..:A1 05 - 08's E Diary:..

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
tình hình là lại 1 chiến sĩ nha ftao ra đi
buồn quá :(( :(( :((
mọi chi tiết mời mọi ng` xem topic chó mèo box tâm sự vui buồn :((
mà sao lại close các khóa trong trường ............
bực mình lằng nhằng quá đi mất
mà tại sao mày lại nói là ko liên quan gì hả MInh :| lớp mình đoàn kết cùng nhau chịu họa cơ mà ............ tại sao ko dám hi sinh 1 chút vì lớp nhỉ ??? thế còn gọi là A1 ko ai cũng kiểu như thế thì .... :|:|:|.... thực sự thì hành động của bnj mình là sai trái nhưng dù gì chuyện cũng đã rồi lần sau rút kinh nghiệm :| ( xin lỗi nếu có gì nói quá quá :| thông cảm vì đang buồ )
sao tuần này xui thế :((
 
Lít đúng ý tao thế :D tao đang định nhờ 1 đứa chụp ảnh
tình hình là sắp kt Địa + Hóa 1 tiết rồi
mọi ng` có hoãn Địa được ko? :-<
mà nếu chỉ gọi lớp trưởng lên thì tụi mình vẫn cứ ala xô lên nhớ :D
lớp mình đoàn kết
tự nhiên yêu lớp mình quá :) có lợi cùng hưởng có họa cùng chịu :) ko đổ tội cho mình ai cả :)
lần đầu tiên trong lịch sử....một lớp toàn con gái như tụi mình...>:)
 
sao ko quay đi cho nó hoành tráng
hoặc cả 2 1 đứa chụp 1 đứa quay
mà 20-11 hoặc 19-11 yêu cầu lớp mình ( ko bắt cả lớp ) đi đến nhà Xèa để xin lỗi và chúc mừng ngày nahf giáo việt nam
nếu gan còn đủ lớn thì đến nhà thấy Tuấn phó nữa :|
 
ai viết kiểm điểm chưa, mà sao thấy mọi người đi đâu hết rồi

mai ko có gì phải học hả, mai tao và trưởng sẽ làm presentation : ko biết là có time mà presentation ko vì ......................

tao và trưởng làm về : HOW TO MAKE A GOOD SCORE IN IELTS EXAMINATION ?
mong mọi người ủng hộ

hiện giờ vẫn chưa có thông tin chính xác về bạn bẩn vì hôm nay gọi điện thì bạn bảo ko sao nhưng mà mẹ tao ( và 1 số bác nữa bảo là có sao) :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :(( :((

khổ thân nó

ai muốn liên hệ với bẩn : [email protected]
 
chụp nhiều ảnh vào đấy nhớ :D để còn chọn lọc,rồi lớp mình lấy làm ava :)>-
 
Đấy, đọc lại trang trước, cái lúc tao mới về tao đã bảo là ko poz chuyện j` liên quan đến ngày hôm nay, vì thật ra có 1 số cái mà chỉ có chúng ta biết :| poz hết lên đây thì ko thể tránh khỏi tình trạng ng` khác biết :| mà chúng mày cứ ầm ầm ầm ầm poz, chán :| À, tao có chuyện này hay lắm (con Thủy và con Mo biết rồi đấy) nhưng mà cũng thuộc loại secret, nên chiều mai tao sẽ kể cho, và biết chỉ để biết - nghiêm cấm poz chuyện ấy lên.

----------

À quên, bảo cái này hay lắm, dạo này tại tao hay dùng emo :| nên mới để ý, chúng mày thử xem cái :| trên Yahoo với cái :| ở HAO ý, khác nhau nhiều lắm :)
 
chán lớp mình quá, đoàn kết để cùng bị chịu kỷ luật mà sao zui thế. Thui kệ, ngay từ đầu tui đã chẳng biết gì rùi. Sao các bạn gái lớp mình thiếu tin tưởng vào các bạn trai thế nhỉ, cần gì mời bạn lớp ngoài,bọn tui cũng làm được bài Tin đấy chứ (chỉ tội nghĩ ra hơi muộn thui :)) ).

ĐỂ tui CM: bài 1 trong bài KT đc coi là khó nhất đúng ko? Tất nhiên là khó theo cách ra đề của thầy thui, nếu dung Pascal như cách H hay Bẩn gì đó, tui nghi co thể cho biến nhận random hoặc có thể cho biến chạy từ 1 đến 9 mà ( dùng lệnh gi thì tui ko rõ, vì đang học). Dù sao thi tui cũng nghĩ ra 1 cách rùi, ko biét đúng hay sai nhưng cứ post lên nhé. Nếu muốn học tốt Tin thì quan tâm đến nó nhìu hơn 1 chút:))

Đề :hỏi những ai dã chép, có thể liên hệ tác giả:))
Ghi chú: tự hiểu chữ thứ 2 trong tên biến là chỉ số dưới nhé tui bỏ qua dấu 2 chấm luôn
Thuật toán:(tự vẽ sơ đồ khối)

B1:a1 = 1, a2 = 2,..., a9 = 9
B2:b=1, c=2,...j=9 (theo bảng chữ cái)
B3: t=1
B4:nếu 100*ae+10*af+ag = 2*(100*ab+10*ac+ad) and 100*an+10*ai+ak= 3*(100*ab+10*ac+ad) thì xuất ra: số cần tìm là ab,ac,...aj rùi đến B5
B5: b=b+t, c=c+t...j=j+t
B6:Nếu b>9 thì b=b-9
Nếu c>9 thì c=c-9
...
nếu j>9 thì j=j-9
rùi đến hết B7
B7:nếu b=1 thì t=t+1 rùi đến B8, còn ko thì về B4
B8:nếu t>8 thì End còn ko thì về B4

PHÙ MỆT QUÁ, bài này tốn nhiều nơron quá.ĐIỂM CHẤT LƯỢNG!
tất cả vì sự học hành của chúng ta. Bạn nào ko hiều gi xin liên hệ Nam, sẵn sàng nhận làm gia sư mọi lúc mọi nơi:))
 
thì lúc đấy thấy mấy nhà bác học vĩ đại của nhân loại làm việc nên thôi, ko nên
disturb 8-} 8-} 8-} 8-} 8-} 8-} 8-}

mà mấy bạn làm theo ngôn ngữ bác học, thường dân ngu si có số phận thấp cổ bé họng như con ong , cái kiến thì sao mà hiểu nổi :(( :(( :(( :(( :((

chuyện đã thế, bàn lại làm gì, bây h ko nên bàn lại mà là tính tiếp thôi

mà tính gì nữa nhỉ

mà thuật toán thế này, có chép có khi tao còn chép sai ấy 0:) 0:) 0:) 0:)

tao vốn ngu mà

bây h quyết tâm học môn tin lại từ đầu 8-} 8-} 8-} 8-} 8-}
 
B1:a1 = 1, a2 = 2,..., a9 = 9
B2:b=1, c=2,...j=9 (theo bảng chữ cái)
B3: t=1
B4:nếu 100*ae+10*af+ag = 2*(100*ab+10*ac+ad) and 100*an+10*ai+ak= 3*(100*ab+10*ac+ad) thì xuất ra: số cần tìm là ab,ac,...aj rùi đến B5
B5: b=b+t, c=c+t...j=j+t
B6:Nếu b>9 thì b=b-9
Nếu c>9 thì c=c-9
...
nếu j>9 thì j=j-9
rùi đến hết B7
B7:nếu b=1 thì t=t+1 rùi đến B8, còn ko thì về B4
B8:nếu t>8 thì End còn ko thì về B4
<i was wrong>
Thứ hai là viết cả đề bài ra đây, tôi đọc bài của ông mà quên xừ nó đề rồi nên cũng không ăn nhập lắm :D
 
Chỉnh sửa lần cuối:
tao biết chuyện mày , buồn cười qá, ko ngủ được mất

tao chả hiểu gì cả, IT'S ALL GREEK TO ME
 
đây là ailenish to tao ;)
tình hình là câu chuyện hay ho đã có thêm con gấu và con Huyền biết
chuyện ko cười ko đc ;)
 
Xin nói là làm ơn đọc bài tui post luc trước một cách cẩn thận di. Công trình nghiên cứu của tui đấy.NHân tiện hỏi qua có bác nào cần giải giúp bài 1 và 2 ko? Học phí học thêm chổ thầy Nam tương đối rẻ thui.Các học sinh nào muốn biết thêm chi tiết đến lớp mà hỏi. Thầy sẵn lòng giúp vượt qua môn Tin đầy gian nan vất vả. :)) làm ơn tốp lại chuyện gì vớ vẩn để tiếp thu tinh hoa của công trình khoa học đê.
 
Tình hình là đã đọc bài chữa của thằng Nam và tao chả hiểu cái mô tê gì cả:(( :(( :(( Tao quyết định sẽ tôn thằng Nam làm thầy và đi học bổ túc tin gấp, chứ tao ngu tin quá:(( :(( :((
Presentatin tao cũng chưa làm nữa, chả bít nói về cái gì bi h. Bạn nào có ý tưởng j` nói cho mình bít với;;) ;;) ;;)
Mai lại học Lý rùi, bài Lý của tao thật là tồi tệ, mà Lý thì học "gia sư" ai bi h??????
HOT NEWS: Từ bi h tao sẽ quyết tâm học hành, và bài này sẽ la bài cuối cùng của tao trong vòng 24 h nữa, a men, mong là thực hiện được0:) 0:) 0:) 0:) 0:) 0:)
 
B1:a1 = 1, a2 = 2,..., a9 = 9
B2:b=1, c=2,...j=9 (theo bảng chữ cái)
B3: t=1
B4:nếu 100*ae+10*af+ag = 2*(100*ab+10*ac+ad) and 100*an+10*ai+ak= 3*(100*ab+10*ac+ad) thì xuất ra: số cần tìm là ab,ac,...aj rùi đến B5
B5: b=b+t, c=c+t...j=j+t
B6:Nếu b>9 thì b=b-9
Nếu c>9 thì c=c-9
...
nếu j>9 thì j=j-9
rùi đến hết B7
B7:nếu b=1 thì t=t+1 rùi đến B8, còn ko thì về B4
B8:nếu t>8 thì End còn ko thì về B4

Thứ nhất, ông Nam (or Anhtanh as i guess) bước 1 khai a1 a2 a3 a4... nhưng toàn bài không dùng đến. Vậy thì việc này để làm gì ???

Thứ hai, ab, ac, ad, ae, ... là cái gì. Lúc đầu tôi nghĩ là a*b, a*c,... nhưng có lẽ không phải vì lúc đầu ông gán b=1, c=2, d=3... cho nên tôi nghĩ ab, ac, ad... tương đương với a1, a2, a3,... Tuy nhiên, nếu nghĩ theo kiểu này thì khi máy ra đáp số có thể sẽ ra các ai(a1,a2,a3...) giống nhau. Ví dụ :
2*123=246
3*123=369
Ở đây ta thấy
a2=2
a4 =2
=>a2=a4 (trái giả thiết)
Vì thế tôi nghĩ ông thiếu ở phần loại các kết quả trùng hoặc tôi sai đề bài

Ngu ý của TQM tôi xin bác học giải thích hộ :confused:
 
ko hiểu thế nào nhưng chi thấy bác TQM bày tỏ ý kiến về bài của tui. Hiếm có khi thầy giáo Nam này giúp đở ko công lắm, tiếc quá. Vụ học thêm thi ko có gì thay đổi đâu nhé. Bác nào cần gia sư ( tại nhà thì càng tốt) nhớ đăng ký với Nam ta đây. Đảm bảo sao 1 thang từ biết 1 chút thành...ko biết gì hết. Hỏi về chứng chỉ ư? Nam ta có thừa, cho mỗi người 10 bản nếu muốn. Mại zooo...nhanh chân kẻo hết...chỗ ngồi:))
 
Anhtanh thì cứ khai là anh tanh, Nam với chả niếc vẽ chuyện :D Đăng kí 1 nik đi rùi tôi xin kick hoạt luôn cho :> b-)
 
thì ra bác Nam là Tanh à..:))..
sao chú TQM bít thế?

hình như hôm nay chẳng có bài..
mà con Gấu..sao mày lên 16 kìa.:((..đả đảo anh Việt..:((..lại chó mèo rồi..:((..con gấu được +6 trong cái tô bích đấy rồi..tao cũng phải sang làm phát..;)...

mà liệu hôm nay chủ nhiệm có nói gì không nhỉ...sợ quá..:-s...
 
hik, khổ thân các em :-s

vào chia buồn :|

nhưng mà khổ thế, lớp anh cũng đầy lần làm bài hộ 8-}

nhưng bị bắt cũng chả sao

với lại e kia làm thế cũng sai lầm :(

mà đằng nào cuối kì các lớp k chuyên tin chả đc nâng điểm hết 8-|

các e làm thế này thì lại khó đc nâng rồi :-s
 
thông báo các bác là tui đã hoàn toàn tìm ra giải pháp của bài 1 nếu sử dụng chương trình Pascal.Hom nay ko hiểu ngẫu hứng thế nào luyện lever 40 nhảy lên 120 (mở sách đó mà:)) ) và đây rùi : cấu trúc vòng lặp câu lệnh For...to...Do

với câu lệnh này thì các biến cứ thoải mái mà chạy từ 1 đến khi ...đập đầu vào số 9:)) Ko hiểu bác TQM nghĩ gi chứ theo tui nếu mà học pascal rui thì bài này...hắt xì hơi 1 cái là xong. Tiếc cho anh em ta phải sử dụng sơ đồ khối dở người. Vì nhảy Lever nên giờ tui chưa hiểu cách vẽ sơ đồ khối của câu lệnh For...to, có gì bác TQM chỉ giáo cái.

Thật bất công khi ko được sử dụng Pascal[-x [-x [-x
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Back
Bên trên