Đêm qua VTV, VAA mấy cả các bạn TVPlus làm phát live trao giải "Quả chuông vàng 2008" cho các công ty quảng cáo. Chú Hiệp với cô Mai có xem không?
Kết quả đây:
QC truyền hình xuất sắc nhất: “KFC gà rán”;
QC truyền hình có nhạc nền xuất sắc nhất: “Kotex style”;
QC truyền hình có kỹ xảo xuất sắc nhất: “Thế giới Vinamilk”;
QC truyền hình mang đậm bản sắc dân tộc: “Mũ bảo hiểm dành cho trẻ em”;
QC trực tuyến xuất sắc nhất: “Pond”;
QC ngoài trời xuất sắc nhất: “Doctor Men”;
QC báo in xuất sắc nhất: “Knorr Chili”;
QC truyền thanh xuất sắc nhất: “Knorr husband”;
Bộ nhận diện thương hiệu xuất sắc nhất: PNJ
100 sản phẩm với 30 cty dự thi. Có 9 giải thì JWT và Ogilvy xơi luôn 6 phát. J là Knorr Chili và Knorr Husband; O là KFC, Kotex, Pond, Mũ bảo hiểm.
Sao không thấy Saatchi với LB nhà chú Hiệp được xướng tên nhỉ? Không gửi sản phẩm dự thi? Hay không được mời dự thi?
Mà các bạn TVPlus làm cái vụ này chuối quá. Background sân khấu thì chả có tí nào gọi là creative cả. PR thì dở thôi rồi là dở. Sáng nay báo chí cả nước chỉ thấy mỗi NLĐ đưa cái tin ngắn tũn là: thời gian... địa điểm... có 9 Quả chuông vàng được trao cho các sản phẩm abcdxyz... Giải thưởng này là để tôn vinh các cty quảng cáo, thế mà báo chí tuyệt nhiên không nhắc đến các cty đoạt giải mà chỉ nhắc đến các sản phẩm đoạt giải. Ô hô hô, bó tay!!!
Cơ mà, vả vào mồm bọn xấu bụng suốt ngày loan tin là gái agency bất mãn với nhan sắc, giai agency lôi thôi luộm thuộm xấu xấu bẩn bẩn. Hôm qua nhá, một dàn CD với AD của JWT và O&M lên nhận giải trông long lanh mỹ miều cực. Giai thì quần jeans, sơmi bo-đì tá điền hừng hực sức sống. Gái thì váy ngắn áo trể cổ vừa mơi vừa ngon