Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
Từ sáng ngồi học đã thấy đau đầu rồi.... Tối về đi ngủ sớm... Hời...

Ý trời... ý trời...
 
uh, bi giờ phải post nhạc lên mà nghe chứ nhỉ, theo nhu cầu là chính!!!!
mà dạo này bà con đi đâu hết rùi thế nhỉ?
trường em sắp thi rùi!
báo cáo tình hình đi!
 
Bài hát Vũ Tách gửi lên nghe hay quá, mong anh tiếp tục đóng góp nhiều bài hơn nữa để forum lớp mình ngày càng có ý nghĩa. :))
 
Thứ 7 tuần tới, ngày 21 tháng 5 sẽ có buổi giao lưu khối chuyên lý truyền thống của trường ams.
ĐỊa điểm là phòng 309, lớp 10L1-10L2. Thời gian:8h sáng
Chúng em rất mong sự có mặt của các anh chị.
 
lâu quá không biết tình hình anh em thế nào rồi trường em cũng sắp thi rồi còn các bác thì sao lâu lắm rồi mới nhìn thấy Hiệp Pho dạo này thế nào khỏe ko anh? :)
 
Chào các chú . Vào đây thấy topic lớp mình dạo này chán quá.
Hôm nào lớp mình đi đá bóng đi.
Lâu ko dc gặp anh em rồi
 
Đồng chí nào tường thuật quả chung kết C1 cho mình cái, chỉ xem được mỗi kết quả thôi, ngoài ra chẳng hiểu mô tê gì?

Mình lại quên xừ mất là bon ESPN nó cũng chiếu T_T.

À, thế có chú nào đi buổi giao lưu khối lí không???
 
sếp có nhu cầu thì em đáp ứng (hối lộ cho 1 chức lớn hơn TBT:thêm chức năng, hehe)
đêm 24/5, mình sang bác ngủ, để xem C1 cùng ông anh họ, final match!
vừa bc vào trận đấu, Ac milan đc quả phạt bên cánh phải, Pirlo tạt nhẹ vào trong, bóng bay ngang tầm vạch 16m50, đập đất, Maldini từ vòng cấm địa chạy ngc ra, tung chân sút, bóng lại đập đất và trc sự ngỡ ngàng của bao khán giả, bóng bay vào lưới luôn, Dudek bó tay!!! mình cũng đến ngạc nhiên khi Liverpool lại thủng sớm thế, điều ko lành! Mấy phút sau đó, AC làm chủ, về phía Liver ko có gì nổi bật trong đấu pháp và ngay cẩ tinh thần của đội bóng từng qua mặt Juve hay Chelsea (những ông đại lớn)! Liver sớm gặp tiếp khó khăn, Kewell, con bài chiến thuật của Benitez lại sớm lên cáng ra sân, vào thay là Smicer. Kể từ đó, họ ko thể theo kịp đc lối chơi trên chân của AC khi Kaka ở tuyến giũa quá hay và hàng phòng ngự "chắc như 12L2" (hehe).
hiệp 1 là của AC, họ liên tục uy hiếp Dudek, và giường như ghi bàn là chuyện "trẻ con".
cuối hiệp 1, Kaka liên tiếp kiến tạo 2 đợt tấn công rất hay để Crespo ghi thêm 2 bàn thắng phút 41, 43 (??)! Hết hiệp 1 tỉ số là 3-0, thế là hết hy vọng cho quỷ đỏ, em chán quá định xem AC đá thì hiệp 2 đã bắt đầu!
tèn tén ten.....................
hiệp 2, benitez thay Hamann(midfielder) vào chỗ Finnan(defender), nghĩa là sẽ có thay đổi chiến thuật lên Tấn Công (nghe 2 từ wen wen nên viết hoa :>). chắng có gì khá khẩm khi AC phòng ngự vẫn rất tỉnh! Nhưng vào phút 54, Riise tạt bóng chính xác từ cánh trái vào khu cấm địa, thật ngạc nhiên khi người nhẩy lên đánh đầu là Gerrard, không ai kèm anh, một cú lắc đầu thoải mái, tinh tế, nhẹ nhàng và bóng vào lưới, 3-1, thực ra 1 bàn vào cái lưới AC thì khác gì nhỉ! nhưng rùi phút 56, ai kia, Smicer, anh tung sút, bóng đi há căng xuyên qua hàng người, Baros cũng phải tránh bóng, và quả bóng theo quỹ đạo vào tay Dida, không, chỉ là mép ngón tay Dida thôi, rùi tiếp tục bay vào góc khung thành, lưới rung lên và rõ ràng, tỉ số đã là 3-2, đến lạ, lúc này thì CĐV quỷ đỏ bỗng mơ mộng, thôi thì thua cũng vẫn vẻ vang, cứ mơ đi! và không đầy 5' sau, quỷ đỏ ko cho AC kịp suy tính, pha phối hợp rất tốt (ko nhớ rõ ai với ai), Baros đánh gót bóng ra sau, và Gerrard băng lên, gần như đối mặt với Dida trong vòng cấm, Gattuso bám ngay sau nhưng quả thực anh chỉ có cách phạm lỗi thôi, không thì Gerrard sẽ đối mặt Dida và ..., thế là một quả Penalty ko thể chối cãi! nhiệm vụ đặt vào Alonso, cầu thủ cũng đã có vài pha uy hiếp khung thành Dida và vài pha kiến tạo! Alonso nhẹ nhàng băng lên, đặt lòng góc trái, ồ, Dida, vâng, Dida cũng bay sang trái, .... oa, anh đẩy đc bóng ra rồi.......... bóng vẫn trong sân, nảy ngc lại về phía Alonso, xông lên tiếp, anh sục bóng lên phía góc cao ngay đó, và Dida khi vẫn đang nằm thì chỉ có nc vào lưới nhặt bóng thôi! 3-3, thật đáng kinh ngạc!!!!!!!!!!!!!!!!
........................
tạm dừng đã, đi ngủ, chờ nhé...........
(có gì sai sót mong các bạn bỏ qua, sau hôm C1 em bận không online kể ngay đc, nên quên nhiều)
 
Cảm ơn chú Khánh mặc dù thi và bận rebuld ogame (vừa bị crash fleets :))) nhưng vẫn viết một bài tường thuật rất là cảm động :D.

Kể từ đó, họ ko thể theo kịp đc lối chơi trên chân của AC khi Kaka ở tuyến giũa quá hay và hàng phòng ngự "chắc như 12L2" (hehe).
---> Thế Kaka là ai nhỉ? Quang Tèo, Nam Gà hay là Phạm Khánh đấy ^^.
 
Thế này là chen ngang đề tài của mọi người nhưng tớ có vài điều muốn nói thẳng thắn về chuyện Nhật kí lớp mình.Đều là thành viên trong lớp thì khi muốn mượn nhật kí lớp mình để viết thêm thì đó là 1 điều ko có gì là to tát, hơn nữa mỗi người đều có quyền được viết vào đó.
Vậy sao lúc tớ hỏi mượn Dương và hứa là sẽ giữ cẩn thận thì nhất quyết ko đồng ý. Mà Duy thì du học nên liên lạc cũng có phần bất tiện.Nên tớ muốn nói lên ý kiến của mình.
Quyển sổ đó là của chung tất cả các thành viên trong lớp, khi ra trường thì nó nên là thứ để mọi người giữ lại kỉ niệm và có thể là liên lạc với nhau.Chứ bắt buộc chỉ được trong tay của 1 người thì các bác thấy nó có hợp lí ko?
 

tôi thấy thằng Trung noi' đúng ^^
hờ hờ, mình còn quên bố mất là lớp mình có quyển nhật ký lớp 8-}
 
HIx hix, lâu kô lên thấy topic lớp mình vẫn vậy. Bác Trung nhắc mới nhớ, nhật kí lớp lâu lắm rồi ko được động đến. Đọc lại chắc là hay lắm nhưng bây giờ ai cầm còn ko biết. Thiết kế anh em mỗi người 1 quyển đeeeeee!
 
ừa thì sao nào đố chú giải được câu ở dưới của tôi đấy.Nếu giải đước thì thôi đừng lói cho mọi người nhé.
 
to Duy: tôi nói chung cả hàng phòng ngự chứ có tôn Kaka đâu mà thắc mắc! hehe
to bà con: chuỵên nhật kí lớp em ko bít nhiều, nhưng mà chưa đc đọc lại! hic, chúng ta đang bị mất liên lạc với mọi người, nhất là các bạn giữ NKL!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Back
Bên trên