» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

:| tham cái :(|) gì, ko may thôi. quả đầu thằng Almunia lấc ca lấc cấc, quả đá phạt chả nó đá thì thằng black Mikel đá à :| :-<

lại chả tham :-j sút thì đúng vị trí thủ môn, Bình fuồi cũng bắt đc :-<

hix, ko biết bao h tái lập đc cặp trung vệ Terry-Carvalho đây /:)
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Chelsea sẽ bị loại khỏi cuộc đua

Mất Didier Drogba và John Terry, Chelsea có thể sẽ bị tụt lại trong cuộc đua tranh danh hiệu vô địch Premiership mùa giải 2007/08...

Chelsea mất “sát thủ” chủ lực Didier Drogba không khác gì sử tử mất nanh. Không nhận được sự phục vụ của tiền đaọ chủ lực của mình, hàng công của the Blue sẽ không còn độ sắc bén. Và hậu quả là gì nữa, hàng tiền vệ sẽ không còn kim chỉ nam dẫn đường.

Và sau trận thua cay đắng trước Arsenal hôm chủ nhật, đội bóng thành Luân Đôn còn phải chịu thêm một cú sốc nữa khi hậu vệ thép John Terry cũng sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong vòng vài tuần. Thủ quân của Chelsea đã bị gãy ba đốt xương ở bàn chân phải sau pha vào bóng của Emmanuel Eboué.

Hiện tại, Chelsea đang kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm và họ sẽ phải đối mặt với các đối thủ khó nhằn là Blackburn Rovers, Aston Villa, Newcastle United và Fulham trong suốt giai đoạn giáng sinh.

Đây sẽ là những trận đấu rất khó lường, những trận đấu có thể sẽ buộc Chelsea phải ôm hận và rời khỏi cuộc đua tranh danh hiệu. Sẽ có ít nhất một trong số bốn đội bóng trên có thể đánh cắp số điểm trong tay họ

Sự vắng mặt của hai ngôi sao chủ chốt này đang làm cho mọi việc trở nên khó khăn hơn đối với nhà cầm quân Avram Grant. Ông đã giành được các chiến thắng nhẹ nhàng trước các đối thủ hạng lông là Sunderland và Derby County. Nhưng cựu HLV Israel đã không thể đưa đội bóng của mình vươt qua các đại kình địch Manchester United và Arsenal. Chelsea đã thua Quỷ đỏ 2-0 trong trận cầu ra mắt của Grant và thất thủ 1-0 trước những “Khẩu đại pháo thành Luân Đôn” hôm chủ nhật.

Chiến lược gia Grant đang khẳng định rằng Andriy Shevchenko sẽ là một người thế chân xứng đáng cho Drogba. Nhưng khi được cho ra sân từ đội hình xuất phát trong trận gặp Blackburn Rovers tại Stamford Bridge, cựu tiền đạo siêu đẳng của AC Milan đã không một lần chọc thủng lưới đối phương, trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 0-0.

Bất kì trận đấu nào Shevchenko vào sân, hàng công của Chelsea đều chơi một cách vô hồn và vô dụng. Vì vậy, chúng ta có thể khẳng định, Chelsea đang hoàn toàn lệ thuộc vào Drogba trong việc săn tìm bàn thắng. The Blues đã không biết tới mùi chiến thắng trong 3 trận cầu thiếu vắng sự phục vụ của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà sau khi anh dính một chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối hồi tháng 9 và ông lớn thành Luân Đôn chỉ ghi được một bàn thắng.

Với việc mất thêm Terry, Grant và Chelsea sẽ phải lao động cật lực trong suốt giai đoạn giáng sinh nếu họ không muốn bị loại khỏi cuộc chơi được tạo ra bởi Manchester United và Arsenal.
 
mới kém 6 điểm thì loại cài gì :-j cái thằng viết báo này chưa xem PL bao h ah :| còn cả lượt về trước mắt mà :-<
 
Công nhận cái thằng viết báo ấy ngu thật, đọc xong bài ấy ở tinthethao.com.vn xong thấy ức chế vcl
 
bọn phóng viên VN làm ăqn như cục shit
bọn nó có đến 90% là cuồng Man
viết thì ngu mà còn thiên vị
 

Chiến lược gia Grant đang khẳng định rằng Andriy Shevchenko sẽ là một người thế chân xứng đáng cho Drogba. Nhưng khi được cho ra sân từ đội hình xuất phát trong trận gặp Blackburn Rovers tại Stamford Bridge, cựu tiền đạo siêu đẳng của AC Milan đã không một lần chọc thủng lưới đối phương, trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 0-0.

Bất kì trận đấu nào Shevchenko vào sân, hàng công của Chelsea đều chơi một cách vô hồn và vô dụng.

.



ôi đ-cm vkl :-j

này thì vô hồn, 2-0 Liv, Lampard-Sheva :)>-
 
Chelsea lại thắng Liverpool tại Carling Cup

Chủ nhà Chelsea đã giành được thắng lợi 2-0 trước Liverpool để lọt vào vòng bán kết của Carling Cup. Đây là lần thứ hai đội bóng của thành London vượt qua "Lữ đoàn đỏ" tại giải đấu này trong triều đại của Roman Abramovich.

Giống như 16 lần đối đầu trong vòng hơn 3 năm trở lại đây, Chelsea và Liverpool bước vào trận đấu này mà không có khá nhiều vị trí trụ cột. Về phía đội chủ nhà, John Terry và Didier Drogba là những sự thiếu hụt đáng kể nhất. Trong khi đó, đội khách quyết định cho thủ môn Jose Reina nghỉ ngơi và thay bằng một gương mặt lạ lẫm là Charles Itandje.

Tuy nhiên, cả hai cũng đều có những sự trở lại của những cầu thủ tốt. Bên phía Liverpool là tiền vệ tài năng Xabi Alonso còn phía Chelsea là Michael Ballack (sau 8 tháng nghỉ dưỡng thương và 2 ca phẫu thuật).

Sau khi cùng thất bại trong Super Sunday, Chelsea và Liverpool đã bị tụt lại phía sau Arsenal cùng M.U. Bởi thế, họ rất cần một chiến thắng bất kể là ở giải đấu nào để xốc lại tinh thần và chuẩn bị đối đầu với giai đoạn thi đấu dồn dập trong mùa Giáng sinh - Năm mới.

Trận đấu diễn ra nhanh ngay từ những phút đầu tiên và cả chủ lẫn khách đều đã có được các tình huống thật sự ngon ăn. Những pha ăn miếng trả miếng xuất hiện dồn dập trong khoảng 25 phút đầu khiến không ít người có cảm giác bàn thắng sẽ tới bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, nhịp độ trận đấu bỗng chùng xuống ở nửa sau của hiệp thi đấu đầu tiên một cách khá khó hiểu. Trong quãng thời gian này, chỉ có duy nhất pha dứt điểm của Michael Essien là đáng để quay chậm lại tới vài lần.

Có lẽ sự phập phù của cả hai đội đã "ám" vào cả trận đấu này. Điều đó càng đúng hơn khi hiệp hai đột ngột diễn ra với tiết tấu mạnh mẽ khi ai cũng tưởng hai bên đang chủ động chơi chậm lại để chờ thời cơ.

Và Chelsea là đội tỏ ra bắt nhịp tốt hơn với sự thay đổi tiết tấu ngay đầu hiệp hai. Phút 58, Andry Shevchenko tạo điều kiện để Frank Lampard dứt điểm đập người Jamie Carragher đi đổi hướng khiến thủ môn Itandje không kịp trở tay. 1-0 cho Chelsea nhưng bước ngoặt của trận đấu chỉ đến sau đó 2 phút.

Thế cân bằng về tỷ số đã không còn và sự tương đương về lực lượng cũng vậy. Do quá căng thẳng và nóng vội, Peter Crouch đã phạm lỗi trái phép với Jon Obi Mikel và ngay lập tức phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Martin Atkinson.

Thiếu người, phải chơi tại sân khách và đang bị dẫn, Liverpool hội tụ mọi điều kiện để... thất bại. Dù rất cố gắng nhưng đội khách không thể làm gì ngoài việc chỉ phải nhận thêm một bàn thua nữa ở đúng phút 90 (Sheva lại ghi bàn để chứng tỏ cái duyên của anh... tại những giải đấu ít được chú ý).

Với sự nhỉnh hơn rõ rệt trong hiệp hai, Chelsea đã vượt qua Liverpool bằng tỷ số 2-0 và lọt vào bán kết Carling Cup. Đối thủ của họ sẽ là Everton trong khi cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu của những người anh em London Arsenal - Tottenham Hotspur (các đội thi đấu 2 trận đi - về trên sân nhà - sân khách vào các ngày 08 và 22/01/2008).

Như vậy, viễn cảnh một trận chung kết nội bộ của London hay cụ thể hơn là cuộc tái đấu giữa Chelsea và Arsenal tại Carling Cup là rất rõ ràng.

Đội hình thi đấu

Chelsea: 1.Cech, 18.Bridge, 6.Carvalho, 35.Belletti, 22.Ben-Haim, 5.Essien, 12.Obi (13.Ballack 68'), 8.Lampard, 21.Kalou, 7.Shevchenko (9.Sidwell 90'), 17.Sinclair (10.Cole 57').

Liverpool: 30.Itandje, 17.Arbeloa, 23.Carragher, 46.Hobbs, 12.Aurelio, 22.Sissoko, 21.Lucas, 14.Alonso (42.El Zhar 60'), 10.Voronin, 15.Crouch, 19.Babel (11.Benayoun 73').
Bàn thắng: Lampard (58'), Shevchenko (90').
 
thực ra là, trc loạt marathon mà dùng cả đội hình chính thức chiến thế này cũng ko tốt lắm, như Liverpool nó thay đổi gần như cả đội hình:D dù sao cũng chúc mừng bàn t2 của sheva, đc phết đấy;))
 
Chelsea năm nay đá như dở hơi
các bạn chuyển sang cổ vũ cho Man hết đê
 
Back
Bên trên