» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

Anh Grant bắt trước anh Mourinho thế lại hay! Đã thế cuối trận lại cho Sheva vào nên lại dược lòng Abram. Grant vô đối!!!!=))
 
Avram muốn "xin" Chelsea 10 triệu bảng
(10:14, 30/10/2007)
(Bongda24h) - HLV Chelsea đang rất muốn ban lãnh đạo, cụ thể là chủ tịch Avramovich chi 10 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Serbia, Branislav Ivanovic.

Không chỉ Chelsea muốn có Ivanovic, mà còn có những đại gia khác cũng đang ngắm đến cầu thủ tài năng này. Trong số đó, những cái tên đáng chú ý nhất là Juventus và Inter Milan. Cả hai CLB đang thi đấu ở Serie A này cũng đang rất sốt sắng trong việc đưa Ivanovic về với mình.

Tuy nhiên, "trung tâm" của vụ này lại tuyên bố rằng anh vẫn muốn được tiếp tục thi đấu cho CLB mà anh đang khoác áo. "Hiện tại, tâm trí tôi dồn hết vào CLB Lokomotiv Moscow." Ivanovic nói. "Anh hay Ý, đó đều là những giải đấu hàng đầu thế giới. Nhưng chắc chắn tôi không để điều đó làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu lúc này."
 
=)) Sheva cứu Chelsea kìa, lần đầu tiên, cho dù là League Cup :x:x:x >:-D<
 
Tình hình là CHELSEA trở thành đội có vấn đề nhất trong thời gian tới khi một loạt các trụ cột như DROBBA, KALOU, ESSIEN sẽ trở về châu Phi thì thi đấu KAN CUP
 
Sheva hồi ở AC đá hay hơn bây giờ, đá ở CHEL trong một đội hình toàn sao như thế này thì cơ hội đc thể hiện là rất ít, chỉ toàn thấy thằng DROBBA tỏa sáng liên tục, còn BALACK với SHEVA thì thỉnh thoảng mới đc một vài phát, xem đếch sướng gì cả
 
Back
Bên trên