Đôi bạn Chi và Tùng đi kiếm ăn ở sở thú

Tống Minh Tuấn
(TuanCominglate)

Điều hành viên
Chú Chi một hôm thất nghiệp quyết tâm học làm thằng hề chuyên đi chọc cười cho thiên hạ, và đang đi kiếm việc tại một sở thú. Anh Tuấn người quản lý sở thú cho biết khỉ đột, con vật thu hút được nhiều người xem nhất vừa chết, và anh lo rằng lượng khách đến tham quan sẽ bị giảm đi vì thế anh đề nghị chú Chi giả trang thành một con khỉ đột cho tới khi họ có thể tìm thấy một con vật khác thế chỗ. Chú Chi gật đầu đồng ý ngay vì làm trò chính là sở trường của chú...
Sáng hôm sau trước khi khách tham quan vào, Chi hề mặc lên người bộ quần áo giả khỉ đột bước vào cái chuồng. Chú ta nhận ra đây là một công việc tuyệt vời, có thể ngủ khi nào muốn, chơi đùa và chọc ghẹo mọi người thế là chú ta thu hút được rất nhiều người đến xem. Tuy nhiên sau một thời gian làm trò đám đông bắt đầu cảm thấy chán, và bản thân Chi hề cũng mệt mỏi với việc đu qua đu lại như dở hơi trên các sợi dây :D. Chi hề để ý thấy mọi người đang chú ý đến con sư tử chuồng bên cạnh. Không muốn mất khán giả Chi hề liền trèo lên nóc chuồng bò qua chuồng con sư tử, điều này làm con sư tử rất giận dữ nhưng nó lại khiến cho đám đông càng thích thú hơn. Vào cuối ngày hôm đó Anh Tuấn rất hài lòng và anh quyết định tăng lương cho Chi hề.
Việc này cứ diễn đi diễn lại khi Chi hề chọc tức con sư tử và khán giả ngày càng đông, lương Chi hề không ngừng tăng lên. Cho đến một hôm nọ khi đang treo lơ lửng trên chuồng sư tử, Chi hề bị tuột tay và rơi xuống dưới. Con sự tử gầm lên và lao tới. CHi hề sợ vãi đái cả ra quần, chú ta chạy vòng quanh, la lên cầu cứu:
- Cứu! Cứu tôi với!
Con sư tử nhanh chóng bắt kịp chú ta nó quật anh nằm xuống đất...chợt một giọng nói như của Vũ Xuân Tùng vang lên:
- Câm đi đồ ngu, muốn bị sa thải cả hai hả?!! :D
 
Sau khi Chi bị sa thải, anh Tuấn không tìm được ai thay thê, anh buồn lắm.. hôm đó trong vườn thú khách cũng vắng, anh mua 1 bịch sô cô la tìm chỗ nào ngồi cho đỡ chán. Thấy ở góc cuối vườn thú có cái chuồng trăn, ở trong có 1 hồ nhỏ và 1 cái hang, nhưng con trăn thì đã chết và được chuyển đi, chuồng trống, anh Tuấn mò vào ngồi..

Anh ngồi nhâm nhi sô cô la và suy nghĩ, đột nhiên, anh nhìn thấy dưới hồ nước có 1 thằng đang tắm. Anh bực mình chửi:

Bố cái thằng điên, trời lạnh thế này.. mày té đi cho tao được nhờ..

Thằng kia thấy thế tức quá cũng chửi lại..

Anh Tuấn nghĩ bụng: thằng này đúng là thằng điên, thôi để mình trêu nó cho bõ tức.. Nghĩ xong anh gật gù " tao biết thừa mày rồi, bơi nhiều đói đúng không, thấy tao ăn nên thèm, thôi nhận đi tao ném mấy miếng cho mà ăn...".

Thằng kia gật đầu. Anh Tuấn phá lên cười" tốt tốt.. thắng cu này ngoan", nói đoạn anh vứt mấy miếng socola xuống. Thằng kia ăn ngấu nghiến...

Anh Tuấn khoái chí lắm, cứ như thế vứt liên tục so co la xuống, ném bao nhiêu chú kia đớp hết sạch bấy nhiêu, chẳng mấy chốc túi socola của anh Tuấn hết nhẵn.. Anh Tuấn bảo" thôi, hết rồi, còn mỗi cái bịch nilon này, có ăn không tao cho nốt. Anh Tuấn ném bịch nilon xuống hồ..

Thằng kia không đả động đến bịch nilon, anh Tuấn lại khoái trá cười " hê hê thằng hâm, hóa ra mày cũng không đến nỗi ngu lắm, tao tưởng mày ăn cả bịch nilon hê hê.."

Ở ngoài, khách du lịch vây kín chuồng xem.. có thằng trẻ con buột miệng " Ôi mẹ ơi, trong chuồng thú có ông dở hơi, ngồi lảm nhảm 1 mình với cái bóng dưới nước"..

Ở hồ nước, cái túi nilon nhẹ không chìm được vẫn nổi lềnh phềnh, sô cô la nặng chìm hết xuống cho cá đớp, trên bờ anh Tuấn vẫn ngồi cười ngặt nghẽo ... :D
 
Sau một thời gian làm việc cho anh Tuấn, Chi hề đã bị bệnh nghề nghiệp, lúc nào cũng khoa chân múa tay, người thì đầy lông lá do ở trong sở thú không bao giờ tắm..:D. Một lần Chi được anh Tuấn cử đi công tác sang Thái lan để nghiên cứu về động tác làm trò của loài khỉ đột Thái lan có tên là xekoxukanobitachael. Do hiếu kỳ và bản chất chơi bời phóng túng, do nghe nói bên Thái lan có màn múa thoát y hay lắm nên Chi hề đã lén lút đi xem múa thoát y. Về nhà Chi liền khoe với Trang chích:
- Ấy ạ, sang bên ấy tớ đi xem múa thoát y nhé. Có cả bọn đàn ông biểu diễn. Kinh lắm ấy ạ, đúng như báo chí tuyên truyền.
- Thế hả Chi? Nó như thế nào mình kể tớ nghe.
- Để tớ mô tả ấy xem.
Đoạn Chi hề ì ạch đứng lên giường. Thân thể lông lá..lắc lư, uốn éo ...minh hoạ luôn một bài múa thoát y.
Xem xong Trang chích gật gù:
- Ừ, như thế thì đúng là tởm thật :D.
 
Phần 2, tiếp truyện trong sở thú:

Con khỉ đột trong chuồng sở thú trông thấy Hà Anh đi ngang mặc chiếc đầm mỏng màu hồng đẹp và khiêu gợi quá, liền nổi hứng nhảy lung tung. Hà Anh đứng lại nhìn con khỉ đu tòng teng trên xà ngang rỗi nhảy xuống, hai tay đấm ngực liên tục. Hà Anh tinh nghịch kéo vai áo xuống để lộ chiếc vai trần trắng trẻo. Con khỉ gầm lên dữ dội. Hà Anh lại vén chiếc đầm lên để lộ chiếc đùi trắng nỏn. Con khỉ dám mắt vào đó và rống lên như muốn phá tung cái chuồng. Nhìn quanh không thấy ai HA nghịch ngợm thích thú kéo cổ áo xuống để lộ nguyên bộ ngực căng tròn. Con khỉ lồng lộn dữ dội.
...........
Ngay lúc đang hồi gân cấn thì bổng một thằng đích thị là Vũ Xuân Tùng mở cửa chạy vào chuồng la lên:
- Ê Chi, hết giờ của mày rồi tới phiên tao làm khỉ :D
 
hé hé, hay quá, truyện nào cũng mang đậm chất gay cấn và lại rất chân thực :D
ơ thế đang lúc gay cấn thì anh Tùng chạy đến và nói là muốn thế chỗ anh CHi, sau đó nữa thì thế nào ạ?
 
Em tên là Nguyễn Vân Trang, em đến đây để cổ vũ cho anh Tùng, anh Tùng ơi cố lên!!!:D
 
Em Trang cổ vũ anh Tùng cố gắng phá chuồng để ra ngoài à ....anh thấy như thế là ko thực tế lắm.Chi bằng em nên cổ vũ chị Hà Anh cố gắng tiếp tục ... hehe!!!
 
Back
Bên trên