Lớp Nga đây! Welcome!

E Trinh câu bài trắng trợn quá đi
chết thì phải nói rõ ngày giờ cử hành tang lễ chứ, phọt ra 1 câu thế bố ai hỉu được?
 
hik
MN ơi, mày còn câu trắng trợn hơn cả tao ý!
Em đang chít đứ đừ 1 thằng thôi! Hik, đời khổ quá!
 
thàng nìu? bằng mấy phần anh? Vớ vỉn quá, anh đay thì ko yêu, đi yêu thằng nào cho khổ ra
 
mọi người ơi, chuyện đồng phục lớp phải thực tế hóa đi chứ
cứ bàn nhau mãi ah? chán thế?
 
okie thôi, có khi tuần sau em mang hẳn váy và áo đi cho mọi người xem ý chứ! Rồi đóng góp là design cho lớp mình!
 
o trân nói đúng đấy.

tao chắc đến 1 tỷ phần nghìn là dùng cái mẫu của tao :D

trinh thiết kế á? thế làm thế nào?
 
quên cái mẫu áo của mày đi cho nhẹ nợ
thứ 2 em mang đi nhé
xem kiểu và size
còn hình sẽ bắt bọn nó vẽ và nộp
 
uh, em thấy hình bọn Lý 2 đua hơi loè loẹt 1 tí, có lẽ phải sửa lại rồi mới bàn bạc đuwocj
còn mẫu áo thì đang hỏi mọi ng là có nên " nữ tính" wa' ko??
CÒn mẫu mà Long cho lớp xem hồi Long di có lẽ sẽ ko sử dụng đc vì... wa' xấu!
 
chờ cái j`? Mie, nói lấp lửng đíu hỉu j`, áo mày xấu bỏ mie, cứ phải hi vọng làm j`?
vì có vấý nữa nên đồng phục nam hơi khó đấy, chả lẽ váy scotland hả?
 
okie, nhưng mà sao em ko mang mẫu váy với quần đến lớp
anh thấy thế này nhé: mua vải cho bọn nó tự đi may(để theo đúng size) rùi mìn thu lại để đem đi thêu
 
hôm qua Thu vừa gửi cho tớ cái msg, bào là khối Nga sắp làm dạ hội.

Tớ ở nước ngoài nhưng cũng muốn đóng góp 1 cái gì đấy cho lớp 11 Nga nói riêng và Khối Nga nói chung.

Tạm gác lại vấn đề đồng phục, tớ thấy chuyển sang nói chuyện về vấn đề dạ hội đi :

Để tổ chức dạ hội chỉ cần thảo luận 3 vấn đề sau, cứ 3 ván đề đấy mà tương, chẳng cần nhiều :

- Trang trí, tổ chức (sân khấu, đèn, loa, ánh sáng, nhạc cụ......)

- Âm nhạc

- Trò chơi.

bởi vì làm 1 dạ hội nên chỉ cần khung chính là âm nhạc và trò chơi, chẳng cần nhiều.


Mọi người (trân và trinh hay ai cũng đựơc) gửi lên 1 số thông tin mà cả lớp đã thảo luận, tớ sẽ đi vào chi tiết hơn về các vấn đề loa đài hay trang trí

Còn thực chât, thảo luận thế nào, bọn ấy cứ nhớ 3 Vấn đề ấy mà lôi ra thảo luận.


Vài kinh nghiệm nhỏ từ lần làm dạ hội trước của tớ :

- Nếu đi lấy các đồ dùng như loa, ánh sáng hay mượn cái gì đi nữa, tuyệt đối không bao giờ đặt tiền đặt cọc quá 60% giá trị món hàng, 50% là okie, mà giảm xuống nữa càng tốt.

Vì là học sinh dễ bị "bắt nạt" nên khó mà ăn đựơc 30% lắm,

còn nếu quen biết, chẳng cần đặt cọc cũng được.

- Về vấn đề trang tri : Có thể làm nhiều cách, nhưng cứ từ từ.

Tạm thế nhé, mọi người cho ý kiến và post lên thêm 1 số thông tin về địa điểm và những gì đã quyết định.
 
nhanh len ma`y, co' j` go'p y' thi` pho.t ra nhanh len, t2 tuan sau la`m rui`
nhugn ca'i n`i moi la` y' kien cua bon tao, con` doi ba`n voi 10-12nga nua. cuoi h sa'ng nay se hop, no'i so wa truoc cho ma`y bit da"
1/am thanh: +phan nhac ha't chua quyet dinh se thue organ hay la` ta'ch nhac, Dung dang nho organ, neu dc se re hon.
+loa da`i: 12nga lo
2/Trang tri': dang ba`n nhau, co' 1 to rieng lo cai ni`, cung can thong nhat lai voi 12n nua
3/tro` choi: 1 tro` hao hao Heneiken, se no'i ki sau
4/Chuong tri`nh: dan ctri`nh la` Dung va` Nam(12n), chuong trin`h 45-60'. Gom ca nhac, tro` choi, (neu co the) va` ao thuat
Day la` cai da`n so so cua bon tao, hnay hop xong se update cho ma`y sau, okie?
 
ừ.

Về vấn đề trang trí thì :

Các ấy chú ý 1 chút để trang trí sao cho đẹp, làm thế nào khán giả bước vào và cảm nhận được ngay đây là 1 buổi giao lưu về tiếng nga.


Cần chú ý không chỉ về tiếng nói mà cả văn hóa, con người, đất nước Nga.

Chẳng hạn treo bản đồ Nga, treo ảnh Tổng thống Putin (1 ý kiến hay đấy chứ :)) ).


Nếu ở VN tớ đã vẽ Graffity hộ rồi.

Nhưng thôi, xong hết rồi.


Chúc buổi giao lưu thành công tốt đẹp.

à nhớ chụp ảnh gửi lên mấy cái nhé.
 
Back
Bên trên