Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
Hôm nay kiểm tra Sử 1 tiết, làm bài mỏi hết cả tay (Đấy là đã chuẩn bị đề cương rồi đấy). Hiệp phờ trong 1 thoáng dại dột nghe lời Bằng C làm cả đề cương câu 1 (Nhưng đáng tiếc là tạch). Cho nên hôm nay Chuyên gia cũng phải hộc bơ lên mà viết. Nhưng công nhận đề dài thật, viết liên tục, ngoáy tít mù mới xong.
Thế là chỉ còn 1 ngày nũa là đến 8/3, hồi hộp thật. Không biết lớp mình làm giao lưu dưới cờ như thế nào đây. Tiết Hóa vừa rồi tổng duyệt, Tứ quái lên hát nghe não nề quá.
 
Chúng mày mua cho bọn con gái cái gì chưa ?
Cả đêm qua tao vắt tay lên trán nghĩ mà không biết tặng cái gì ?
Mà còn cả quà cho em nữa chứ ,chiu ,chẳng biết mua cái gì.
À,mà không mua cái gì có được không nhỉ.
 
Mọi người nhớ tặng hoa và cổ vũ nhiệt tình nhé , câu giờ được thì càng tốt , mà quên mất , đằng nào thì tiết 3 của các anh cũng là tiết thể dục mà phải không , hoa ngày mai chắc là vãi đắt , không bít lấy đâu ra tiền tặng hoa cho anh trai mai lên hát đây , em thật tốt vì không có ai thích nên không boy nào phải tốn tiền tặng hoa cho em cả . Hichic...!
 
he he,em gái khỏi tặng hoa đê chỉ cần miễn cho anh tặng quà 8-3 là ổn rồi:D
 
me lớp minh sành điệu vãi đái , mat 1 tháng tập hát rồi ngày cuối cùng thay đỏi hoàn toàn hsat toàn bài mới ,vãi đái
 
Cuối cùng thì mùng 8/3 ác mộng cũng qua đi. Bình thường mọi năm mình chỉ phải mua tối đa là 1 món quà thế mà năm nay phải chơi đến 3 món, mà món nào cũng không rẻ (Với điều kiện kinh tế khó khăn của mình). Vừa mua xong món quà cuối cùng cho mẹ, nghe chừng có vẻ không được khả quan lắm.
Sáng nay giao lưu, mình thấy mấy bạn kia giới thiệu, cứ tưởng bạn Nguyên nói nhiều lắm, hóa ra cũng chỉ bằng Việt Anh lúc lớp mình mất trật tự. Thực ra nếu làm một mình thì tôi còn mấy câu chửi hay hay nữa nhưng do 2 người nên phải sửa kịch bản đi một chút. Với cả thời gian cũng không nhiều lắm, ba hoa nhiều quá khán giả chắc bỏ về mất.
Do không được tập duyệt nên tôi để Micro hơi xa chứ thực ra tôi nói to không kém chú Nguyên đâu. Hôm nay chả ai lên tặng hoa cho mình cả, thật là ki bo. Tú mỡ khôn tự làm hoa trước rồi phát cho mọi người, lúc sau lên tặng chính hắn. Hòa thì đã có em Linh rồi.
Lộc nhất là Hải, không có tên trong List nhưng cuối cùng lại nhận được một đống bóng bay với bài hát "Vầng trăng cô đơn".
 
Giờ Sử hôm nay ghê quá, sự việc có vẻ bắt đầu nghiêm trọng rồi. Tất nhiên là tao không chép bài rồi, nhưng mà tao cũng chẳng làm gì cả, chỉ lặng lẽ... ngồi đọc báo. Mà thằng nào tự nhiên lại bịt tai nhở. Tao thấy cứ như thầy Phương dạy Kỹ thuật là hay nhất.
 
Mà chúng mày post ảnh lên tao xem nào, mấy thằng làm nền cho tao.
 
Hai hôm nghỉ ở nhà cũng sướng phết. Hôm đầu tiên thì buổi sáng đá bóng cùng lớp. Hình như kết quả cuối cùng là 5-5, một kết quả rất hữu nghị. Thực ra lúc đầu tỉ số đang là 4-0 nhưng nhờ có sự ra đi của Quảng và vụ chuyển nhượng sáng suốt đổi Hoài lấy Duy đã giúp cân bằng tỉ số. Ở sân bên kia là trận đấu giữa Hóa Ams và Hóa Tổng Hợp, hình như Hóa Ams thắng vì thấy reo hò nhiều hơn. Quảng đầu quân cho Hóa TH nhưng cũng không giúp gì được hơn.
Đáng lẽ 10/3 là sinh nhật mình nhưng mình rời đến 11/3 mới tổ chức để tiện cho các bạn. Sau đây là một số món quà tiêu biểu:
- To nhất: Cái hộp sắt tây đựng thắt lưng.
- Sống nhất: Cây xương rồng.
- Nhiều nhất: Bút mực (3 cái).
- Đau đầu nhất: 1 quyển sách.
Sinh nhật được tổ chức giữa 2 cuộc bắn Half Life.
Ai có nhu cầu tặng muộn cũng nhận.
 
Duy ơi, có ai bắt anh công khai qua tặng của cán bộ đâu mà anh trung thực thế :D .
 
Cám ơn Thắng Thú >:)
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Lạ nhỉ ảnh đại diện gì mà toàn là hình chó với thỏ ,
 
Truyện cười đê anh em:
Hòa mới mở một cơ sở làm nghề bện chổi. Một hôm, có cô bé mới lớn đang làm tại đó xin gặp riêng ông chủ và ngỏ ý muốn nghỉ việc. Hòa hỏi duyên cớ vì sao thì nàng vừa khóc vừa đáp:

- Chú ơi, cháu bện chổi bao nhiêu năm nay rồi, bây giờ cháu thấy càng ngày nó càng mọc ra sợi chổi quá trời....

- Thế sợi chổi nó mọc ở đâu chỉ cho chú xem xem...

Cô bé bèn vạch ra chỉ vào.........

- Đó chú thấy không.

Hòa bèn phá lên cười sằng sặc:

- Ối giời ơi, cái đó là do cháu nhớn lên nên nó mới phải thế thôi, đó đâu phải sợi chổi, ai mà chả vậy, ngay cả chú cũng có, không tin chú cho xem nè....

Hòa cũng vạch ra cho nó xem. Không ngờ nhìn thấy cô bé lại càng khóc to hơn:

- Úi giời, thế này thì cháu xin nghỉ ngay chú ơi...... không thì mọc hết sợi rồi nó lại mọc thêm cái cán chổi cong queo như của chú nữa thì chết cháu.... hu hu...hichic...
 
thằng Lợi nay dám gọi anh là Thắng thú hả! láo quá!
 
Hôm đi sinh nhật Duy, Nhật Anh đã bị một ông công an chửi. Lý do vì sao nào?? Đơn giản là vì anh chàng nay ko biết đường lên Nhà Hát lớn nên đã hỏi anh công an, ko ngờ.. Ngố thế là cùng!!!
 
Anh Thắng Thú ơi , anh cố học đi nhé để thi vao "Đại học bách thú khoa Bướm cảnh" Hay là nhà thú vật học cũng được
 
Chào các bạn lớp 12l2 , Mình sẽ giới thiệu 1 chút về bản thân mình để các bạn đỡ bỡ ngỡ
Mình là Lợi , 18 tuổi , mình có chiều cao và cân nặng khá lý tưởng
Hiện giờ , minh chưa có người yêu mà mình chỉ có bạn gái thôi
Về tính tình thì mình là 1 người ít nói , một con người ít đùa và ko hay trêu người khác . Mình có 1 tâm hồn khá trong sáng ( ai cũng nói thế )
và mình sẽ cho các bạn đọc truyện còn hay hơn của Thằng Vũ , bởi vì truyện của nó cũng chỉ là đệ tử của truyện của mình
 
Vâng! Mình công nhận là bạn Duy Lợi co tâm hồn trong sáng, như thằng "Văn Hiệp" lớp minh vậy!!!
 
Back
Bên trên