Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
Bó tay với chú Hiệp luôn.
Tết này lớp mình có đi đâu không nhỉ?
 
Mấy ảnh của Hiệp đẹp thật,hay hết chỗ chê,hiệp kiếm đâu mấy cái ảnh hay vậy,cho tôi mấy cái.
 
Vậy là vụ đông đất và sóng thần đã qua đi để lại sau nó là hậu quả nghiêm trọng không thể khắc phục ngay được, và chúng ta cũng đóng góp một phần sức lức để giúp đỡ những đất nước, những con người giặp thiên tai. Nhưng ngay trong đó vẫn có một số điều chúng ta phải suy nghĩ về cách quyên góp và cách ủng hộ hiên nay của chung ta.
Truyện thứ nhất:
Tối nay bác tổ trưởng dân phố đi kêu gọi và thu tiền ủng hộ cho những người gặp động đất và sóng thần. Câu chuyện diên ra hết sức nhanh và bất ngờ. Sau tiếng chuông bà chủ nhà xuất hiện với nụ cười trên môi , nhưng nụ cười ấy héo đi một nửa sau khi nghe mục đích cuộc viếng thăm của bác tổ trưởng:
- Lại tiền nữa hả bác. Ở cơ quan chúng em cũng đã đóng góp rồi cơ mà sao giờ lại bắt đóng nữa.
-Thì chính tôi đây cũng thế những trên có chỉ thị thì mình phải làm thôi biết làm sao được. Thôi thì tùy tâm mỗi người (cười)
-Thế lần này tổ mình nhất chí đóng bao nhiêu để em còn đóng góp.
......
Và cứ thế hễ đến nhà nào trong tổ của mình bác tổ trưởng lại nói những câu như thế ..để rồi sáng hôm sau đến nộp tiền cho phường.
Truyện thứ hai:
Sau một ngày làm việc vất vả, người cha trở về mái ấm của mình và choáng váng khi nghe nhưng gì mà đứa con của mình nói. Ông vẫn không tin vào tai mình khi nghe cô con gái xin cha 500.000₫ để ủng hộ những người bị thiên tai. Nhưng điều làm ông shock nhất là lý do mà cô con gái đưa ra:
-Đấy bố xem cái T lớp con ủng hộ những 250.000₫, nó còn được nhà trường khen nữa kia kìa. Làm sao con có thể chịu được.
Và cuộc tranh luân diễn ra gay gắt kết thúc bằng việc cô gái tức tưởi chạy về phòng của mình. Ông bố chỉ còn biết thở dài sau tiếng dậm cửa của con gái.

Các bạn có thể cười vì những chuyên này không lạ nhưng cũng đáng để suy nghĩ lắm. Tuy rằng với cách làm việc hiên nay nhà chúng ta đã quyên góp được khá nhiều tài sản để ung hộ những người gặp khó khăn, nhưng liệu những con người đó có thực sự vui không khi biết có những người giúp đỡ họ không phải xuất phát từ con tim mà từ những lợi ích cá nhân. Tôi có thể khẳng định rằng trong xã hội chúng ta hiện nay có không ít người như vậy.
 
Ông kiên cướp truyện này ở đâu ra thế :D..Nhưng mà công nhận là tình trạng như thế ở VN là quá nhiều
 
Cơ bản tại mấy bố chính quyền ko lấy đc lòng tin của dân mới thế :(
 
Dự án phát triển Lý 2 0104

DỰ ÁN PHÁT TRIỂN, MỞ RỘNG LÝ 2 01-04

Thân gửi toàn thể các bạn Lý 2 01-04, (hí hí, nghe chuối quá :D :)) )

hôm nay chính thức thi xong, muốn hỏi cả nhà đóng góp về việc cùng nhau hỗ trợ và cùng nhau xây dựng tập thể Lý 2 01-04 (L20104) sau khi ra trường.

Nội dung:

Phần 1: Xây dựng web (hoàn chỉnh) cho lớp.

Hiện nay lớp mình đang co web do Phạm Khánh xây dựng nhưng chỉ do một cá nhân thiết kế và còn nhiều vấn đề: hình thức chưa đẹp, hế thống còn nhiều thiếu sót. Việc sửa chữa và nâng cấp còn tốn nhiều công sức hơn việc xây dựng một trang web mới

----> Mọi người đóng góp ý kiến cùng nhau xây dựng một web mới cho lớp. mọi người cùng tham gia thiết kế web về cả hình thức và kỹ thuật.

Thành viên tham gia: cựu học sinh Lý 2 01-04.

Phần 2: Liên kết thành viên

Mọi người cùng nhau đóng góp ý kiến về việc tổ chức đi chơi chung hoặc những cuộc họp mặt hàng năm.


Giải thưởng:

Giải thưởng dành cho những người có đóng góp nhiệt tình vào dự án, không giới hạn số lượng người được nhận giải thường.

Giải thưởng là áo khoác một câu lạc bộ bóng đá UK, tùy chọn. Sẽ do tôi chịu trách nhiệm. Giải thưởng sẽ được chuyển đến tậ tay người nhận. ;)



Mong mọi người đóng góp ý kiến và thông báo cho những thành viên khác tham gia :) Thanks
 
Xin mọi người vui lòng đóng góp ý kiến nghiêm túc :)
 
ôi trời,cái avatar của thằng Hòa thân lố qus đi.Trước đấy thì nó để cái ảnh Final Fantasy đẹp dai, sau đấy nó thay ảnh nó vào---> :)) tính toán khá nhỉ
hehehheehehehhe
cái website của lớp có lâu rồi sao bây giờ mới thấy bảo mọi người đóng góp ý kiến?Thế đong góp thế nào?
hay tôi cho 1 ít ý kiến này: ý kiến, ý kiến, ý kiến.Đấy, 3 cái ý kiến thế đủ chưa?
:))
 
:)) mẹ cha thằng Đồng...:)) lâu rồi ko gặp mày quên hết anh em rồi hả...hôm nào đi nhầu bóng rổ đê nhớ anh em quá :D
 
Hôm nay cũng vừa thi xong, có đôi lời đóng góp với Tuấn:

- Có cố gắng vì lớp, rất tốt.
- Thực ra website của Khánh là tương đối ổn rồi. Tất nhiên nếu xét về phương diện chuyên nghiệp thì rõ ràng còn nhiều thiếu sót, nhưng có lẽ lớp mình cũng không cần đến một trang web hoàn hảo.
- Về việc tổ chức đi chơi và họp mặt hàng năm thì thực ra cũng không phải quá khó. Chẳng qua giờ mỗi người một phương, một việc, giờ có họp cũng chỉ quá nửa lớp là cùng. Vài năm tới đây, những người học đại học vẫn học, những người đi du học vẫn đi, vì thế ý tưởng tổ chức họp mặt hàng năm e rằng chưa thể thực hiện được đâu.
Hè đến, mọi người được nghỉ, có điều kiện thì tổ chức đi chơi một chuyến, thiết nghĩ như vậy là đủ (vì còn 20/11 và các ngày Lễ Tết nữa).
- Phần giải thưởng thì xin bỏ đi. Thằng nào đóng góp cho lớp mà đòi thưởng thì đừng có nhìn mặt tôi nữa.

Gửi Khánh: ý kiến về www.ly2ams0104.net

- Phần hồ sơ thành viên lớp liệu ông có chèn ảnh cá nhân vào được không ?
- Cái phần tranh ảnh mỗi lần xem lại phải xem từ đầu, như thế rất mệt.
- Cố gắng kiếm mấy cái Mini Avatar chèn vào, có lẽ sẽ khiến trang web trông sinh động hơn.
- Phần Truyện: có Vũ là mod Vườn Cười sao không nhờ sưu tầm cho một số chuyện vui. Anh em mình L2 với nhau thì để mấy chuyện Giáo Dục Công Dân đó e không ổn lắm.
- Nói chung là ông Khánh hơi ít thời gian thành ra mới tạo được cái khung thôi, phần màu mè phông nền chưa được là mấy.
 
tớ nghĩ web của lớp mình nên chọn màu nền sáng hơn một chút, nhìn màu đen nhiều hơi nhức mắt và ko tạo cảm giác thân thiện. Mà sao có nhiều phần tớ ko tài nào vào được. Về phần kĩ thuật thì tớ ko biết giúp gì, vì tớ mù tịt mà.
 
Nguyễn Hoàng Vũ đã viết:
Thế thằng nào gửi crystal cho mày. Bố cái thằng animal
thôi đi ông ơi! Ông guiwr cho tôi đc tẹo nào đâu? toàn Mutilarlam chứ gửi đc cái đêk gì?
 
Mọi người ơi, bàn kế hoạch đi chơi đi. Tết này tôi về đấy, đặt vé rồi. Bàn đi, cho tui đi chơi với.
 
Nhà mình ơi, đã có ai đi night club chưa. Tui không biết ở nước khác thế nòa, night club bên này một dạng như sàn nhảy, nhưng mà cao cấp hơn. Hôm trước đi tham quan với cả khoa, nhằm đúng ngày sinh nhật cô chủ nhiệm khoa, thế là ăn tối xong cả lũ lục tục kéo nhau đi night club chơi, ai không thích nhảy thì vào phòng karaoke ở ngay bên cạnh sàn nhảy. Mà sao mấy anh chị ý nhảy kinh dị thế không biết, suốt 5 tiếng đồng hồ đủ các thể loại, bia uống kha khá. Lúc về nhà nghỉ lại lục tục kéo lên phòng cô giáo rồi uống bia, uống rượu, nói chung là đủ cả.
 
bạn Mỹ Hạnh sang đó ăn chơi nhỉ, hehe
về lớp, web lớp thì cũng quả thật là xây dựng 1 mình rất khó, hiện giờ hầu như chỉ có tớ và Nam gà cố gắng làm, nhưng phần thiết kế chủ yếu là về phần tớ, rất độc đoán và gò bó về giao diện, chưa có sáng tạo, và rất cần mọi người giúp, tớ cũng có ý kiến như Tuấn là phải hoàn thành web lớp, và kêu gọi mọi người ủng hộ, nhưng do không có đủ thời gian kêu gọi, nay Tuấn đã nói thì mong mọi người cùng góp sức!
Về vấn đề quà tặng giải thưởng thì theo ý kiến Duy là rất đúng, chúng ta ko cần treo giải, đó chưa chắc phải là động lực, vì mỗi người góp ý kiến 1 kiểu, và lại ai cũng cho mình là đóng góp nhiều thì chả có tí vô tư nào cho lớp cả, chúng ta là một tập thể ko nên chia ra thế, kiểu gì ý.........
uhm, nói nghe hay nhỉ, à quên, còn một bản thông tin mà tôi gửi cho mọi người, nhưng do ko bít hết email và cũng ko bít là mọi người có dùng nữa ko nên nếu ai nhận đc, mình xin làm phiền một chút vầ hãy gửi lại cho mình thông tin, càng đây f đủ càng tốt. Rất mong các bạn làm sớm!!!!
to Ogame: mấy thằng to mồm kia, Duy và tôi là 2 thằng chơi lâu nhất mà chả làm gì chửi bới, thế mà ngựa non háu đá thế, tôi bị bọn nó đánh ầm ĩ, đừng xin tiền và hãy tự [hát truển hehe.
chả bit viết gì nữa, về đây.
mấy tuần ko lên HAO mà post nhiều bài thế, và vaanx ko có chất lượng gì cả, góp ý đấy!
 
lotus.gif
 
Back
Bên trên