» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

hòa thôi:( emirates đấy:( ars rùa lắm:( MU còn ko thắng nổi nữa là:-<
 
Drogba chuẩn bị lên bàn mổ

Phát biểu về chấn thương của Drogba, bác sỹ của CLB Chelsea, ông Bryan English cho biết: "Chấn thương của Drogba tái phát vào buổi tập hôm thứ 6 tuần trước. Lần này nó thật sự nghiêm trọng, vì thế chúng tôi đã quyết định thực hiện một ca phẫu thuật để chữa trị dứt điểm cho cậu ấy. Mọi chuyện đang được tiến hành và ca phẫu thuật sẽ được thực hiện sớm nhất có thể."

Ngoài những trận đấu cho Chelsea, Drogba còn phải trở về Bờ Biển Ngà để thi đấu trong màu áo ĐTQG ở cúp các quốc gia châu Phi, sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 1 đến 2 tháng 2 năm 2008. Khi được hỏi về chấn thương của Drogba, HLV Avram Grant cho biết: "Nếu hỏi chúng tôi về việc có muốn Drogba thi đấu ở cúp các quốc gia châu Phi hay không, tôi sẽ trả lời rằng chúng tôi muốn cậu ấy bình phục càng nhanh càng tốt. Qua đó có thể về làm nhiệm vụ trong ĐTQG."

"Nếu Drogba kịp hồi phục, cậu ấy chắc chắn sẽ thi đấu cho nước nhà. Còn nếu đủ sức khỏe để thi đấu cho Chelsea nữa thì quá tốt. Dù sao điều quan trọng bây giờ là cậu ấy khỏe lại thật nhanh." HLV Avram nói thêm. "Chắc chắn mọi chuyện sẽ không hề suôn sẻ đối với chúng tôi, khi không có sự phục vụ của Drogba, nhưng tôi cũng muốn nói rằng, tôi không đến Chelsea để làm những công việc dễ dàng. Đôi lúc cũng phải gặp những khó khăn, đó là những thử thách mà ai cũng phải vượt qua."
 
=)) chết mie thằng Drog3 đi =)) mổ xong đi CAN là vừa :))
Sheva :x :)>-
 
Sheva đi giờ này Chels ghi bàn bằng niềm teen :))
:-j Pizzaro muôn đời chỉ là dự bị, Kalou ko biết bao giờ mới trưởng thành :-j
 
Trong bóng đá không thể biết chắc chắn điều gì sẽ xảy ra, ví dụ như Lào suýt hòa ( thắng ) VN chẳng hạn
 
Back
Bên trên