» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

có như dở hoi thì cũng vừa thắng 2-0X(
vào topic Chel thì ăn nói cẩn thận, không phải sân nhà như topic MU đâu
 
Chúng ta hãy nghe xem thằng ku BALLACK nói gì về Chel nè:

Ballack chỉ trích Chelsea

Michael Ballack đã có trận đấu đầu tiên của mùa giải trong chiến thắng tại Carling Cup trước Liverpool sau một thời gian dài chấn thương mắt cá và ngay lập tức anh đã châm chích Chelsea vì bưng bít độ nghiêm trọng của chấn thương mà anh gặp phải.

Sau khi dính chấn thương, Ballack đã phải trải qua 2 ca mổ, trước khi trở về với đội hình một ở trận đấu gặp Liverpool đêm qua trong vai trò là cầu thủ thay người cho John Obi Mikel vào phút thứ 61.

Nhưng Ballack không hài lòng với đội ngũ y tế của Chelsea và bày tỏ sự thất vọng với tờ The Sun, nói rằng nhóm bác sĩ đã thông báo mức độ nghiêm trọng của chấn thương cho anh muộn 2 tuần.

“Các bác sĩ cũng có thể mắc sai lầm. Nhưng rồi họ cũng không nên cố gắng đảo lộn sự thật, cố gắng làm quên đi sai lầm của mình để đẩy cầu thủ vào trong một hoàn cảnh khó khăn,” trích bài phỏng vấn của anh. “Cuối cùng, Chelsea đã làm sáng tỏ mọi việc nhưng không may đã muộn mất 2 tuần.”

“Trong giai đoạn đầu của chấn thương, tôi ngay lập tức phải bác bỏ một số lời bình luận sai lệch từ phía các bác sĩ CLB.”

“Tôi không ngừng nghe được rằng việc phẫu thuật mắt cá là không cần thiết. Tôi đã phải tự thanh minh, và điều đó thực sự rất khó khăn đối với tôi.”

“Và ở CLB tôi đã nghe thấy một vài lời phê bình sau lưng mình và tôi thực sự cảm thấy thất vọng.”

“Điều tồi tệ nhất trong tuần đầu tiên sau ca mổ là khi tôi đọc được những bài báo nói rằng: Ballack đã trải qua phẫu thuật mà không có lý do gì và không có sự cho phép nào. Trong 2 tuần liền, tôi phải đọc những điều vớ vẩn này ở khắp mọi nơi.”

“Những lời khẳng định này là không đúng và sự tiến triển của chấn thương đã chứng minh điều đó. Sự cần thiết của ca phẫu thuật đã được xác nhận.” ~o)
 
thực ra là, trc loạt marathon mà dùng cả đội hình chính thức chiến thế này cũng ko tốt lắm, như Liverpool nó thay đổi gần như cả đội hình:D dù sao cũng chúc mừng bàn t2 của sheva, đc phết đấy;))

:> :x

Sheva mà :p

@ Toàn : nhớ ghi nguồn chú nhớ :D, cho cái link thì càng tốt
 
Em là vẫn thấy khó chịu khi bán Robben rồi để Mourinho ra đi.Huấn luyện viên mới làm hỏng hết đọi hinh+bản sắc của Chels >"<
 
lẽ ra Robben phải nhận ra là cạnh tranh vị trí trong first team với Malouda "gà con" dễ hơn nhiều với Robinho chứ nhỉ ???
 
Sang Real chấn thương đến lần 3 rồi còn j:)) Ở lại cũng chẳng cạnh tranh đc em ạ:)
 
em thấy Malouda đá như shit
ko như Robben - tuy ko ra sân nhiều nhưng có thể tạo ra bước ngoặt
 
chắc j`
trong những thằng nên mua về trong kì chuyển nhượng mùa đông, tờ FourFourTwo cho thằng đấy 5/5 sao
 
Sheva trở về Đông Âu?

HLV của câu lạc bộ FC Moscow, Oleg Blockhin đang hi vọng sẽ mời được siêu tiền đạo Andriy Shevchenko về chơi cho đội bóng của mình. Cựu cầu thủ Dynamo Kiev này luôn gặp khó khăn kể từ khi gia nhập Chelsea.


Đội bóng thủ đô nước Nga đang rất cần một cầu thủ tiền đạo cỡ Sheva, và Blockhin cũng hiểu rất rõ cậu học trò cũ vì ông đã từng dẫn dắt Sheva khi còn là HLV trưởng ĐTQG Ukraina cách đây không lâu.

Blockhin tin rằng Shevchenko sẽ trở lại là mình nếu rời khỏi Chelsea. “Chúng tôi cần một tiền đạo đẳng cấp. Tôi muốn thấy Sheva chơi bóng tại đây.” ông nói.

“Chúng tôi đã từng làm việc cùng nhau rất thành công trong màu áo của ĐT Ukraina. Mọi chuyện ở nước Anh không được như ý với cậu ấy (Sheva), nhưng một cầu thủ đẳng cấp thế giới thì có thể chơi tốt tại bất kì nơi đâu.”

Tuyên bố của Blockhin được phát đi 24 giờ sau khi ông trùm của Milan, Galliani lại một làn nữa bày tỏ ý định mang Sheva trở lại với các Rossoneri.

Mới đây, trong hoàn cảnh Chelsea đang khủng hoảng vì chấn thương, Shevchenko đã chứng tỏ anh vẫn luôn là một sát thủ khi toả sáng đúng lúc khi ghi một số bàn thắng, trong đó có bàn hạ Liverpool tại Carling cup. Đúng là dù có chuyện gì xảy ra, Sheva vẫn là Sheva!
 
Back
Bên trên