm ở Việt Nam và Hàn Quốc thì lên suốt đêm (giờ học ở trường). Hạnh viết tiếng Việt mà lại đề là... 11/20.
To Nga: Hay là để tớ lập hòm thư mới cho cậu nhé, đảm bảo nhanh gọn, chất lượng. Thích lấy nick là gì? WegaMonster nghe cũng ổn đấy nhỉ...
 
To Khánh: Nói đùa vậy thôi chứ Nga có nick trên này rồi, nick là thanhnga (hay đấy là cái nick cũ của Nga nhỉ?).
 
Chỉnh sửa lần cuối:
To sep: sep oi thoi quen thoi ma, ben nay viet ngay nguoc nen theo thoi quen sep thong cam, lan sau se sua.
To T.Duong: mày ơi tao không hiểu, Giang nó bó tay rồi là sao mày. mày nói cụ thể hơn đi được không?
 
trời ơi là trời, tao bó tay để liên lạc với nó ấy chứ.
Nga lấy địa chi hòm thư tôi là ổn rồi mà.
 
Back
Bên trên