Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
hic, thế mà tao cứ tưởng. Mày ơi thế mày có nick ở Y! ko?
 
Vậy Khánh đã lấy được ảnh của mọi người chưa? Tôi có ảnh của một số người( hồi trước m.Hạnh chụp) hình như Tuấn lấy rồi. Nếu chưa có thì hôm nào rỗi qua nhà tôi mà lấy. Nhớ hẹn trước.
 
Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã viết:
chà, moi người lên vui vẻ quá nhỉ!
này, tôi lên thế này , thành thật hỏi là mọi người có thấy khó chịu ko? :|
 
lâu lắm rồi mới nói chuyện với mọi người
To dương : Khi nào mày rỗi có thể qua nhà tao được không ?Tao có mấy thứ muốn đưa cho mày( mày biết tao không thể ra khỏi nhà được mà, cám ơn nhé) chúc mừng SN. Cám ơn vì mảy còn quan tâm dến tao.
Ai co the cho tôi xin lại dịa chỉ email của cả lớp ko?
 
lâu wa' rùi mình mới lên đây!! thành tích ko tăng tẹo nào cả!! :(
 
lớp mình khai nick nào ;
tú béo : atrok1986
hòa đen : nightflame2003
vũ tách : vukasim
nam duong : hanoi_sidewalk
x hoàng : nghiem_xuan_hoang
.......
mọi người bổ sung đi cho lớ mình còn liênlacj
 
nick: coexaqua28
Sao H. Hạnh lại không thể ra khỏi nhà thế? Lên đây càng đông càng vui chứ sao. Mọi người động viên những người khác lên đây tham gia cho vui. Mà sao lớp mình lắm topic thế. Nhiều quá cũng chẳng hay, tập trung vào 1 cái thôi có được không cho thông tin khỏi phải tứ tán khắp nơi.
To T. Dương: mày ơi tao xin lỗi, hôm sinh nhật mày tao không chúc được, hôm nay tao chúc bù. Chúc Dương thêm tuổi mới xinh hơn, dịu dàng hơn, mau mau có thằng nào rồi giới thiệu cho bọn tao xem mặt, học hành chăm chỉ, sau này làm bác sĩ cho bạn bè nhờ vả. Nhớ học hành cẩn thận, kẻo sau này thành lang băm thì khổ bạn bè.
 
Tự nhiên hôm nay Hạnh nổi hứng mời mình vào room chat voice. Mất cả buổi tối để nghe Phúc rên và Hòa rống, ghê hết cả người. Trong khi chính Hạnh thì không nói gì cả vì không có mirco... thế mà lại mời mọi người chat voice.
Giải tán khẩn. Lần sau mà có tổ chức room nào như thế thì nhớ... đừng mời tớ.
 
Tao nhận xinh hơn thôi còn dịu dàng hơn thì để nó cho thì tương lai xa. Chỉ cần dịu dàng với 1 người thôi mày ạ, dịu dàng với tất cả mọi người là nhọc lắm. 1 người mà còn khó!
nick: thaiha2111200585 hoặc amnuametly2
 
sếp ơi: sếp có hơn gì mà chê người khác, cũng sắp thủng màng nhĩ khi nghe sếp ca rồi. từ nay sẽ chỉ chat room thôi. Dù sao cũng hi vọng sẽ có một buổi xôm tụ đủ cả nhà.
Dương ơi, mày dịu dàng với ai thế? mà sao cái Hạnh lại không ra khỏi nhà được?
 
có ai như mày không hả Hồng Hạnh? Thôi được rồi tao sẽ qua. Ai dại gì maw không qua. MÀy đưa địa chỉ emai đi tao gửi toàn bộ danh sách lớp có địa chỉ email kèm
 
đấy là thì tương lai xa mà. chồng tao thì tao phải diu dàng chứ. Hồng Hạnh thì có lí do rất củ chuối. Chưa được phép của nó thì không hiểu tao có nên nói không. để hôm nào nó nên nó sẽ tự nói
 
Oé, hội này tởm thật, chúng nó lên chát mà không thèm gọi mình. Tởm quá :((
 
Iem thấy tình hình bi h lớp mình đi chơi thì cứ gửi off qua YM thôi, vừa rẻ vừa tiện :D
 
Back
Bên trên