» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

thắng rồi. Ballack mắn vãi ái :)) đầu năm tốt đẹp :D

=(( mà sao Sheva chấn lâu thế :-<
 
Chỉnh sửa lần cuối:
năm ngoái VPL 20
năm nay mới 1/2 mà Ron đã 14 rồi:( AMR nhưng ghi bàn ko rê dắt đột giống Messi mà toàn xông vào đá với đánh đầu như ST:))
 
Vua phá L l-) kái này thì Ron xứng đáng rồi ;)) ko ai tranh đâu >:)
 
Có vẻ như cựu HLV của CHEL là MOURINHO sắp trở thành HLV của BAYER MUNICH
 
Chelsea - Everton: Cuộc đấu của những màu áo xanh

Carling Cup đã bắt đầu bước vào giai đoạn bán kết quan trọng. Hai cặp đấu còn lại duy nhất là Chelsea – Everton và những người hàng xóm nhiều duyên nợ Arsenal – Tottenham. Nhưng trước hết hãy cùng đánh giá xem những màu áo xanh đã chuẩn bị thế nào cho trận lượt đi này.

FA Cup giờ chỉ còn là giấc mơ xa vời đối với David Moyes cùng các học trò. Bị loại sớm như vậy hoàn toàn không phải là một phần trong kế hoạch của CLB, và nhất là để thua trước Oldham lại càng không nằm trong kế hoạch. Everton không phải là đội Premier League duy nhất phải ngậm ngùi chịu cảnh “chết yểu”, nhưng dù gì họ cũng là cái tên lớn nhất. Đó có lẽ là một trong những màn trình diễn tệ hại nhất ở vòng 3 của các đội bóng Ngoại hạng trong rất nhiều năm qua.

Với chỉ 3 ngày để hồi phục và tiếp tục hướng tới trận bán kết Carling Cup gặp Chelsea, một câu hỏi đặt ra là liệu Moyes có thể làm được những gì.

Một tổn thất lớn chính là Stephen Pienaar sẽ không thể góp mặt vì đang phải tập trung cho ĐT Nam Phi. Anh chính là một trong những nhân tố quan trong nhất trong sự “nổi dậy” gần đây của đội bóng Goodison Park. Có tốc độ tốt cùng những pha di chuyển thông minh, anh chính là người mà không HLV nào có trong tay muốn phải thay thế trong giai đoạn này. Và với việc Arteta bị treo giò, Osman phải ngồi ngoài vì chấn thương, lúc này Moyes chỉ có thể trông chờ vào những nỗ lực của Cahill bất chấp chấn thương nhẹ mà anh đang gặp phải.

Tuy nhiên, Yobo và Yakubu vẫn sẽ thi đấu trong trận lượt đi này bởi ĐT Nigeria cho phép họ được nán lại thêm một vài ngày, nhưng tất cả các cầu thủ châu Phi sẽ vắng mặt trong trận lượt về vào ngày 23/1, vì vậy, chắc chắc Moyes sẽ muốn tận dụng cơ hội mong manh ở lần này.

Trong khi đó, Chelsea cũng phải rất nhọc nhằn mới vượt qua được đội bóng QPR thi đấu đầy quyết tâm tại FA Cup, và tỉ số 1-0 mong manh cũng là một dấu hiệu đáng báo động đối với đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Đối mặt với một Everton đang sẵn sàng đứng lên để lấy lại “tự ái” của mình sẽ là một điều khó khăn, nhưng với việc đội khách mới chỉ thắng 2 trong 22 lần đối đầu với đội bóng thành London, thì có vẻ như mọi sự đều không ủng hộ cho trận thắng thứ 3 của họ.

Họ đã gặp nhau tại giải này trong mùa giải 2005/06 với tỉ số lượt đi là 1-1 và kế đó là một chiến thắng vang dội 4-1 cho Chelsea ở lượt về. Moyes sẽ gọi trở lại những cầu thủ đội một đã được cho nghỉ, vì thế, đây được trông đợi sẽ là một màn trình diễn chắc chắn của họ. Avram Grant đã tuyên bố rằng Drogba đang tập trung cho ĐTQG, nhưng vẫn còn John Obi Mikel, người được ở lại với cùng một lý do với Yobo và Yakubu.

Everton hiểu tầm quan trọng của việc có được một kết quả thuận lợi tại Stamford Bridge khi mà Goodison Park sẽ là nơi diễn ra trận lượt về vào ngày 23/1. Chelsea đã thủ hoà để chờ đợi một chiến thắng tại Stamford Bridge ở mùa giải 05/06 và có lẽ Moyes cũng muốn có một kịch bản tương tự cho đội bóng của mình trong lần giáp mặt này.

Dự đoán: 1-1

Lịch đấu bán kết Carling Cup:

9/1/08 - 2h45: Chelsea - Everton

10/1/08 - 2h45: Arsenal - Tottenham
 
Back
Bên trên