» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

kinh nhờ
sau chel's thread mà lại toàn cái j thế này :-w

@ Linh L : chú xem MO's first anal chưa ?

:-"
 
:-&

con xin các bố ^:)^ các bố dừng chủ đề này lại cho con nhờ
 
Đúng đúng:))
Mà thằng Santo của Chel rẻ thế:( 19t, cũng nổi, đá cũng đc mà có >3 M Bảng. Trong khi Pato thì...:((
 
;)) Pato có tiềm năng lớn hơn, wonderkid mà :D

dm lâu lắm ồi ko đc xem Sheva =(( chấn lâu vãi ái á :((
 
ko bít trong FM có những ai dạng wonderkid:-? EM bít co Fabre, Messi với Pato.Còn mấy thằng trẻ khác ko xem, nhưng chắc cũng có Aguero, Aderson,...:-"
Mà giờ có Anelka thì:( sợ Sheva ít đc đá, Chel toàn 4-3-3:((
 
FM07 ko nói, chứ FM08 wonderkid nhiều đừng hỏi=)=) Evans của MU cũng wonderkid đấy:)>-
 
Chel thắng Eve 1-0 là ngon rồi.Chung kết gặp Tot cẩn thận ko nó đập cho chết =))
 
wonderkid có cả Micah Richards của ManCity - nhưng trong FM ko bao giờ mua đc - bọn nó giữ thằng này kinh hãi lắm
 
Essien 'học đòi' Drogba, làm Chelsea lo ngại
Chẳng nói thẳng mong muốn ra đi như đồng đội người Bờ Biển Ngà, nhưng tiền vệ người Ghana vẫn làm CLB của anh ít nhiều âu lo khi công khai sự ngưỡng mộ đối với một đại gia ở Italy.

Essien cùng với Drogba được coi là hai trong số ít cầu thủ thân tín và có ảnh hưởng lớn nhất đến lối chơi của Chelsea thời Mourinho. Khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ra đi và Avram Grant lên thay, vị thế, vai trò của họ trong đội vẫn không thay đổi. Nhưng Drogba, vì lòng trung thành với Mourinho và bất bình trước cách BLĐ gây sức ép để HLV này từ chức, đã liên tục có những phát ngôn rất thiếu tính xây dựng về nội tình đội bóng, đồng thời bày tỏ mong muốn được "đổi gió" trong một môi trường bóng đá khác.

Essien thì ngược lại, không ra mặt phản ứng và vẫn tiếp tục cống hiến hết mình cho Chelsea. Nhưng đến hôm qua, từ Ghana, nơi anh đang cùng đội tuyển quê hương dự CAN 2008, tiền vệ 25 tuổi này đã lên tiếng. Không gay gắt và thẳng thừng như Drobga, nhưng những phát biểu của anh có lẽ vẫn ít nhiều khiến BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge chột dạ. "Tôi thực sự thích bóng đá ở Italy. Xét trên phương diện chiến thuật, đó là giải đấu số một thế giới", Essien mở lời với Gazzetta dello Sport.

"Tôi thích bóng đá Italy vì ở đó còn có Milan, CLB mà tôi ngưỡng mộ từ thuở bé. Đó cũng là đội bóng đang sở hữu những cầu thủ hay nhất thế giới như Paolo Maldini, Kaka... Về mặt cá nhân, cầu thủ Italy mà tôi mê nhất là Gattuso, cầu thủ chơi cùng vị trí với tôi. Anh ấy luôn vào trận với quyết tâm cao nhất và là một chiến binh thực sự trên sân cỏ, nhưng lại rất fair-play", ngôi sao người Ghana nói thêm.

Công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với Milan và những trụ cột của đội bóng này, nhưng Essien cũng không quên trấn an Chelsea. Tuy nhiên lý do khiến anh ở lại với CLB này thì lại tương đối mơ hồ và chẳng liên quan gì đến bóng đá: "London là thành phố tuyệt nhất thế giới. Với những người châu Phi nói tiếng Anh như tôi, đây còn là nơi tuyệt vời để thưởng thức âm nhạc".
 
Portsmoth :-? nhưng hình như hòa rồi :-j

Vẫn chưa thấy Sheva đâu :-< nản vl ra =((
 
Back
Bên trên