Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
tui giữ NKL này, nhưng mà rất xin lỗi mọi người, mình không thể mang cho mỗi người được. Còn Trung thì như mọi người đã biết, mà cũng có thể mọi người không biết, mỗi lần Trung cầm đồng nghĩa với việc nó có thể bị mất bất cứ lúc nào. Có cần dẫn chứng cụ thể không bạn Trung? Mình dã nhã y' photo cho Trung, nhưng Trung không đồng ý, thêm thông tin vài tháng nữa Trung đi du học, lấy gì làm đảm bảo đây? Hiện tại thì quyển NKL Duy đang cầm, ai muốn đọc thì liên lạc với Duy nhé.
 
Thế bác Duy bây giơ ở đâu thế nhỉ???
To Dương : tôi ko đồng ý với cách nói của bà lắm, cho dù Trung đã có tiền án(theo Dương nói) nhưng NKL là nơi mọi thành viên viết những gì về lớp và về bản thân, mà Trung lại sắp đi du học(lại theo Dương) thì càng nên để Trung giữ để mà viết gì gì đấy....
nhỉ. Có ai Cu ý với mình ko nào...
 
Hê hê, em thì đếch có ý kiến gì tại em đã viết dòng nào vào trong đấy đâu :D Thấy chán các bác quá, ông Duy mang tiếng là lớp trưởng mà bảo tụ tập anh em lại làm 1 bữa thì không dám tại sợ tốn tiền :)), thật em cũng éo biết nói gì nữa
 
Hiện tại Nhật Kí Lớp là do tớ cầm. Có thể nói thời gian trước T Dương đã thực hiện chính xác ý muốn của tớ trong việc giữ và giao NKL.

Tớ xin nói thẳng luôn, Trung thì chưa thể (không phải là không thể) giao NKL bây giờ được. Việc này chính là ý của tớ, T Dương chỉ thực hiện mà thôi.
Vì NKL có 3 tập: Tập 1, Trung cầm 1 tháng mà không viết dòng nào. Tập 2, Trung cầm luôn. Tập 3, vừa mới khai trương, chưa có gì nhiều để tính chuyện mượn.

Trung thật sự muốn viết, tớ sẽ đưa Trung. Nhưng tớ sẽ tận tay đưa và tận tay lấy về. Tớ sẽ đưa Trung photo của quyển 1, và đưa quyển 3 để viết. Đến thời hạn tớ sẽ đến lấy, không cần biết Trung đọc hay viết xong chưa.

Những đồng chí khác, tớ tiện ai thì đưa người ấy. Trên kia thấy Vũ bảo chưa viết bảo giờ, lúc đầu tớ nghĩ lỗi của tớ chưa đưa cho Vũ. Khi hỏi ra mới biết Vũ không thích viết NKL.

Thực tế trong 1 năm nay T Dương đã đưa nhiều bạn và đã có thêm nhiều bạn viết vào, không phải bặt vô âm tín như các cậu nói. Những cậu nào không biết thì không nên nói lung tung.

D.
 
Hề hề, em có bảo em không thích viết đâu mà mọi người cứ chuyền tay nhau, chẳng nhẽ em lại nhảy vào giật lấy, chúng nó lại bảo đầu gấu.
 
Nhắn các anh khẩn cấp: Chuẩn bị triệu tập đội hình giao hữu với A3, đá uống bia :D Em không còn số điện thoại của anh nào nên đành phải thông báo qua HAO.
 
Vũ thông báo hộ thời gian và địa điểm chứ nhỉ.
 
Hê hê, phải tập hợp đủ 1 đội thì mới rủ chúng nó chứ
 
Trời ơi!Lâu không lên forum lớp mình thấy vẫn đông vui như xưa.Vũ tách vấn lắm mồm như thế.
Chẳng thấy mọi người hỏi han gì đến mình cả ,chán--->buồn quá đi mất.
Hôm nào lớp mình tổ chức đi chơi đi.
 
He he.Lâu lắm em mới vào forum lớp mình thấy vẫn như xưa. Các anh ơi bao giờ lớp mình tổ chức đi chơi đâu đê.
 
đi chơi rùi lại đi bơi!!!!!!
ah, em có mặt đây, triệu tập thế nào??? Uống thế nào, đá xong đứt hơi còn nạp bia hơi làm giè!!!
to Duy: ông biến đâu lâu thía, bà con đang bị crash fleet kìa!!!Về ngay, ai nhìn thấy cháu Duy ở đâu xin báo cho bạn bè biết! Đang ở? nước nào thế hử??????????
mà dạo nay ít người online wa!!!!!!!!!!!!! mong bà con kêu gọi mọi người cùng online chat chit!!! Topic lớp ế ẩm và chán ngòm!
 
Thì mấy ông cứ nói xem hôm nào đi,để bọn tôi còn thu sếp chứ. :)
 
Tình hình em đang ở Đà Nẵng các anh ạ :D No girl no sex no money :p
Mà anh Hòa mấy tuổi đầu rồi mà còn viết sai chính tả thế
 
moi nguoi` oi t7 tuan` sau nua di choi di. Di dau thi` tu dung quen mat' roi` :-s . Moi nguoi` hoi Khanh' gay` de biet' them thong tin nhe'. Du kien' di 1 ngay` thoi. quyet' dinh nhanh nhanh de to' con` thue xe nhe'. Ma` Neu' co' them vai` ban nu nua cua to' di co' duoc khong nhi? :-/
 
hix, tui có bít gì đâu bà Dương kia! Bà bảo đi cái nơi nào ý, tôi nghe thấy lần đầu! Hình như là ở đâu trên mạn Hà Tây, Đông khoai ngô cái giè ý!
Mong bà con cố găng đi và thông báo thêm cho những người khác nếu gặp và có gì thì lên đây mà hỏi trước ngày thứ 5 tuần sau (7 ngày nữa, hỏi luôn đi)!!!!
to T.Dương: nếu các bạn của bà có thể hòa nhập với bà con thì cứ tự nhiên, đông thì vui thôi!
 
Tôi báo đước cho thằng Bình,Việt Anh,chúng nó mới về.còn Dương,Kiên thì lúc nào cũng đựoc hết.chúng nó đều rỗi.Nhưng mọi người có thể chuyển sang thứ 6 hoặc thứ 7 ko? vì tôi đến hết thứ 5 mới nghỉ học.Ah tôi gọi cho thằng Trung luôn nhé.mà còn thằng Vũ thì bao giờ về thế
 
Back
Bên trên