Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
đúng là post bài chẳng chất lượng gì cả, tự nhiên post cái ảnh to đùng chẳng chú thích gi, Khánh nhờ, hờ hờ hờ....
êu khánh ơi, riêng về phần mỹ thuật thì có lẽ tôi giúp được đấy, dạo này đang rỗi vả lại vẽ trên máy cũng biết 1 ít--->liên hệ với tôi luôn đi.
OK?
 
nhìn thằng Hòa là anh biết ngay chú vừa được thăng chức,
đã lên chân bồi bàn rồi đấy hở??
mà đưa áo cho khách thì ko cần phải lễ phép quá thế đâu
 
Ăn chơi thì kệ tui, mắc mớ gì mà kêu hả. Ờ, thế cuối cùng vẫn không bàn kế hoạch đi chơi à? Chán thế! Tưởng tết này về đi chơi với cả nhà, kiểu này lại bó gối ngồi nhà mất thôi. Bàn kế hoạch đi chơi đi mà cả nhà ơi.
To Hòa: Ông Hòa ơi, sao dạo này mấy ông ý ẹ thế. Đầu tiên là ông Vũ cho xem quả tóc ấn tượng, sau đấy đến ông Linh cho quả ảnh siêu ý ẹ, rồi tiếp đến ông, không biết chuẩn bị đi cưa em nào mà ăn mặc bảnh chọe thế, được mỗi ông N.Dương chưa thấy thay đổi gì.
 
Trông ảnh này thì chú Hòa nhà mình có lẽ chuẩn bị lên xe tang ý nhầm xe hòa thì phải bao giờ thì bọn tôi được ăn kẹo đây???
 
Nguyễn Mỹ Hạnh đã viết:
Ăn chơi thì kệ tui, mắc mớ gì mà kêu hả. Ờ, thế cuối cùng vẫn không bàn kế hoạch đi chơi à? Chán thế! Tưởng tết này về đi chơi với cả nhà, kiểu này lại bó gối ngồi nhà mất thôi. Bàn kế hoạch đi chơi đi mà cả nhà ơi.
To Hòa: Ông Hòa ơi, sao dạo này mấy ông ý ẹ thế. Đầu tiên là ông Vũ cho xem quả tóc ấn tượng, sau đấy đến ông Linh cho quả ảnh siêu ý ẹ, rồi tiếp đến ông, không biết chuẩn bị đi cưa em nào mà ăn mặc bảnh chọe thế, được mỗi ông N.Dương chưa thấy thay đổi gì.
trông tôi vẫn đẹp dai, phong độ như xưa đúng o?
thằng Vũ dạo này thành fan của ban nhạc phờ 4 nên nó hơi khác
Hòa thân lên chân bồi bàn cũng khải khác chứ :))
 
chào các bạn, bạn CU muốn giải thích gì, nhìn nó màu mè thì pót thôi.
à này, ông Đồng co vào đây mà chơi, zidean.com
chuyện, web lớp, bi giờ tôi sẽ ko tham gia mong các bạn thông cảm và cố gắng xây dựng mới, tốtt, đẹp. Tôi đang bận.
 
đang bận à?Nhưng nói chung thì có gì phần giao diện tôi cũng giúp đựơc, ông bảo tôi cụ thể đi.
Hòa thân chó chết, nick của tao này: dongmhoang
add vào đi thằng ôn con
 
Chào cả nhà đã ai xem "FATE HAS FOUNG ITS HERO K*19 THE WIDOWMAKER" chưa. Phim nay đáng để xem đấy:
Phim dựa trên một sự kiện có thật trong thời kỳ chiến tranh lạnh. Câu truyện bắt đầu từ cuộc chạy đua vũ trang giữa Mỹ và Liên Xô. Vào năm 1961, Liên Xô cho thử nghiệm một hệ thông tàu ngầm mới: Tàu ngầm nguyên tử K*19. Vào thời điểm này đây là tàu ngầm hiện đại nhất trên Thế Giới. Nhưng bộ phim không đề cập đến những cuộc chiến tàn khốc mà ở đây bộ phim nói lên một mặt khác của cuộc chiến tàn khốc. Nó đề cao tính nhân văn, tinh thần tự hào dân tộc và chủ nghĩa anh hùng cá nhân đi liền với chủ nghĩa anh hùng dân tộc.
"Con tàu thử nghiệm gặp sự cố, lò phản ứng trên tàu bị rò rỉ, tinh thần thủy thủ dao động,trên đường trở về căn cứ có một tàu Mỹ yêu cầu giúp đỡ(xin bạn chú ý rằng tàu Mỹ yêu cầu giúp đỡ không phải vì tính mạng những thủy thủ trên tàu mà là vì công nghệ trên tàu K*19)." Trên cương vị là thuyền trưởng bạn sẽ xử lý thế nào ?
Còn các thủy thủ sẽ làm gì khi lò phản ứng hạt nhân bị rò rỉ trong khi những trang thiết bị không có? Họ sẽ vượt qua những khó khăn, thử thách đó như thế nào?
 
Tui xem film này rùi Kiên ạ, phim này hay phết, ca ngợi lòng dũng cảm của người lính Xô Viết ;)
 
Bọn khỉ kia,tôi tự rời khỏi nhà chứ có phải bị đuổi đi đâu,tôi vào đây cùng vợ con lập nghiệp đấy chứ :))

Web của lớp hả?
 
Chào cả nhà, thế vẫn chưa bàn kế hoạch đi chơi à?
Tết này về, tôi sẽ cố gắng chuyển hết số ảnh đã chụp của lớp mình thành kĩ thuật số, sau đó post lên đây cho cả nhà cùng chiêm ngưỡng vì chắc rằng có nhiều người chưa được xem ảnh của chính mình. Nhưng mà tôi cũng muốn update "rung nhan" của mọi người nên rất mong là sẽ gặp được càng đông càng tốt. Vậy tổ chức một buổi đi chơi hay gặp nhau chúc tết thôi cũng được cả nhà nhớ.
To bác nào đó lấy ảnh của tôi: sao không xưng danh nhỉ để tôi còn biết là ai chứ?
 
À quên, nhân tiện bác nào vợ chồng con cái gì thì dắt đến ra mắt làng xóm luôn thể chứ nhỉ, cho họ hàng nhận mặt nhau sau này tránh xảy ra hiểu lầm.
 
To N.Dương: Ông vẫn đẹp trai như ngày nào hay không tôi không biết vì tôi không nhìn thấy cái mặt ông, thấy mỗi mái tóc bạn N. Dương chưa thay đổi tẹo nào mà nó còn có phần ngắn hơn ngày trước một chút.
 
phim ảnh cái giè, thi lại thật rùi đây này!
uhm, các bác báo cáo tình hình vợ con đi, thằng Hoài học Xây Dựng, sau này sẽ giúp xay cái nhà trẻ cho L2, hehe.
em đã bảo về web em xin rút lui, bi giờ em ko thể làm nữa vì không có ý tưởng mới, mà cũng chả có ý kiến nào hay cả, bi giờ mong các bác làm mới cái web lớp cho nó ĐẸP hơn, em xin bó tay!
 
Đã làm thì cố gắng làm nốt đi Khánh, có gì anh em bàn bạc góp ý.

Nếu muốn nâng cấp giao diện thì chẳng đã có Cu đứng ra nhận rồi thôi.

Cố lên Khánh, gọi mấy thằng khác giúp đi, đổi thành Design by Khanh Pham & ...
 
Tết này chúng mày có đi chơi dâu không nhỉ ?
Đi đâu rủ anh đi với ..................
À,có chú nào lớp nhiều gái xinh thì giới thiệu cho anh em với.................
Tao học truờng này có khi ế mầt............
Vanh dân,Hiệp Tân dạo này đi đâu mất mặt,khó nhờ vả quá...............
 
À,bạn Mỹ Hạnh ơi,con gái hàn Quốc co xinh như trong phim không. Bà giới thiệu cho tôi một bạn.Tôi đang học tiếng Anh để di tán GÁI TÂY..................
 
Back
Bên trên