» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

Chelsea đã thắng khi không có Terry, Lampard, Shevchenko , Drogba, Mikel, Kalou và Essien :x

bàn của Belleti đẹp vãi:x:x:x:x:x
 
Chelsea hết mùa này bán Anelka lại cho MU nhé, để cho thằng đấy đá đủ hết các đội top của EPL :))
 
thấy nó fát biểu là 'Chelsea sẽ là đội bóng cuối cùng " mà=))
 
Sắm Ivanovic, Chelsea tăng cường hàng thủ

Sau khi chiêu mộ tiền đạo Anelka từ Bolton, Chelsea lại tiếp tục chi tiền mua sắm khi kí hợp đồng với hậu vệ Branislav Ivanovic từ CLB Lokomotiv Moscow.

The Blues từng theo dõi hậu vệ của ĐT Serbia này từ lâu, và sau một thời gian họ đã đồng ý trả cho Lokomotiv một mức phí chuyển nhượng hợp lý để đưa Ivanovic về sân Stamford Bridge.

Ivanovic đã được rất nhiều cầu lạc bộ đưa vào tầm ngắm sau khi anh chơi xuất sắc ở giải vô địch U21 châu Âu, và Chelsea cũng nằm trong số đó.

Cuối cùng thì đội bóng của tỷ phú Abramovich cũng có được cầu thủ mà mình muốn sau khi vượt qua những đối thủ nặng kí như Juventus, M.U hay Inter.

Những thủ tục cuối cùng của vụ chuyển nhượng này sẽ được hoàn tất sau khi Ivanovic đồng ý các điều khoản cá nhân và vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Thông báo chính thức của Chelsea có đoạn viết: “CLB Chelsea tuyên bố đã đạt được thoả thuận với Lokomotive Moscow về vụ chuyển nhượng của Ivanovic. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị xong hợp đồng và giấy phép lao động cho cầu thủ này.”

“Tất cả chỉ còn chờ Ivanovic thống nhất những điều khoản cá nhân và cuộc kiểm tra y tế.”

Như vậy, Ivanovic sẽ trở thành cầu thủ thứ hai về Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông. Sự có mặt của anh sẽ là liều thuốc quý cho hàng phòng ngự vốn đang chơi rất không tốt của The Blues.

Bản hợp đồng của Ivanovic sẽ có thời hạn đến năm 2011, hiện tại Chelsea vẫn không tiết lộ mức phí chuyển nhượng. Nhưng theo một số nguồn tin từ nước Nga, giá của Ivanovic dao động vào khoảng từ 12 đến 14 triệu euro, tương đương 9 đến 10,5 triệu bảng.
www.bongda.com.vn
 
Bố mấy ông tự nhiên nói chuyện tennis:)) Mà Maria Kirilenko xinh hơn:D
Thằng Ivanovic này trông thế mà đắt phết:(
 
Back
Bên trên