» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

ÚI,bà con cho tui xin lỗi các fan chelsea nhé, tui chỉ ó ý nói đá như chó dại thôi, chứ đâu bảo Chelsea là đàn chó dại. Hay là các vị có tật giật mình, lại tưởng mình là chó dại...Dù sao thì xin bà con cho Ferguson xin lỗi cái

thì tao đã xin lỗi vì đã phát ngôn bừa trong 1 phút bồng bột vì nghe tiếng chó sủa rồi mà :))

nhưng bây h thì tao bình tĩnh lại rồi :-j

chó cứ sủa, đoàn người cứ đi :-h
 
ÚI,bà con cho tui xin lỗi các fan chelsea nhé, tui chỉ ó ý nói đá như chó dại thôi, chứ đâu bảo Chelsea là đàn chó dại. Hay là các vị có tật giật mình, lại tưởng mình là chó dại...Dù sao thì xin bà con cho Ferguson xin lỗi cái

cái giống j thế này hả bà con ?
 
:-j chấp gì mấy bé con các anh :-j cháu nó học vào đời :-j
Hải Zớ câu bo nhớ ;))
 
Avram Grant mong chờ Ballack trở lại
(21:52, 06/11/2007)
(Bongda24h) - HLV Avram Grant của Chelsea ngày hôm nay đã vui mừng tiết lộ tiền vệ mà ông đang rất chờ đợi - Michael Ballack đã có thể trở lại thi đấu cùng màu áo của The Blues.

Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, Avram Grant cho biết một cách hồ hởi: "Cậu ấy đã có buổi trở lại luyện tập đầu tiên vào ngày thứ 2 vừa qua cùng với đội hình dự bị. Sau khi chấn thương đã có những tiến triến rất hết sức tích cực trong vào tuần qua, Ballack đã thi đấu rất tốt. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ có thể trở lại thi đấu càng sớm càng tốt."
 
Tại Cahiul đấy chứ, mà phải công nhận là bàn của nó đẹp đi, CHEL kém MAN 4,5 điểm rồi kìa
 
móc ngon là do thằng Belleti phò, chú Alex thì sai vị trí, chứ quả đấy thằng Alex nhảy lên thì Cahill móc đíu được :-<

trận hôm qua mất thêm Carvalho :( h đá vs cặp trung vệ cùi bắp 8-|
 
Ben-lếch :-<
mất toàn bộ hàng thủ :|
Cech, Ferreira, Carvalho, Terry, Cole :|
 
Petr Cech không loại trừ khả năng đến Barca

"Chúng tôi đã tiến bộ như thế nào với Avram Grant ư? Điều đó thật khó nói. Hiện còn quá sớm để đánh giá về những gì ông ấy đã và sẽ làm được cho Chelsea", anh thừa nhận.



"Sự ra đi của Jose Mourinho thực sự đã để lại những cảm xúc đặc biệt với nhiều cầu thủ trong chúng tôi". Có lẽ, đó cũng là một phần lý do khiến Cech thừa nhận, dù rất yêu quý bóng đá Anh nhưng khả năng anh ra đi không phải là không có. "Tôi đang có những ngày tháng thật hạnh phúc với Chelsea. Tôi đã yêu Premier League. Nhưng nếu một ngày nào đó, Barcelona cho thấy họ quan đến tôi, chắc chắn điều đó rất đáng để suy nghĩ".

Ở một diễn biến khác, theo thông tin từ Stamford Bridge, Ricardo Carvalho sẽ phải nghỉ đấu khoảng 8 tuần. Trung vệ xuất sắc của Chelsea bị rạn xương lưng trong trận hòa 1-1 với Everton ở Ngoại hạng cuối tuần qua.
 
Back
Bên trên