Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
To Bình: tôi nói thật, đã đến ngày nghỉ đâu, tôi mà nghỉ bây giờ thì nó đánh điểm hệ số của tôi xuống mất à. (ai như ông :)) )
 
To Hương: đã giới thiệu, mấy hôm nữa tôi sẽ gửi ảnh của nó cho bà xem, nói địa chỉ email của bà cho tôi đi, cua tôi là [email protected] |-)
 
các bạn vui vẻ quá ta, đi du học xem chừng rảnh rỗi hơn cả ở nhà, toàn thấy bàn chuyện đi chơi, ở nhà bi giờ lo mà học đay nè! ko ai chia sẻ à?
Hòa là thằng như thế nào mà mấy em lớp Văn kêu ơi ới thế nhỉ?? Bà con cho ý kiến đi.

ko ai hưởng ứng bầu chọn avatar và làm WEBSITE à?
???????????????????????????????????
 
To em Thu Ly ; em ơi đừng để thằng nhật nó đóng vai hoàng tử ,nếu bát buộc phải chọn nó ,làm ơn em cho no cái aó kín kín 1 tí ko co thì ,cả sân khấu sẽ chết vì mùi hôi nách của nó mất
 
Các bạn nói chuyện với nhau vui quá. Chỉ tiếc là mấy hôm đi xem bóng đá ở sân nên không lên mạng được mà con nhỡ cả điện thoại của bạn gọi đến lãn cả đi học thêm,.\ Thằng cha Hòa này dám nói xấu bạn gái mình(tức thật) lại còn được ông Xuân Hoàng cạnh khoé nữa.
sẽ hỏi tội các ông sau.
 
Mình toàn lên cái giở mà chẳng ai lên cả, phải nói chuyện một mình buồn quá. Lần sau anh em lên muộn một tí đi( khoảng 11-12 giở)
 
Béo ơi, dạo này hay lên mạng trường thế. Chụi khó gửi bài nhiều vào. Mà lúc nào gửi cho tớ cái ảnh của cậu lúc này xem béo thế nào(chắc phải tăng cả chục cân) và gửi cho tớ ảnh cả mấy bạn ở cùng phòng với nhé.
 
Linh dê ơi sao dạo này dê thêm thế. chưa gì đã đòi xem mặt các bạn cùng nhà, tệ thật. :))
 
To Linh: tớ vẫn như xưa, không béo lên dược thêm tý nào cả đâu
 
Chúc toàn thể các bạn 12 Lý 2 thi tốt trong kỳ thi ọc kỳ I nhé. >:-D<
 
Anh Tú nói thật hay đùa thế? EM đóng vai công chuá thì kiếm áo nào cho hoang tử đây?
 
Lý ah anh noi thật đấy ,anh khuyên em nên láy cho thằng nhật cái áo kín ,cang kín càng tốt ,mà hôm diễn bát nó tăm khoang 10 lẩn vào ,còn em cũng chuẩn bị sẵn dầu gió hay là khẩu trang .. để hạn chế mức tối đa cái mùi hương hoa minh nhật xông lên mũi em ,co như vậy anh nghĩ Ngày về HAO 04 mới hay được :D
 
Avatar đẹp nhất 12L2 là của tôi chứ còn của ai nữa.
Ai thích chat với Vũ thì add vukasim làm friend chứ còn chờ gì nữa.
To Hương: T3 tuần sau đi chơi nhé, anh ăn phở cuốn rồi, như cứ....... chả khác quái gì cái nem cuốn.
 
He he, sáng nay đi cổ vũ tuyển VN ở trường AMs hay quá. Sáng mai đi tiếp đi anh em ơi. Ông Tú béo nhà mặt phố, bố bơm xe, mẹ ca.... mai mang cờ VN đi nhé.
 
Hồ Thu Hương đã viết:
To Vũ: anh thấy cái avatar của em đẹp không,đừng suy nghĩ lung tung đấy.Vũ ơi anh bảo hôm nào gọi điện rủ em đi chơi mà.Em sẽ khao anh ăn phở cuốn,ngon cực.
Em chưa đi xem lớp mình đá bao giờ nên không biết thế nào,nhưng mà phải nói rằng Việt Nam mình đá hay thật nhất là anh Văn Quyến với anh Hữu Thắng,đá hay lại còn đẹp trai nữa chứ.....Việt Nam Vô Địch.
Bo cai con dech biet gie ve bong da ma cung lam nhot
 
To Tuấn: Sao lại bảo tớ dê là thế nào. Mình cũng chỉ mới có bạn gái được mấy năm thôi mà.
 
Avatar của Vũ gặp của em mất điện.
 
Hic! ANh Tú đừng dọa em. EM chẳng thấy Nhật nói gì với em về vấn đề ấy cả. Hay anh suy bụng ta ra bụng người đấy? Hic! Hic! Khổ thân em thế này? Anh dám khẳng định chắc chắn không để em hỏi Nhật?
 
em cứ đứng cạnh thang Nhạt thì biết , sau đó đưng bảo anh là ko nói trước ,năm ngoái giải thành phố bon anh bị nó tra tấn rồi ,nên kinh nghiệm đầy mình
 
lau qua roi khong len
vui phet nhay
vua nay gap Hoang Nam
vui phet
ma yeu cau Tu beo lan sau khong noi xau sau lung nguoi khac nho!
mat mat qua
 
Back
Bên trên