Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
Vũ có mẩu truyện hay quá đấy chứ. Chết chú Nam Dương, kiểu này chắc không có em nào dám theo mất vì của quý ngắn quá.
 
Kiểu này Nam Dương ơi, anh phải tích cực hỏi kinh nghiệm của Hòa, ăn cái gì mà nó dài thế. Không khéo xuyên từ đằng trước ra đằng sau đứa nào dại dột. Có khi của Hòa phải được ghi vào kỉ lục của người có ... dài nhất.
 
Mẹ mấy cu chứ, anh đã bảo các cu post bài cẩn thận và có ý nghĩa chứ, toàn lôi của quý của nhau ra mà khoe thế hả, chỉ tổ làm các em gái chạy mất ... Còn ông Trần Linh, ăn nói gì mà "tế nhị thế". :p
 
Nhưng mà chúng mày vẫn phải công nhận truyện của tao là hay đê.
 
Cái thằng Trần L này chỉ ăn theo là giỏi thôi .:))
 
post toan truyen vo van?
hay thì cũng chỉ gọi là hay so với ông thui.
Post cho nó cẩn thận vào, topic sắp die rùi đó......
To Tuấn: tóc độ bên đó khác tốc độ bên VN, nên phần mềm đó chưa chắc đã ok, tớ chưa thử nhưng đoán thế. Ko biết speed bên đó thế nào?
 
cái topic này chán thế nhỉ?!?!??!?!?
hôm nay mình đi học gần như cả ngày, đang giao ca, ko bít làm gì nên chờ post mấy bài, ơ mà sao ko gặp ai thế nhỉ?
Ê, hôm trước, lớp ta có vụ xì-căng-đan mà ko ai post à?
Ngày thứ 3, trước khi vào tiết Ly' (tiết 3), bỗng dưng có một người con gái chạy vào lớp, hét ầm ĩ, đập bàn đập ghế một cách dã man-> nói:"các anh ko nên làm như thế........".......
Rùi ầm ầm bước ra khỏi lớp.
Trước khi để bạn này ra đi, Duy nhà ta đã có một pha đẹp mắt: từ dưói bước lên và.... sờ trán em đó. Hic Duy ơi! Có ý đồ gì ko thế??????(hahahihihi)

To Vũ: ông viết cẩn thận đi, lỡ có thầy cô nào vô đây nhìn thấy ông viết về thầy cô giáo thì ko hay đâu. Chúng ta ko nên nói về thầy cô. OKIE?
 
To Khánh: tốc độ của bon tớ ở bên này là 600 KB, tốc độ download là 150 KB, tốc độ xem và khả năng đường truyền là 599 KB. Tớ thấy dùng cái chương trình này lôi tốc độ download lên đến 230 KB. Bọn ấy ở nhà dùng thử xem có lôi tốc độ lên được không. Có gì nhắn lại cho tớ nhé.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
các bac ơi hom nay em đi mẫu sơn xem tuyết ,he he len buổi chiều nên ko xem được cảnh tuyết rói nhưng cảm nhân được cái lạnh 0 C hic hic dung 1 luc mui do ửng vì lạnh tiếc là phải đi học nếu ko ngủ lại đó sang day xem tuyết rơi hay phải biết
 
........................................................
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Tôi post truyện cười cho mọi người thoải mái mà sao ông Khánh cứ cấm tôi thế. Mà tôi thấy truyện hay đấy chứ.
 
Ông Vũ ơi, truyện cười của ông nên để riêng một topic khác, chứ đừng nên để vào topic của lớp mình nữa. Hãy post bài cẩn thận lên đi bà con ơi...
 
Ông mới là người cần phải post bài cẩn thận đấy ông Tuấn ạ. Mà truyện cười tôi không post lên đây thì còn post lên đâu nữa.
 
Tường thuật vụ xì căng đan xảy ra ở lớp 12L2:
Sự tình vụ việc là thế này: ông Trung Đồng biết 1 con tên là Ngọc (con này hình như quen Hương thì phải). Trong mắt Trung Đồng thì con này xinh => lúc nó đang tập thể dục, ông từ hành lang gọi: Ngọc ơi, anh yêu em,... đại khái là như thế. Em này sau khi nghe xong liền quay lên và giơ ngón tay giữa chỉ lên trời. Chắc mọi người đều hiểu hành động này có ý nghĩa là gì. Và vụ xì căng đan bắt đầu xảy ra. Vào tiết Lý ngày thứ 3, em Ngọc xin thầy Thạo vào lớp. Em ý chạy lên bàn giáo viên, nói năng 1 cách rất khó hiểu + đập bàn. Sau 1 hồi, Duy lớp trưởng lên, sờ đầu em Em này tiếp tục nói 1 hồi nữa và chạy ra khỏi lớp trong con mắt ngỡ ngàng của mọi người. Không ai hiểu là con này nó vừa nói cái gì. Chỉ có 1 người hiểu vấn đề, đó là... Trung Đồng. Mặc dù ko hiểu em ý nói gì nhưng đại ý là không được trêu em như thế nữa.

Tui thì chả muốn mò vào box của L2 làm gì đâu nhưng mà tức quá!
Thứ nhất, cái kiểu gọi Ngọc, bạn tui là "con" của anh Vũ chẳng hay ho gì cả!
X(
Thứ hai, cái kiểu đùa của L2 rất chi là khó chịu! [-x
Thứ ba, tui thấy hành động của bạn tui rất chi là hay ho :)>- Tự hào vì có người bạn như thế!!!
Over.
 
Chỉ tại ông Khánh bắt post bài tường thuật vụ xì căng đan mà tôi đến nông nỗi này đây. Hmm
 
thôi, các ông lý 2 01-04 ơi, post bài cẩn thận giùm đi.
 
Hà ơi anh bảo này,em Ngọc gì đấy học lớp em à.Trông em đấy hay vật anh cũng thích con gái như thế:D
 
Thế sao lúc trước em ý vào lớp mình mày không đứng lên bảo vệ em ý đi
 
Back
Bên trên