(¯`*from..to..*´¯)~Feel like writing down something u wanna say 2 someone?

to em yêu >:-D<

em ơi :(
>:-D<>:-D<>:-D<
 
Chỉnh sửa lần cuối:
to các em. :)
@em Lanh:
có tờ giấy thôi mà :p cảm ơn cái giè mà cảm ơn :p
@em Diệp:
hic, sorry em đến lúc em hỏi thì sếp hết giấy :((
@em Ngàn: sống là làm những gì mình thích :) sống là có trách nhiệm dù mình đã chán ngấy trách nhiệm đến tận đỉnh đầu. và đôi khi trách nhiệm là k được làm những gì mình thích nữa. đấy nó nghịch lý thế đấy.
mình chán trách nhiệm. mình mệt. chả phải vì cãi nhau. chả phải vì họp hành. chỉ vì mình mệt thôi. như kiểu chọn đúng cái lúc hởi dơ nhất để ăn mắng. cơ mà đầy người còn ko được sống, nên mình sống đã là may mắn lắm rồi. vì thế sau khi mệt xong thì lại phải tiếp tục. chẹp, tiếp tục sống đấy em ạ :)
dù cuộc sống mệt í, thì ta vẫn phải thấy là nó thậtttt là có giá trị :)
@em.
:) bỗng dưng thấy hơi thất vọng. căn bản từ trước đến nay consider là one of the best men ever met :) h thấy như nhau =)) chán thế chứ lị.
mình mệt. responsible. như cuộc sống nó vẫn phải thế.
thấy k responsible bị nói thế là cũng đủ rồi. chừa rồi yên tâm. k lặp lại lần 2 đâu.
to các em.
sếp k sợ. chỉ k thik cái kiểu đấy. làm việc cứ thấy bị phẫn uất. haha. sếp có nghĩ cho mình rồi mà. nghĩ xong cho mình rồi thì nghĩ vì người khác thôi :)
nhưng mà thấy vẫn bị mắng >__< rốt cuộc ngày như sh*t đi chạy ngã lộn cổ bẩn cả người xước cả chân. đến nơi vẫn bị mắng =))
biết thế mà lúc em Ngàn gọi bảo ra đón vẫn lại lên xe vội vàng. cuối cùng nó đưa đi xa tít mù khơi lại đi xe ôm về =)) bỗng nhiên thấy mình k đc thông cảm :)
vãi chưởng. ngày điên đek chịu đc :))
àh, sếp đã đọc Kobayashi lại một lần nữa. Phải nắm giữ hạnh phúc đang có bằng hai bàn tay. vậy nên đừng hỏi tại sao sếp k dám chửi nhau với ... sếp đek sợ nhá =)) sếp chỉ k thik cãi nhau với ai mình yêu quý. bạn bè, có phải lúc nào bọn mình cũng chung đường đâu. tốt nghiệp cấp III là mỗi đứa một ngả rẽ rồi. chỉ còn đi chung với nhau 1 năm nữa thôi :p

to em Giang.
chị phải cảm ơn em lắm í :) từ h trở đi chị sẽ tự tìm "điểm sáng" trong ngày của mình :p nếu chị cố tìm chắc cũng thấy đúng k?
Như kiểu đi ra bến xe thấy có ngay cái bus đến chẳng hạn :D
xưng là chị, mà thấy mình chả xứng là chị j cả :"> xét về cái cách nghĩ lạc quan kinh khủng kia thì chị chỉ đáng là em của em thôi í :p
chúc em tìm được những "điểm sáng" của cuộc đời mình >:-D<
 
Em cũng thích Kobayashi sếp ah :p
"Hãy cười thật nhiều trước khi hiện tại trở thành một tấm ảnh. Sau này mỗi người sẽ có một con đường riêng
và đây là thời khắc con đường của chúng ta trùng nhau" :x
Thật may mắn khi đc học ở Anh1 07-10 :* :"> :x >:-D<
 
Chỉnh sửa lần cuối:
from tớ.
to ấy.

tớ viết ở đây vì tớ chả biết nói với ấy trực tiếp thế nào.
tớ viết ở đây vì có những cái viết ra chẳng phải để gửi đi.
tớ viết ở đây vì chả may có khi ấy đọc được (mà ấy k đọc có khi tốt hơn :)))
tớ k hiểu sao tớ thik lắng nghe vấn đề của người khác, và tìm cách khiến bạn bè tớ dịu bớt đi dù đó là buồn chán, bực bội hay nản lòng. mà chắc đến h tớ sẽ tự hào chút ít là tớ làm thế khá tốt :") kiểu ít nhất là nâng cao tinh thần và tư vấn giải quyết vấn đề của các bạn í.
nhưng mà ... cái khả năng này nó bị mất đi khi tớ nói chuyện với ấy, ấy ạ. kiểu tớ như thể bị bất lực í. tớ thấy mình bị cắt lưỡi vì không thể nói đc một câu nào ra hồn. tớ thấy tệ vì không thể khiến ấy vui hơn. nó giống cảm giác khi tớ nhìn mẹ tớ khóc, tớ cũng k làm được gì cả, kể cả đến việc ôm mẹ tớ thôi mà tớ thấy rất khó khăn. tớ thấy gặp vấn đề trong việc biểu lộ tình cảm với bạn bè và những người tớ iêu quý hay sao í.
đúng là tớ bị bất lực. cái kiểu này tớ thấy rất khó chịu í.
tớ xin lỗi ...

nói thật là, người ta ít khi buồn vì ko lý do gì, chỉ là chán nản cuộc sống thôi.
tớ chỉ biết khuyên ấy tìm điểm sáng trong cuộc sống của ấy thôi. ấy bảo cả ngày k có điểm sáng, cũng chẳng có điểm tối. nhưng mà đó là do ấy quá khắt khe trong cách nhìn thôi. ấy xem một bộ phim hay và học được cái gì đó. đấy k phải là điểm sáng à? ấy nhận được tin nhắn vì có ai đó quan tâm ấy. đấy k gọi là điểm sáng sao? theo ấy cái gì là điểm sáng? là những cái hạnh phúc be bé mà ấy tìm thấy xung quanh mình í ấy ạ. tớ kể cho ấy nghe cái này.

Một ngày đẹp trời, lợn con hỏi mẹ: "mẹ ơi hạnh phúc ở đâu ạ?"
Mẹ lợn bảo: "hạnh phúc nằm ở cái đuôi sau lưng con đó"
Lợn con thích lắm, chạy loanh quanh và nghịch với cái đuôi của mình. Rồi một hôm, lợn lại chạy đến và hỏi mẹ: "mẹ ơi, sao con chẳng bao h có được hạnh phúc của mình?"
Mẹ cười và bảo: "Nếu con mỉm cười tiến về phía trước, hạnh phúc sẽ tự đi theo con thôi :)"
nếu ấy nghĩ ngày hôm nay của ấy chả có cái điểm sáng nào, thì tìm lại đi, nó ở đâu đó gần như "cái đuôi của lợn con" mà ấy ko nhận ra đấy. chúc ấy hêt buồn nhé :)

P.S: "việc đó" chả sáng cũng chả tối. 8-| hóa ra mỗi mình nghĩ nó sáng 8-} cảm ơn nhiều :))


 
To: em
Cảm ơn em rất nhiều :x :* >:-D< Chiều nay hem chat vs em chắc mình tự kỷ quá :) Nhờ em mà mình có quyết định dứt khoát :x Mình phải dũng cảm lên thôi hem thể yếu đuối mãi đc :x

To: ai đó :">
Tôi quyết định rồi anh ah :"> Tôi sẽ học hành chăm chỉ :p Tôi ko trốn tránh nữa ^^ Tôi ở lại Việt Nam...tôi sẽ học SAT học TOEFL học Toán Lý Hóa...Tôi chả biết lựa chọn này có sai lầm ko nữa ^^ Có thể tôi sẽ vất vả hơn rất nhiều...:) nhưng đã đến lúc tôi phải đối mặt vs mọi thứ rồi ^^ Đi HK hay đi Anh đâu phải là cách giải quyết hay đâu :p
Thực sự có lúc tôi đã rất buồn nhưng biết đâu đấy là lựa chọn tốt nhất mà Chúa dành cho tôi ^^ và thực sự nếu tôi ko give it a try thì tôi đâu có quen đc anh đâu có quen đc những người bạn tuyệt vời như thế ^^ :p
Anh có con đường của anh. Tôi có con đường của tôi. Nhưng chúng ta cùng chung mục đích phải không ? :p Vì vậy dù có đi bằng đường nào thì nhất định chúng ta sẽ gặp nhau...
Tự dưng tôi nhớ câu chuyện đó ^^ Sometimes we feel lost, feel blank coz of those difficulties in life...but finally after many efforts, we succeed.
Tôi tin là chúng ta nhất định sẽ thành công ^^ Tôi sẽ rẽ sang con đường khác thôi :p Đừng quên là anh bây giờ còn gánh thêm cả những ước mơ hi vọng mà tôi gửi gắm nữa đấy nhé. Cố gắng lên :x
I know it's hard but I believe in you :) >:-D<

To: ai khác nữa >:-D<
Ba ah :x con cảm ơn ba rất nhiều rất rất nhiều ý ^^ Ba encourage con, support con >:-D<
Nói thực khi nói chuyện với ba con cảm thấy rất thoải mái ^^ Con thoải mái nói hết những suy nghĩ của con :p những vấn đề của con :p tại con biết thể nào ba cũng đưa con đến một hướng giải quyết nào đó hoặc just simply listen thôi ^^
Ba có biết lúc con buồn nhất như thế người đầu tiên con gọi điện là ba đấy :p Con khóc ngon lành qua điện thoại rồi bắt đầu kể lể với ba :"> thực sự hôm đó con ko nói chuyện vs ba chắc con cắt tay thật :)) Kiểu tụi nó bảo ko ngờ con overcome nhanh thế ^^ con chỉ đơn giản nói vs tụi nó :p Vì tao có ba của tao :x hehe mặc dù tao nói gì ba cũng "Tùy con thôi" =))
Con nghe lời ba ^^ con sẽ cố gắng :p Tương lai của con vẫn đang rộng mở cơ mà, ba nhỉ ? :p Iu ba nhìu nhìu >:-D<
PS: ba về nhanh còn dạy con SAT 2 >.<
 
Chỉnh sửa lần cuối:
To: em iêu
:* >:-D<
Cố lên em
Có gì thì cứ bảo mình ;)

----------

To: bạn
Mình thích cái topic của bạn :))
Có phải là do chúng ta cùng tâm trạng?
Thấy mình với bạn rất là giống nhau nhé :x :))
 
whatever but whatever.
i can not say whatever.

i dont give a f*cking damn to your disappointment.
it was obviously your fault.
i have been putting up for long with your seemingly indifference. i dont like the way you text your friends while we are working. i dont like the way you think of other things while we are working. i dont like the way you make your personal excuses for your wrong stuff. i do have my own excuses, i do have my own interests as well as my own friends. but responsibility is my top priority and i expect that from you. i dont know but seems like you do not come to my expectation sometimes, somehow.
but i was partly my fault too. i kept looking on you as a partner not a simple friend. i just expect too much not knowing that besides being my ideal partner, you are one of my best friends. as a damn bad friend, i truthfully apologize.

thing like this is not the first time between us. i'm actually accustomed to it. and i feel confident it's not a big deal for both of us. we soon learned the lesson hence understand mutually better.


btw, watch naruto anime? a new saying the nearer you become with someone, the more carefully you should behave with them (kinda that, not exactly). time's flying and i, perhaps you dont know, damn want to keep my time memorable in good ways.

P/S: in fact, i, believing that it is not a big deal, forgot our argument as soon as i reached home :))
 
Chỉnh sửa lần cuối:
feel better now. as all of us want to have good memories about each other and our class, and .... our good time in high school, and as it's not a big deal for both of us.
yesterday I just thought ... nothing. and felt surprised. as I have never looked on you as my partner. I just think you're my friend :-?? just a "chung chí hướng" friend.
We're just seventeen. don't try to become more mature with being "partners".
to be honest, I've never expected from you something more than a friend. I swear. so can you stop expecting from me something like "ideal partner"? I will never come to your expectations, no matter how hard I try, 'cause I'm just a bad girl with my immoral/wrong stuff. We're not perfect. I can even say I have so many mistakes that I can make a list :)) we're just teenagers trying to be better. naruto isn't right all the time. he makes mistakes too.
Yesterday I thought: "That's enough. I should be his partner instead of his normal friend. Maybe it's good for both of us. i will become more responsible in a "partner" position. and he'll become more careful with his words, as I'm no longer his close friend."
And I even moved your yahoo ID into "TeachAids" instead of "A1 Lo' bang". Stupid :))
However, after such a long sleep, I found that even if you thought of me as a partner before u looked on me as a friend, we still have to be friends. I remembered you hadn't satisfied with some people's ways of doing things. But then they are still your friends when you are not working. It's an undeniable truth. I cannot become your partner without being your friend =)) silly me 8-}

so everything like our argument should be forgotten. something like that does no good for us, at this nóng bỏng time. And thanks for changing "immoral" into "wrong". what a relief to read that.:))

so, friends :) even damn bad friends. >:-D<

p.s: có một chú bé hay nóng giận. Chú bé biết đó là xấu, nhưng k thể sửa được cái tật xấu đó của mình. Bố chú dặn, cứ mỗi lần chú to tiếng cãi nhau với ai, hãy đóng lên hàng rào bằng gỗ 1 cái đinh. Để mỗi lần đi qua, nhìn thấy nó, chú sẽ tự hiểu cần phải giảm số lượng đinh của mình.
Thế rồi dần dần, đến một ngày chú k còn phải đóng thêm 1 cái đinh nào nữa. Bố chú lại bảo, "bây h mỗi ngày con k cãi nhau với ai, hãy gỡ một cái đinh ra khỏi hàng rào" . Ngày ngày lại qua đi, một hôm hàng rào ko còn một cái đinh nào cả. Chú bé rất vui và báo ngay với bố.
Bố chú dắt chú ra hàng rào, nhìn vào mắt chú và nói: "Con thấy ko? Những chiếc đinh đã ko còn nữa. Nhưng những cái lỗ thì sẽ chẳng bao h mất đi. Hãy học cách thận trọng trong lời nói của mình, để không làm tổn thương những người con yêu quý."
 
Chỉnh sửa lần cuối:
:-?
someone definitely has a wonderful sources of anecdotes or whatever these kind of stories is. i'm interested in that :">

anw, it's just the matter of pure misunderstandings
what's the difference between bạn chung chí hướng and partner :-??
by partner, actually i meant someone mostly works with me (rather than playing or chatting or learning or talking ...). somehow, working friends are my favorite and i call the friends partners. ideal partner means best working friend, from my viewpoint.
and immoral T___T just learned the SAT word 'amoral' few days ago. according to word smart, moral means doing things right, amoral means just doing things not caring of right or wrong, immoral simply means doing things wrong :-?? nothing related to 'đạo đức' as someone told me yesterday T___T

about friend T___T did i make it clear that i'm a damn bad friend. the smart girl should have no difficulty inducing that i look on you as a friend and a partner concurrently. not a partner then a friend.

anw, as you understand, noone's perfect so the holes should somehow be there on the fans. as if they were not, some people wont distinguish me from others :)) i dont wanna hurt anybody but u know, sth innate is something hard to be changed but should be changed :-< i'm already deeply aware of that :)

P/S: actually i truly forgot what happened not until someone pmed yesterday T___T. i dont give a dam to the problems and misunderstanding stemming from different perspectives like this :D
 
Thank you my sis, for hanging out with me. for the bag. for the kimbab. for the lousy Hue food and apple pie :))))). Thank you for being you, so sensitive yet so full of belief. That really lifts me up.
Thank you my dear. for starting it first. twice :))))). I truly appreciate it. And you know, I'll really have to learn not to be afraid of greatness, and intelligence :)))))))))
And thank you grandma. for cooking for me. and for being so garrulous. I love you.

That's just all I need.
It feels good just stopping thinking for a while :D
 
so complicated i think 8-}
anw, everything seems to change for the better ;)
Gook luck to you guys :x
 
to: John <3
my best best teacher ever! u know what? i have never listened to any teacher but you like this for 11 years. i'll live up to your expectations. i know it's still early to be sure for anything and exams even have not come up yet let alone do i know the results but i really really want to thank you for everything. u don't know how respectful i am for you! i'll try my best!!
first paper~ stupid OCR, but this is the only chance for me to revenge!
 
To: you
i'm back home and the 1st thing i do is to check from to :))
aw, viết dài quá 8-}
#you1
nhiều khi dừng lại là một việc hợp lý mà :) dừng lại để có thời gian tập trung vào việc khác nữa, đôi khi người ta cần thay đổi :x
em đồng ý ;)
>:-D<
#you2
sorry i pm-ed you so late :))
okay, so as you said, different perspectives :))
i give up
arguing with you is like one of the most stupid things i've ever done :-j
#both of you
>:-D<

To: nhiều người khác
wtf b-(
mất hết cả excitement cho ngày mai rồi :))
thế thì cái này lập ra làm gì? =))
 
Chỉnh sửa lần cuối:
to các bạn :x
mình đã phởn sau ngày hôm nay :x
mình đã đi lại như một con ngốc suốt cả ngày :))

to bạn :D
nói thế nào nhở? theo như thỏa thuận thì sẽ không nói merci và sorry :">
nhưng tớ thấy tớ rất nên merci ấy một phát :))
ít nhất thì ấy là người khiến tớ cười hô hố trong cái ngày ảm đạm của cuộc đời :)) thanks >:-D<
và nhớ đấy. thiên nga có giá trị của thiên nga, trong khi đó vịt cũng có giá trị của vịt :D
iêu ấy :x iêu các bạn :x
 
To: U
I do wanna say sorry but I can't :-<
I know I've made you worried and disappointed :(
Sorry dear >:-D< Help me the last time :( I'll try my best dear :)
Thank you >:-D< Love lots :x :)

@ cảm ơn ai đó sáng nay đã gọi mình dậy =)) Thực ra là định ngủ tiếp nhưng thương bạn mất công dậy sớm gọi điện =))
Mình thật đểu cáng :"> suốt ngày đi bắt nạt người khác :"> 8-> =))

Lời cầu chúc...
Mỗi cánh hoa bồ công anh đều hé mở một điều bí mật : )

 
Chỉnh sửa lần cuối:
#Ngày hôm nay có người sửa sách giáo khoa à nha :x Thế mà lúc trước vừa bảo mình mở sách ra mà xem, lúc sau đã bảo: sách sai, hôm trước đã chú thích rồi. Thâm thúy ghê cơ ý 8-> Những thứ thâm thúy như thế thì làm sao mà học được =(( Đầu mình chỉ tiếp thu đc những thứ cơ bản trong sách thôi :( buồn thế cơ chứ, thôi điểm kém là đúng rồi :) haha
##Thế này thì càng củng cố quyết định của em thôi sếp :)) mỗi người 9tr. nhé ;) Mai đến lớp em viết hợp đồng :)
###1 triệu đô, cá k? :))
 
Thư gửi cô.
dạ con thưa cô.
hôm nay là một trong những ngày con thất vọng về cô nhất trong số ngày ngắn ngủi cô dạy bọn con. Chẳng phải vì cái điểm kém xịt cô cho đâu cô ạ.
Vì nhiều lý do quá. Cô ạ, con người đâu có perfect, và nếu cô có sai thì bọn con cũng chẳng vì thế mà nhìn cô với cái nhìn xấu đi đâu ạ. Cô giáo lúc nào cũng đúng ạ? Vậy thì ít nhất cô có thể không lấy dẫn chứng "SGK ghi rõ ràng", để rồi lúc mở sách giáo khoa ra thì nhận ra rằng nó rõ ràng đi ngược lại những gì cô bảo. Nhưng khi đứa khác mang lên cho cô xem thì cô lại bảo "sách giáo khoa là không đầy đủ, hôm trước học cô đã bổ sung cho lớp rồi". :) Có ai đó vừa nhắc bọn con mở sách ra đọc đúng phần đấy để biết mình sai vậy cô? :)

Cô ạ, môn của cô không phải môn chính, nhưng là một trong những môn con thích học nhất. Vì nó gắn liền với ước mơ của con. Và con nhận ra rằng, con có học thế chứ học nữa thì con vẫn dốt hơn so với các bạn :)) Con không coi thường giờ của cô. Con nghe giảng, và chép bài. Con thắc mắc và trả lời. (Con trả lời vì không muốn phải thấy cô cứ đứng đó mà câu hỏi rơi vào hư vô.) Thế cái gì khiến con phải chịu cảnh bị cô nói với cái giọng khinh khỉnh và coi thường như thế ạ?
Cô à, hôm nay con đã để câu hỏi của cô vang vọng vào khoảng không mà chẳng có tiếng đáp lại. Mà với cương vị một lớp trưởng, thì đấy người ta gọi là hư và láo :) Lúc đấy con thấy có lỗi, nhưng cái gì đó cứ khiến con ngồi ì ra và nhìn cô như đúng rồi :) có lẽ là do hoocmon sinh trưởng ở động vật cô ạ. Chúng ta là con người, chứ có phải là người đâu cô nhỉ :)

Hôm nay con nhận được hai bài kiểm tra, và điểm thì đều kém hơn so với con mong đợi. Nhưng thái độ và tâm lý con đối nghịch quá.
Bài toán, bị trừ cả đống lặt vặt do thiếu điều kiện và các cái linh tinh khác, con chán đời, nhưng không kiện tụng. Vì con thấy nó thỏa đáng. Đọc đi đọc lại vẫn thấy cô trừ đúng :( Bài của cô...
Sau bài của cô, con bắt đầu nghĩ lại về ước mơ của mình, cô ạ. Nó khiến con thấy mình kém cỏi hơn các bạn cùng lớp. và cảm thấy thất vọng, vì có vẻ "cần cù không bù được thông minh" rồi :( có chăm thế chứ chăm nữa cũng rứa thôi. Có thể mẹ con nói đúng, con chẳng có thiên hướng cho cái ước mơ của con. Bây h mẹ con có dẫn chứng đàng hoàng rồi nhé :x điểm của cô thật là minh chứng sống :x vậy thì có lẽ, giữa thời điểm chúng con cần hướng nghiệp đầy cam go, bài của cô thật chính là ngọn đèn soi sáng đường con :x Con nên cảm ơn cô mới đúng :( Con cảm ơn cô nhiều lắm lắm ạ :x

P.S: Để cảm ơn, con tặng cô câu chuyện ạ :x
Thầy giáo ra đề luận cho học sinh: Lớn lên em muốn làm nghề gì?
Đêm đó, câu bé đã viết bảy trang giấy mô tả khát vọng ngày nào đó sẽ được làm chủ một trại nuôi ngựa, thâm chí em còn vẽ cả sơ đồ trại nuôi ngựa rộng 200 mẫu của mình.
Nộp bài được vài ngày, câu bé nhận lại bài với con 1 to tướng và lời phê: Đến gặp tôi sau giờ học.
Thầy nói: "Em đã hoạch định một việc mà em không thể làm được. Ước mơ của em không có cơ sở thực tế. Hãy thay đổi bài viết, và tôi sẽ xem xét điểm của em."
Nghĩ ngợi rất nhiều, hôm sau cậu bé đến gặp thầy và nói: "Thưa thầy, thầy có thể giữ điểm 1 của thầy. Còn em xin được giữ ước mơ của mình :)" ... Và vì thầy giáo luôn đúng, thầy đã giữ lại điểm 1 của mình ...

... 20 năm sau, có một thầy giáo già dẫn 30 học trò đi thăm một trại nuôi ngựa rộng khoảng 200 mẫu. Và người thầy bàng hoàng nhận ra sơ đồ trại ngựa năm xưa ...
 
Chỉnh sửa lần cuối:
yêu cầu ko viết chữ trắng

luận điểm #1
đau mắt ng` khác
--> cận
--> ko yêu quý mọi ng`

luận điểm #2
chữ trắng bôi đen cũng hết trắng
--> việc làm vô nghĩa đối vs cả ng` viết và ng` đọc

luận điểm #3
chữ trắng ko thể hiện rõ ràng cảm xúc

(1)(2)(3) --> đpcm

thân =))




ôi điểm kém quá :(((


và đang kì vọng quá :))
 
@sếp: vs 1 ng` ko bao h thân thiện vs học sinh thì sẽ ko hiểu những gì sếp muốn nói đâu :). hoặc là sự gò bó đã ép ng` ta lạnh lùng và sợ sai :). sad but true. sao cũng vậy thôi, em nghĩ sếp nên đọc lại câu chuyện, giữ những cái gì sếp được nhận và giữ cả ước mơ của mình :). chúng ta rất dễ bị put down vì những điều ntn trong cuộc sống. ước mơ cần thử thách. muốn theo đuổi ước mơ phải có niềm tin, phải mạnh mẽ hơn nh` :). disappointed? it's ok :) gạt bỏ những thứ vô nghĩa đi sếp ah, đừng bận tâm.
same old saying: u'll get what u deserve :">
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên