Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
hic hic...Các ông các bà cứ cãi nhau ầm ầm mà cuối cùng chẳng ai chịu hiểu ai...làm anh em chóng cả mặt. Tự dưng lại đi xung đột vì một chuyện từ lâu lẩu lầu lâu rồi, lại chẳng ra làm sao cả. Bó tay!!!!!!!!!
 
To Nga: tuy chuyện này từ lâu thật nhưng mà chẳng ai nói ra cả, có những việc nó cứ âm ỉ suốt từ trước đến giờ đấy, chỉ là bà không biết thôi.
To Dương: Bạn Dương cầm nhật kí lớp tớ chẳng phản đối j cả, rất quí bạn là khác, nhưng mà cái cách mà Dương cầm từ trước đến khi nổ ra cuộc tranh luận này thì hơi có vấn đề, bời vì ngay chính tớ nói thật là cũng không biết NKL đang ở đâu cả. Bây giờ thì chuyện này coi như được giải quyết. Tớ cũng có ý kiến giống Trung và Nam gà, bời vì cầm được quyển NKL(mới cầm 1 lần) kì thực là những thứ muốn viết lúc trước nó biến đây ấy, còn muốn đọc mọi người viết j mà, làm sao mà bắt tớ cầm xog trả ngay được.
Tiếp nữa là chuyện Trung với Hòa:
Với Trung thì bọn này học với nhau từ lâu lắm rồi, từ hồi cấp một cơ, ui trời thằng bạn này hơi bị tuyệt vời đấy, mặc dù là có lúc này lúc khác anh em cãi cọ xích mích, nhưng mà với tớ Trung luôn là người bạn tuyệt vời, chơi với nhau lâu thế đủ để hiểu Trung T chơi với anh em thế nào. CÒn bảo Trung vô trách nhiệm thì hơi quá, ai chẳng có lúc như thế, nói thật ngay đến tôi có khi còn quên nữa là, chăng ai là hoàn hảo cả, nhưng những gi Dương với Duy nói về Trung thì hơi bị ảnh hưởng bởi cái quan niệm về Trung từ cấp 3. MÀ hồi ấy, đứa nào chẳng nghịch, chỉ có nghịch thế nào thôi, đứa nào bây giờ mà mở mồng ra bảo cấp ba tao học lớp L2 mà không nghịch ra đây tôi tat cho 1 phát phù mỏ.
Thứ hai là Thằng Hòa đen, nó kêu gọi đấy, đúng thế, nó là đứa lúc nào cũng kêu gọi xong thường là không có mặt, mọi người thì bảo là nó chỉ biết nói, cứ cho là thế đi, thế mọi người thử như nó xem, có phải là nó không muốn đi đâu, có nhưng chuyện nói ra mọi người cũng không hiểu được.
Nhưng nói về nhiệt tình thì tớ sợ là trong lớp chẳng mấy ai bằng Trung với Hòa đâu, cả Linh béo nữa, ....
Mà cãi nhau làm cái quái j, lo mà mai có mắt đi thăm cô Liên đi đấy, Đứa nào mà ko có mặt thì đừng trách Kiên béo với Linh mỡ ko nương tay, à quên cả bạn Hạnh Kotex nữa chứ.
To all: tý nữa thì quên lớp mình làm Blog do Linh mỡ lập nick, ID với Pass thì chắc đã gữi qua Yahoo cho mọi người hết rồi, còn ai chưa nhận được thì liên hệ với Tôi hoặc Linh péo, mong rằng cái blog này cũng có thể trở thành một cái j đấy thuộc về L2
 
Đêm qua đã đc. goi. vao` topic lớp mình rồi, lên thấy các bạn cãi nhau căng thẳng quá, định post mấy bài cho dịu bớt tình hình, nhưng buồn ngủ quá nên thôi.
Chiều nay lên đã thấy cac' mọi người vui vẻ trở lại nên rất mừng ^^

Lai. nghi~ lai. 3 năm cấp ba, cũng ko phải là một quãng thời gian ngắn.
thế mà khi ra trường mình đã quên tất cả mọi thứ, chẳng co' kỉ niệm nào để nhớ, quên mọi người, chẳng còn liên lạc với ai ngoài 1 vài thằng bạn thân.

Giờ nghĩ lại cũng thấy hơi ân hận, cũng buồn, thấy chẳng đóng góp được cho lớp cái gì cả.

Tôi thấy Hải dớ nói đúng, lớp mình nên co' một, hai ngày gọi là ngày họp lớp.

Mọi người lớp mình chắc giờ ai cũng thay đổi nhiều lắm rồi, phải có ngày tu. tập để còn up-date tình hình của cả lớp chứ :d

Tối mai hi vọng mọi người tập trung đông đủ đến nhà thầy Ngọc Anh ^^
 
To Nga: tuy chuyện này từ lâu thật nhưng mà chẳng ai nói ra cả, có những việc nó cứ âm ỉ suốt từ trước đến giờ đấy, chỉ là bà không biết thôi.
To Dương: Bạn Dương cầm nhật kí lớp tớ chẳng phản đối j cả, rất quí bạn là khác, nhưng mà cái cách mà Dương cầm từ trước đến khi nổ ra cuộc tranh luận này thì hơi có vấn đề, bời vì ngay chính tớ nói thật là cũng không biết NKL đang ở đâu cả. Bây giờ thì chuyện này coi như được giải quyết. Tớ cũng có ý kiến giống Trung và Nam gà, bời vì cầm được quyển NKL(mới cầm 1 lần) kì thực là những thứ muốn viết lúc trước nó biến đây ấy, còn muốn đọc mọi người viết j mà, làm sao mà bắt tớ cầm xog trả ngay được
Cách Dương cầm NKL vấn đề như thế nào? Tớ nhớ không nhầm thì trên HAO Duy đã thông báo cho mọi người tớ cầm NKL rồi. Không nhẽ tớ cần gọi điện đến nhà từng người một thông báo cho tất cả mọi người (quan tâm và chẳng quan tâm bao giờ) là tớ đang cầm NKL à? Nếu ai thực sự quan tâm đến nó thì biết nó ở đâu thôi.
THỜI GIAN 1 THÁNG KHÔNG THAY ĐỔI.
0 ĐỒNG Ý THÌ MỌI NGƯỜI ĐỀ NGHỊ NGƯỜI KHÁC GIỮ. MỆT
 
Hoan hô, hoan hô, vỗ cả chân và tay...
Hay vãi cả díe!!!
Thật ra, hôm qua mình đã viết bài rồi nhưng éo hiểu sao không post lên được??? Ở đây các bạn nói chiện tử tế lịch sự quá làm mình không nói không được. Ngứa mồm ngứa miệng nhảy vào làm 1 bài cho vui nhẩy???
Các vấn đề hôm qua mình định nói thì hôm nay lại thấy được giải quyết cả rồi, nhưng mà cái kiểu xin lỗi của bạn Duy là mình không chịu được. Xin lỗi mà cứ như kiểu nói cho có nói, để dàn hòa mọi chuyện như thế thì mình không thích, như thế thì đừng nói còn hơn. Nói ra, chỉ làm tăng thêm khoảng cách. Chán lắm. MỌi chuyện ở đây được bới móc ra, chẳng qua là để giải quyết rồi sau đó tình bạn của mọi người lại được gắn kết thôi. Chứ nói ra để giải quyết như thế này thì mình cảm thấy không ổn. Cũng có thể là do mình quá bảo thủ nên khi chỉ đọc được câu xin lỗi của Duy mình cảm thấy nó hời hợt chứ không phải là xuất phát từ đáy lòng. Nếu mình nghĩ thế là sai thì cho xin lỗi trước...

Còn Dương, thật lòng tao giân, giận lắm vì cái thái độ lãnh đạm của mày đối với cái blog tao lập ra. Lập cho riêng tao éo đâu??? Tao làm cho cả lớp, để mọi người có chỗ mà có thể giao lưu với nhau hàng ngày như vẫn ở lớp cách đây 3 năm. Mày bảo mày cảm thấy chán nản công việc kêu gọi mọi người??? Thế chắc tao vô cùng hạnh phúc và sung sướng khi mà mày cho tao 1 phát phũ phàng vào mặt khi mà tao vừa làm cái blog xong. Không biết thì mày có thể hỏi là lập blog như thế nào chứ không phải cái cách mà mày nói là mày không biết blog là cái j. Chán... Chán lắm... Chắn lắm lắm... Có lẽ tất cả cùng nên suy nghĩ lại cách thể hiện của mình đối với lớp, với bạn cũ, với kỉ niệm 3 năm gắn bó cùng nhau trong 1 lớp mà mọi người vẫn coi như gia đình thứ 2 của mình. Nếu ai cảm thấy không thik liên lạc, không thích có mối quan hệ với những con người cũ đó thì có lẽ nên chấm dứt sớm để khỏi phiến lòng nhau. Mày hỏi quan tâm đến lớp là quan tâm đến ai??? Ô hô hô... Câu hỏi thật là nực cười... Mày thử tự trả lời xem, mày có trả lời nổi câu hỏi đó không??? Khác chóa j mày hỏi quan tâm và làm giàu cho đất nước là quan tâm đến ai và làm giàu cho ai??? Bỏ cái lý thuyết sách vở là làm giàu cho ta chính là làm giàu cho Tổ Quốc đi và mày trả lời thử xem??? Câu trả lời có lẽ còn nực cười gấp vạn lần câu hỏi... Ah, còn chút nữa tao muốn hỏi mày là vì sao mọi người muốn xem NKL đều được, trừ Trung??? Hình phạt thích đáng cho kẻ làm mất NKL hả???

Nữa nhá!!! Quyển NKL tập 3 ra đời khi nào vậy??? Sao tao chưa hề nghe danh nhỉ??? Theo trí nhớ có thể gọi là không tồi của tao thì tao mới biết đến quyển tập 2 chứ còn tập 3 thì chưa nghe bao giờ????????? Hay là các bạn khinh mình không đỗ ĐH, học hành kém cỏi nên không cho mình biết về quyển tập 3???Tủi thân, tủi thân...

Nga ơi, có những cái nếu không bới móc ra mà nói cho rõ ràng thì càng để lâu nó càng ung càng thối ra đấy!!! Nói rõ 1 mẻ cho xong...

Mà bạn Duy thân mến, có lẽ bạn đi xa hơi lâu nên quên mất chút tiếng mẹ đẻ. Cái từ MẤT DẠY chỉ dành cho bọn VÔ HỌC thôi, không nên dùng ở trường hợp bạn và Hoài. Ở đây, chỉ nên dùng từ MẤT LỊCH SỰ thôi, thế nó còn CÓ HỌC. Lần sau bạn dùng TV thì nên cẩn trọng chút nhá!!!
 
Mọi chuyện đến đây có lẽ nên chấm dứt!!!
Nói dài nói dai chẳng qua nói dại.
Nói lắm rồi mọi chuyện chả được giải quyết lại đâm ra căm ghét nhau làm mất hòa khí.
Ai đồng ý chấm dứt thì nên giơ tay.


Mọi chuyện đã là quá khứ thì hãy cho nó trôi vào quá khứ, tất nhiên không phải là để lãng quên nó mà hãy dựa vào đấy để mà sống với nhau theo 1 cách khác tốt đẹp hơn (Nói giống sách Đạo Đức quá hehehe...)
-------------

Hoan hô, lại xì pam thêm được phát nữa hehehe... Cố gắng tăng bài, từ giờ Linh sẽ pam nhiều để được tăng sao hôhôhô...
-------------

Tối mai hi vọng mọi người tập trung đông đủ đến nhà thầy Ngọc Anh ^^

Chẳng có Ngọc Anh nào ở đây hết nhá!!! Đi cô Liên thôi. Quên bác Ngọc Anh đi cho nhanh. Bác ý cũng có nhớ bọn mình là ai đâu???



















Ngày mai sẽ bàn bạc cho chắc chắn và quyết định ngày họp lớp. Linh đã quyết, cấm cãi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
@Kiên:hì đã là anh em,chơi với nhau,tao chỉ cảm thấy vui sướng khi những người anh em hiểu tao mà thôi,tao đối với anh em vẫn thế,nhất dạ thủy chung,có những lúc nóng nảy cãi nhau,có,nhưng tao không bao giờ đẻ bụng,bởi tao y thức được sự quan trọng của tình nghĩa bọn mình,cảm ơn mày...cảm ơn mày...
@Dương:tớ thực sự thất vọng về cách ứng xử của ấy,một người lớn sẽ không làm như ấy,tớ đã viết ra những gì tớ nghĩ,đã thực lòng như thế,nhưng có vẻ ấy không thèm nghe...hình như người không thay đổi là ấy Dương ạ,còn tớ thì...hì...lớn lên nhiều rồi....ấy cũng không có quyền quyết định 1 tháng hay 2 tuần cái đấy cần được biểu quyết.....và đừng tỏ thái độ chán nản thế,đây là tranh luận không phải cãi nhau đâu
@Nga:không hiểu ấy đang nghĩ gì,tớ khơi ra để mọi người tranh luận,chứ không phải để cãi nhau,để anh em hiểu nhau hơn,nếu ai cũng giữ trong lòng như kiểu của ấy,thì cái tập thể này không thể tồn tại được đâu...ấy bảo không ai chịu hiểu ai,vậy ấy đã đọc những gì tớ viết chưa?hay chỉ vào xem xem cho vui rồi đi ra?..có lẽ chỉ có 1 số người không chịu hiểu thôi Nga ạ..
@Linh mỡ:yêu em lắm,em gái bênh anh cơ mà.....
 
Chỉnh sửa lần cuối:
ở. Hiện Tại Tớ đang Cầm Nhật Kí Lớp

đưa Cho Trung Tớ Không đủ Khả Năng Lấy Lại Nên Tớ Không đưa Cho Trung.

Tớ Thấy 1 Tháng Là đủ Cho Người Muốn đọc, Muốn Viết.

Tập Trung đủ Cả Lớp đi Rồi Biểu Quyết Người Cầm Nhật Kí, Thời Gian Cầm Và Vân Vân Những Quy định Mọi Người Có Thể Nghĩ Ra Cho Nó

Người Cấm Mà Khi Hỏi đến Nkl Thì Bảo Con A Nó Cầm Lâu Lắm Rồi, Con A Bảo Tao đưa Cho Thằng B Lâu Lắm Rồi,thằng B Bảo Tao đưa Cho Thằng C Cũng Lâu Lắm Rồi, Thằng C Bảo ơ Thằng B Có đưa Nkl Cho Tao à? Lâu Lắm Rồi Tao 0 Nhớ Vậy Quay Lại Trách Nhiệm Của Người Cầm
To Linh: Tao Thấy Mày Cứ Ra Rả Mày Vì Lớp, Vì Tập Thể, Tao Ngu Tao Mới Hỏi Tập Thể ở đây Là Ai? Như Thế Nào Là Vì Tập Thể? Mày Lại Bảo Tao Tự Trả Lời Lấy ;;). Tao Lại Ngu Nữa Nên Tao Hỏi Blog Là Gì? Mày Biết Mày Chửi Tao Rồi Mày Nói Tao Không Add Thì Thôi. Mày Dell Mẹ Luôn. Tao Ngu Nhưng Tao Biết Khi Làm Việc Gì Cần Phải Biết Mình Làm Nó để Làm Gì? Có Ai Làm Cái Mà Mình Không Bết Làm để Làm Gì Không?
cảm ơn Những Người đã Tin Tưởng Tớ Cầm Nkl. Tất Nhiên để Có được Sự Tín Nhiệm đó Thì Phải Trả Giá Một Số Cái Rồi. Ai Làm Dâu Trăm Họ được :-<
 
Không hiểu bạn Dương đang nói gì...quá chán với thái độ của Dương....tớ vẫn rất vui vẻ nói chuyện,chỉ là tranh luận với nhau mà thái đọ thù địch thế này,thật phí cái tình cảm 3 năm...quá buồn....
Bạn Dương xem chừng không muốn bạn bè gì nữa à:D..nếu ấy định thế thì cứ nói thẳng nhé...còn Linh đã có công làm cái blog đấy,ấy nói mấy câu cuối là ý gì đấy....tôi đã nói rồi,đừng có đụng vào anh em của tôi,vừa phải thôi,ấy chửi Linh làm cái blog mà không biết để làm gì đúng không?...với những người luôn luôn bảo thủ không hề có chút rộng lượng như ấy,thật sự thấy quá thất vọng.....
Ấy nên đọc lại những gì tớ viết đầu tiên nhé,chỉ đơn giản là nói về thái độ không tốt của Duy,và nói thêm là muốn rõ ràng chuyện NKL,có quy định rõ ràng rồi cứ thế mà theo.....tớ đã nói gì sai,hay là sau đó ấy dùng những lời lẽ ko có chút tình nghĩa nào nói lại như thế...quá thất vọng....
Và tớ cũng thắc mắc lắm về cái quyển NKL tập "2" đấy đấy,xin hỏi những ai đã viết vào đấy rồi,tớ hỏi rất nhiều người nhưng hình như chưa ai biết về nó...chỉ có Dương và Duy hay sao ý nhỉ...
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Hiện Tại Tớ đang Cầm Nhật Kí Lớp

đưa Cho Trung Tớ Không đủ Khả Năng Lấy Lại Nên Tớ Không đưa Cho Trung.

Tớ Thấy 1 Tháng Là đủ Cho Người Muốn đọc, Muốn Viết.

[/b]

Mày ạ, nói thật tao éo đỡ được những cái dòng trên kia mày viết!!! Mày hỏi xem, cả lớp có ai đỡ được không???

Chối hết cả tỉ

Nói thế khác j quyền sinh quyền sát trong tay mày hết??? Với lại, mày nói thế, đứa nào chẳng may có ý muốn cầm NKL thì cả lò nó xui nó cũng không dám tranh cử để cầm đâu.
 
To Linh: Tao Thấy Mày Cứ Ra Rả Mày Vì Lớp, Vì Tập Thể, Tao Ngu Tao Mới Hỏi Tập Thể ở đây Là Ai? Như Thế Nào Là Vì Tập Thể? Mày Lại Bảo Tao Tự Trả Lời Lấy ;;). Tao Lại Ngu Nữa Nên Tao Hỏi Blog Là Gì? Mày Biết Mày Chửi Tao Rồi Mày Nói Tao Không Add Thì Thôi. Mày Dell Mẹ Luôn. Tao Ngu Nhưng Tao Biết Khi Làm Việc Gì Cần Phải Biết Mình Làm Nó để Làm Gì? Có Ai Làm Cái Mà Mình Không Bết Làm để Làm Gì Không?

Nói thật, không đọc cái đoạn này, tao còn cảm thấy dễ chịu. Mày biết đấy, tao nóng tính. Không chịu để yên cái j bao giờ. "Tao Thấy Mày Cứ Ra Rả Mày Vì Lớp, Vì Tập Thể" Mày nói câu này khác chóa j mày ỉa vào mặt tao mà bảo là mày chỉ được cái nói mồm, mày chẳng làm được j cho lớp cả. Uhm đấy, tao dell mẹ luôn đấy!!! Tao éo chối, nhưng mà mày nghĩ lại xem cái thái độ của mày khi ấy, tao ko dell tao có chịu được không???
"Khi Làm Việc Gì Cần Phải Biết Mình Làm Nó để Làm Gì" Vậy tao trả lời cho mày nghe nhá. Tao lập blog để cả lớp vào đó chơi đấy. Muốn chơi trò j thì chơi. Chứ chả có ý nghĩa j đâu. Chẳng qua lập cho nó phong trào thôi, cho nó teen thôi. Được không???
"Có Ai Làm Cái Mà Mình Không Bết Làm để Làm Gì Không?" Đầy mày ạ. Mày hỏi xem, bọn nghiện hút ý, chúng nó hút heroin để làm j??? Cho bổ phổi à??? HÔHÔHÔ... Nhắng nhít nhỉ!!!



Tao tự nhận thấy, mày chẳng có ý muốn giải quyết cái vấn đề của mọi người mà chỉ muốn làm cho cái vấn đề nó to ra mà thôi.
 
Chà, bỏ qua chuyện cá nhân, của ai ai với ai, tui hem quan tâm

Hai hôm nay ách xì hoài, hóa ra có bạn Kiên nhắc nhỏm
@Linh: mày spam ko được tăng sao đâu, mà có khi xóa bài và bị cảnh cáo-trò này tao rành lắm, há há

Một khẳng định cái nào!

Chuyện Nhật ký lớp mất hả? Theo trí nhớ của tui, khá rõ ràng đấy,
thì thời điểm tui cầm quyển Nhật kí , là cách đây 1 năm, thì NK lớp vẫn còn nguyên vẹn 2 quyển, quyển 1 bìa trắng, quyẻn 2 bìa đen, ngoài ra có quyển khác màu khác thì chắc nó được giấu diểm và chắc ko được công khai vối tôi chăng? Tôi thì không nghĩ như thế...
Chuyện ai giữ Nhật kí lớp và thời gian giữ ko phải vấn đề, mà vấn đề là ai sẽ giữ và bảo quản nó cẩn thận, tui nghĩ chẳng ai muốn lấy nó làm của riêng khi nó là tài sàn chung của lớp, mà lấy cũng có được gì đâu. Nhật Ký lớp không phải ai có quyền giữ và có quyền sở hữu cá nhân nó, vì thế lớp ai có yêu cầu cần xem thì đưa chứ, trừ phi có nhiều người cùng muốn coi thì phải xem xét thoai, còn người cầm NKL nếu coi mình là thành viên của L2 thì tự phải có trách nhiệm bảo vệ giữ gìn nó- còn ai có ý định quăng quật nó thì biết hình thức "kỉ luật" sẽ nhận được roài đó. Chấm dừng chuyện này ở đây

Hai tiếp là mọi người tranh luận cho đã đi, ko phải là để ngày mai ko ai đi 20/11 nữa, tự gây xích mích roài bỏ mặc ở đấy là sao? Hôm rồi Hoài hỏi tôi sao tự dưng lại nhiệt tình thế? Tôi không biết, nói ra cũng chẳng hay ho gì, đây ko phải blog hay nhật kí riêng của tôi: không biết mọi người nghĩ sao, nhưng tính ra đã 3 năm rồi đấy, thời gian ấy khiến tôi cũng thay đổi nhiều, thời gian trôi đi không níu kéo được, bây h lớp còn đông đủ, thêm vài năm nữa liệu có hội họp được không? tôi nhớ một câu ông duy nói trong Yearbook: Chỉ có mất đi cái gì quí giá thì mới cảm thấy hối tiếc. Nhớ về lớp chính là tìm lại cái đã mất ấy. Ông Duy hãy nghĩ lại coi lời ông nói năm trước và những gì đang làm trên topic này.

Ba là: mọi người thấy rồi đấy, nếu mọi người không đi thì ko phải phụ lòng gì tôi, Linh hay Kiên mà phụ công của ai đó rồi đấy, nên liệu liệu mà đi đầy đủ. Bi h tui sẽ gọi cho một số, làm ơn nhớ h mà đi nhá


6h trước cổng trường Ams, đến rồi lớp mình cùng đi ăn, tôi sẽ hẹn cô trước khi mình đi ăn, ok? ai thắc mắc gì thêm gọi điện cho tôi : 0913210363


Rồi chấm dứt ở đây được chưa?
 
các anh chị nóng nảy quá cho em hỏi một số vấn đề được không ạ?
1:em cũng chỉ nhớ là có 2 quyển NKL sao bây h lại thành 3 quyển
2:em ngu văn thơ lắm các anh chị ạ,đã viết NKL tức là viết ra tình cảm của mình với lớp rồi sao có thể chỉ định 1 thời gian cụ thể để trả đc,1 tháng để viết hết những tình cảm của mình,e hèm,hơi khó,không phải hơi khó mà là quá khó...Chẳng ai có quyền đặt ra cái thời gian đấy cả,đó là quyền tự do của mọi người,quyền của mỗi thành viên trong lớp...
3:em thấy Linh mỡ có ý tốt đấy chứ,làm hòm thư cho lớp làm blog cho lớp hay quá còn gì,nếu như ai không biết thì có thể hỏi mọi người chứ sao lại nói như thế.Dương hơi quá lời rồi
 
Được roài, mọi người vô chat chung để nói chuyện cho tử tế

Ai cũng vì lớp thì được roài, ko cần để ý quan tâm nhiều nữa
 
Bài này của Mĩ Hạnh , nhưng bạn ấy bị mất Pass ở HAo nên post vào blog của lớp, tôi gửi qua đây cho mọi người đọc chung:
"Nói thật lòng, có lẽ trong cái tập thể hơn 40 con người của cái lớp L2 ngày đó, tớ là đứa mà nhiều người nói tớ khó hiểu vì tớ quá lặng lẽ, ngay cả đám con gái, có lẽ tớ cũng là đứa tách biệt. Tớ không muốn bao biện cho mình những năm tháng đó. Nếu phải nói là hối tiếc, đó là quãng thời gian duy nhất tớ hối tiếc, hối tiếc vì tớ đã để những câu chuyện của bản thân làm tớ tách biệt với mọi người, làm tớ không hưởng trọn vẹn 12 năm học phổ thông hồn nhiên, vô tư nhất. Có lẽ, tình cảm tớ dành cho L2 không thể nhiều như những người khác trong lớp, tớ cũng thừa nhận tình cảm tớ dành cho lớp cấp 2 lớn hơn rất nhiều những gì tớ dành cho L2, nhưng với tớ L2 vẫn là một phần nào đó mà tớ không diễn đạt được thành lời. Hôm nay, đọc những gì mọi người viết trên HAO tớ thấy buồn.
Tớ nói điều này cả Duy và Dương đừng giận, nhưng tớ thấy, trong khi tất cả mọi người đều có thành ý với những việc chung của lớp thì có riêng mỗi hai bọn ấy là tách riêng. Tớ biết mình chẳng có quyền gì nhận xét hay đóng góp vì tự bản thân tớ chưa làm gì cho lớp, nhưng tớ lại không hiểu sao Duy và Dương có thể viết như vậy. Tớ cũng không hiểu sao lại cấm Trung. Tớ không biết gì chuyện NKL vì tớ đi cũng đã lâu, lại ít nói chuyện với mọi người, nhưng tớ không nghĩ Trung xấu.

To Trung: tôi biết ông từ hồi cấp 1, tuy không chơi với nhau, lên cấp 2, ngày nào đi qua lớp ông, nhìn vào, tôi cũng thắc mắc tại sao lại có thằng ái như thế (xin lỗi ông, vì ngày đó ông điệu lắm :p), lên cấp 3 học cùng, có thể có những lúc những việc ông làm làm xấu đi hình ảnh của lớp, nhưng thực lòng, chưa bao giờ tôi nghĩ xấu ông.
Tạm viết đến đây thôi đã, đang nghe bạn Trung hát, ặc ặc, nên hết cảm xúc rồi.
Ngày mai lớp mình đi chơi vui vẻ nhé, Tết tớ về tớ rủ cả nhà đi chơi."
 
@ Hanh:hihihi..tôi không ái đâu,hehehe,đúng là ngày xưa tôi có những phút bồng bột chứ,cũng có những sai lầm chứ,nhưng tôi cũng tự hào vì tôi đã sống những tháng ngày hết mình vì anh em Hạnh ạ...cảm ơn Hạnh nhiều...hihihi...tôi hát chán,nhưng tôi không xậu hổ,vì những người tôi đang hát cho nghe đây,tất cả đều là anh em của tôi,tất cả đều hiểu tôi...và tôi thấy hạnh phúc khi có thể làm cho họ cười......
 
Nói chung em nói thật là các anh các chị chửi nhau vô bổ bỏ mẹ lên được í. Cứ kiểu lên mạng xong rồi bới móc từng câu chữ của nhau thì éo bao h xong được đâu. Nói thẳng mẹ nó ra là lớp mình dek đoàn kết gì cả, thành ra có bao h làm được việc gì chung đâu. Quyển NKL từ hồi ra khỏi trường AMS đến h em cũng chẳng đọc lại, cũng chẳng nhớ hình dáng nó thế nào. Hình như là 2 mép màu hồng, ở giữa có cái hạt nhỏ, 2 bên buộc dây lông, màu đen thì phải :p

Thôi em éo đùa nữa, về cái quyển NKL thì em thấy thế này, giao cho Dương là đúng mẹ nó rồi, tính tình cẩn thận. Việc mượn quyển NKL qua lời kể thì có vẻ như Dương & Duy làm việc hơi cẩn thận quá, nhưng theo em việc mượn có đòi hỏi ngày trả là hợp lý. Lớp mình em lạ gì kiểu mượn nữa: mai trả nhé, tuần sau trả nhé,... :D Ông nào cũng đòi mượn rồi quyền lợi này nọ theo em là nghỉ. Bố mày mà cầm được quyển đấy thì dao găm cho hết mượn nhé :p Mai bẹn Dương mang đi, photo cho mỗi đứa 1 quyển nhé, rồi về dán vào tường phòng vệ sinh, chỗ trước bồn cầu ý, để khi nào đi ị là đọc được, đôi khi hết giấy có thể xé tạm ra dùng, hê hê, chỉ là giấy photo thôi í mà, đừng ngại :x

Em ở trong lớp cũng chỉ thuộc hạng cỏ rác thôi, lời lẽ không được bay bướm nên em có tí í kiến thế cho vui thôi, các anh các chị đừng chửi em nhé.
 
Hehe em cung ko nho ro lam, nhung hinh nhu co' 2 quyen NKL thoi. Voi ca ko phai Trung lam mat dau, vi neu muon 3 quyen thi phai de 3 quyen day cung nhau chu lai, nên lúc trả sẽ trả cùng, chứ chẳng nhẽ lại để riêng 1 quyển ra. Với cả nếu thế thì lúc ai đến lấy thì cũng phải nhắc ngay chứ....

Dương và Duy đã cố gắng giữ gín NKL. Nhưng nên chăng khi đưa ai viết thì thoải mái thời gian chút, vì đọc nghĩ viết ...lâu lắm.... Em nghĩ ko nên giới hạn, càng ko nên đòi... Trung, Kiên, Hạnh nói đúng lắm.... Bây giờ lớn rồi, ko còn như ngày xưa nữa đâu.... Nhiều lúc bận việc này việc nó hoặc chưa có cảm hứng thì làm sao viết được, chẳng nhẽ lại viết cho nó có, thế thì ko viết còn hơn.... Với cả chẳng ai định giữ lại NKL làm gì.... Dương và Duy nói giống như Trung định cấm nhầm luôn như vậy là không đúng rồi....
Nói chung, ai mượn thì tớ đề nghị cứ để cầm thoải mái, Dương cứ ghi lại ai đang cầm và ai là người muốn mượn tiếp theo .... có gì mọi người liên lạc với người đang cầm nếu muồn viết ngay, và thông báo cho Dương....
Mọi người biết tình Trung rùi đấy, xưa nay sống vì anh em... thử hỏi ngày xưa đi học có bài nào làm được mà Trung ko nhắc mọi người .... nhiều lúc cũng hơi ngang... nhưng cũng chỉ để xem anh em, bạn bé sống thế nào thôi...để mọi người hiểu nhau và gấn nhau hơn....
Linh mỡ vẫn nóng tính thế .. hehe ... lại nhớ Linh mỡ hồi cấp 3 ít đươc bố mẹ cho đi chơi, ngày nào bố cũng đưa đi đón về ... thế mà lớp có chuyện gì Linh cũng tham gia hết sức mình ... thử hỏi có ai nhiệt tình và yêu L2 như Linh... Hạnh kotex nữa, điềm đạm và chịu khó, còn gọi điện đến từng nhà mọi người rủ đi chơi, rồi lần nào cũng tham gia tổ chức.... Yêu Linh và Hạnh ghê :x ...

P/S : Em phải đi học bài đây , 5 tiếng nữa thi rồi. Lúc khác viết tiếp. Chúc mọi người đi chơi vui vẻ nhé......
 
Nói Qua Nói Lại Thì Vậy Cả Thôi. Mình Xác định Là Không Có Diễm Phúc được Cầm Nkl Rồi. đi Photo 2 Bản, 1 Bản Cho Chính Bản Thân, 1 Bản Cho P.linh (nhớ Không Mày?). May Mắn Yêu Duy (lớp Trưởng) -> May Mắn được Tin Tưởng Giao Trách Nhiệm Cầm Trong Thời Gian Duy ở Us.
Vì Một Vật Không Phải Của Mình Mà Ra Nông Nỗi Này Thật Không đáng.
tối Nay Mang Nkl Cho Mọi Người Toàn Quyền Xử Lý
 
Thật ra, lâu lâu lớp mình mới có dịp tụ họp nhau đông đủ như vầy trên HAO, chửi nhau cũng vui đấy nhỉ!!!

Nhưng cái gì nào cũng có giới hạn của nó. Mọi người đã cùng đồng ý là ngưng mọi chuyện đứa nào còn nói tiếp về những gì đã qua, tao đốt nhà cắt trym nghe chưa???

Dừng tất cả lại ở đây!!!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên