» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

em xin lỗi, nhưng tại vì tìm bài chất lượng của anh khó quá:))

@anh Hải: yêu anh thế:x
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Tỉ số là 2 đều cho Wigan. Bô la dút chạy hay khiếp, tưởng việt vị mà tự nhiên lại lòi ra ông bô- la- dút chạy lên , như kiểu Jinđô ý =))

tại Chel ghi 2 bàn xong đá chủ quan quá, cứ nghĩ là sẽ thắng dễ dàng :-ss
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...Đội éo nào chả thế, cũng phải có lúc như vậy chứ...hôm qua MU mà thằng CR ko toả sáng thì cứ thế mà bế tắc đến hết trận...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...đội nào đá chả vất vả,chạy hồng hộc 90' còn gì nữa...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...thằng này tài năng khiếp thật, đọc bài viết thôi mà còn biết người ta ngọng...:))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Em nhầm :)) Ý em là viết ngọng :))
nhưng bọn báo chí hay bọn BLV nó cứ nói quá cơ. Nghe nhìu ức nắm, cả đội mình đá vất vả thế mà...
__________________
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Drogba: "Tôi xứng đáng hay nhất giải Ngoại hạng"
Drogba-251206-s.jpg

Drogba với phần thưởng đặc biệt của nhà tài trợ Barclays. (Reuters)

(Dân trí) - Chân sút số 1 của Chelsea, người đang có phong độ cực tốt ở mùa giải năm nay khi liên tiếp ghi những bàn thắng quan trọng cho đội bóng thủ đô London trên các mặt trận tin rằng mình xứng đáng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premiership 2006-07.

“Tất nhiên không phải ai cũng sẽ bỏ phiếu cho tôi. Nhưng tôi sẽ thật sự thất vọng nếu không giành giải thưởng Cầu thủ hay nhất Premiership mùa giải này, nhất là sau những gì mà tôi đã làm được kể từ đầu mùa tới giờ”, tiền đạo người Bờ Biển Ngà tâm sự trên tờ News of the World.



Trên thực tế, phong độ chói sáng của Drogba đã hoàn toàn làm lu mờ bản hợp đồng đắt giá Shevchenko, trái ngược với những nhận định hồi đầu mùa cho rằng tiền đạo có lối chơi mạnh mẽ này sẽ phải sớm ra đi. Không chỉ ghi được nhiều bàn thắng mà Drogba còn liên tiếp ghi những bàn thắng quyết định mang lại chiến thắng cho The Blues.



Drogba chính là “hung thần” của Newcastle khi ghi anh là tác giả của cả 2 bàn quyết định giúp Chelsea thắng “Chích chòe” trong cả 2 lần đối đầu tại Premirship và Carling Cup. Mới đây, cựu tiền đạo Marseille cũng có pha volley tuyệt vời ghi bàn ấn định tỷ số 3-2, hoàn tất cuộc lội dòng ngoạn mục của Chelsea trước Everton.



“Đây hoàn toàn không phải là điều viển vông. Tôi tin rằng ít nhất ở thời điểm này, tôi đang là người xuất sắc nhất tại Premiership. Tôi đang tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, như sau bàn thắng vào lưới Everton chẳng hạn. Nhưng tôi hứa rằng tôi sẽ còn ghi nhiều bàn thắng quyết định nữa trong thời gian tới”, Drogba khẳng định.



Với pha lập công vào lưới Everton, Drogba đã có được 10 bàn thắng ở giải Ngoại hạng và anh vừa được nhận phần thưởng đặc biệt của nhà tài trợ Barclays dành cho cầu thủ đầu tiên đạt tới ngưỡng 10 bàn. Drogba cũng được tặng 1000 Bảng để góp vào quỹ từ thiện nào mà anh yêu cầu.



Phong độ cao khiến chân sút người Bờ Biển Ngà đang cảm thấy cực kỳ phấn khích. Anh thậm chí còn không giấu diếm tham vọng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. “Trở thành cầu thủ số 1 thế giới ư? Tôi không chắc chắn lắm nhưng biết đâu đấy, mọi cái đều có thể xảy ra mà”, Drogba trả lời đầy hàm ý.
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...trâu điên Drogba...vãi lúa...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

thằng Tâm đừng có vào đây làm loạn nhé b-) ko là anh xin lỗi mày đấy b-(
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

real hồi còn là dải thiên hà có bị cầm hoà kiểu này ko nhỉ ? :-/
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...HV Chel đang thể hiện sự thiếu chắc chắn của mình...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

gallas ra đi cho chelsea đi xuống :-"
 
Back
Bên trên