» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

Inter bây giờ mua bán đỡ dở hơi rồi
theo em chủ đề cần bàn luận bây giờ là "Ai sẽ là HLV mới của Chelsea?"
nhưng thôi, cái này cứ để fan Chel bàn trước đã
ae ta rút về topic MU cho lành
chứ hôm nay spam với anh, em không kịp sang box khác spam nữa

Ai cần cậu spam ở đây
 
Đọc trên báo thấy bảo 1 trong những nguyên nhân gây ra xích mích giữa Mou và Abra là lối đá phòng ngự thực dúng của Mou
Nếu suy theo hướng đấy thì em không nghĩ là Capello, Lippi thì tin đồn về Tot nặng hơn vả lại cũng có thể xem trên khía cạnh ông là 1 HLV Italia.

Và sau đây là 1 mớ các HLV:

Deschamps sẽ dẫn dắt Chelsea?
(16:41, 20/09/2007)

(Bongda24h) - Sự kiện Mourinho bất ngờ chai tay Chelsea khiến cho CLB thành London ít nhiều bị khủng hoảng. Giám đốc thể thao Avram Grant đã được đôn lên dẫn dắt đội bóng nhưng đó chỉ là một phương án dự phòng. Tương lai không xa, một người mới sẽ đến tiếp quản ghế nóng ở Stamford Bridge.

Theo tin mới nhận, cựu cầu thủ của Chelsea, Didier Deschamps đang nổi lên trở thành ứng cử viên tiềm tàng nhất để thay thế Jose Mourinho. Trong sự nghiệp của mình, Deschamps là đội trưởng tuyến Pháp vô địch World Cup 1998 và Euro 2000. Ông cũng từng có thời gian làm việc với tư cách là HLV rất thành công ở Monaco và Juventus.1 năm thi đấu ở Chelsea, Deschamps không thể hiện được nhiều phẩm chất nhưng anh đã cùng câu lạc bộ vô địch FA Cup mùa bóng 1999/2000.

Nguyên nhân khiến Mourinho rời Chelsea cho đến thời điểm này vẫn được mọi người đồng thuận cho rằng do ông mâu thuẫn với ông chủ Abramovich. Đặc biệt, sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Aston Villa, mọi việc đã bị đổ bể hoàn toàn.

Tuy nhiên, nguyên nhân xâu xa nhất khiến cho mối quan hệ giữa hai người quyền lực nhất của Chelsea rạn vỡ là do một cái tên: Andriy Shevchenko. Abramovich là người rất muốn để Sheva có cơ hội được thể hiện mình nhưng Mourinho đã làm ngược lại với mục đích đó.

Avram Grant, cựu huấn luyện viên của Israel là người tạm thời được tiếp quản Chelsea. Ông sẽ dẫn dắt The Blues hành quân đến Old Trafford để đối đầu với Man Utd cuối tuần này.

Sau khi bị Juventus bỏ rơi dù có kết quả cực tốt, Deschamps hiện là một người thất nghiệp. Ông là người có cá tính và hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí mà Mourinho để lại. Tuy nhiên, chưa có thông báo chính thức nào từ phía lãnh đạo đội bóng thành London.

Những cái tên nổi bật nhiều khả năng thay thế Mourinho hiện tại có: Marcello Lippi, Fabio Capello, Guus Hiddink và Jurgen Klismann.

http://www.bongda24h.vn/default.aspx?tabid=315&ID=7776

Tuy Hiddink đã có lời là sẽ ở lại với nga nhưng thế lực của Abra là không nhỏ vả lại còn tính đến khả năng là nga sẽ thi đấu tệ tại vòng loại Euro.

Nhưng HLV nào đi chăng nữa thì em nghĩ cũng khó có ai tạo được sự ủng hộ của các cầu thủ như Mou
 
Klinsy được cái là truyền cho các cầu thủ một tinh thần thi đấu rất cao và đã từng biến Đức thành 1 đội bóng tấn công
Vả lại nếu về Chel anh sẽ được gặp lại Ballack
Bây giờ thì Klinsmann chưa bị ràng buộc bởi đội nào cả, trừ vợ :-ss
 
Chia tay Mourinho, Chelsea lập tức bổ nhiệm HLV mới
Ngay sau khi Jose Mourinho bất ngờ từ chức, BLĐ The Blues đã công bố người được chọn để thay thế HLV người BĐN. Guus Hiddink, Fabio Capello, Marcello Lippi hay Sven Goran Eriksson? Tất cả đều không phải. Người được chọn lại là cái tên kém nổi tiếng, Avram Grant.
Nguồn: http://www17.24h.com.vn/news.php/149/162534
 
bọn 24h hay đưa tin vịt nhưng chắc lần này có lẽ đúng
kì lạ thật.Là fan MU nhưng ko hiểu sao lại có cảm giác trống vắng khi thiếu Mou nhỉ
 
mou đi vừa thấy vui vừa thấy tiếc 8-|
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Có rồi mà, GĐ chuyên môn người Israel, Avram Grant mà 8-|

Nhớ Mou quá đi mất:(
vietnmm3.jpg


nụ cười nửa miệng:x
vietnmm5.jpg

victory:x

vietnmm13.jpg

farewell.

nhìn ảnh này buồn không chịu được:(
 
"Các bạn vẫn sẽ là tình yêu của tôi"

“Tôi đã rất tự hào vì công việc của mình ở Chelsea và tôi nghĩ tới nước Anh là một quyết định sáng suốt trong sự nghiệp của tôi. Đây có thể coi là thời kì giàu có và hoành tráng nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã hỗ trợ tôi ở The Blues và tôi tin rằng tình yêu của tôi dành cho CLB cũng như CĐV không bao giờ dừng lại”.

“Tôi ước muốn có nhiều thành công rực rỡ ở CLB, nhưng bây giờ thì không thể làm được nữa rồi. Nhưng với những thành tích tôi đã làm được cho Chelsea thì tôi tin BLĐ cũng như các CĐV cũng sẽ coi tôi như là một phần lịch sử hoành tráng. Tôi cầu mong cho các cầu thủ sẽ được hạnh phúc ở đội bóng cũng như ở gia đình họ” – Đây là những lời nói hết sức tâm huyết của vị HLV người BĐN trước khi ra đi.

là Fan MU nhưng Mou đi chỉ thấy trông vắng:(
 
Tự dưng cũng thấy buồn :(
1 tài năng thực sự ... có lẽ ko đáng bị đối xử như thế
nhưng thôi, đời nó vẫn phũ vậy mà :(
 
:(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)(:)((
quay lại đi mà, quay lại đi mà, ko chửi ông nữa đâu mà, cho ai đá tùy ông nhưng mà đừng có đi mà :(:)(:)(:)(:)(:)(:)((
 
hơ , cái đoạn chửi nhau kia mình chưa kịp xem :| , lỡ mất nhiều cái hay ho gòy :|
 
ơ sao lại xóa bài tớ /:) bài tớ có mang tính chất khiêu dâm hay đồi trụy gì đâu :-/
 
Back
Bên trên