» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...có thể ĐCL của chúng ta không cao nhưng số bài đc đánh giá chất lượng thì cũng thuộc loại đáng kể B-)...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...he he, có 2 điểm được cộng ở box bóng đá...^^
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

..viết gì về Chel???...nhớ hồi trước tuy cũng có xì pam nhưng mà phần lớn là bài chất lượng, tranh luận phân tích như chuyên gia...bây giờ thì :)):))
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Chelsea và Arsenal chung nhau 'ly rượu mừng'

Cả hai đại gia thành London đều giành chiến thắng, với cùng tỷ số 1-0, trong các trận đấu bù tại Ngoại hạng tối qua. Pha lập công duy nhất của Drogba vào lưới Newcastle đủ giúp Chelsea thu hẹp cách biệt với MU xuống còn 5 điểm. Trong khi đó, trận thắng trước Wigan sẽ củng cố thêm niềm tin cho Arsenal.

Có thể nói, việc kiếm trọn ba điểm trong các trận đấu tối qua, với cả Arsenal và Chelsea, đều rất có ý nghĩa. Thày trò HLV Wenger đã leo được lên vị trí thứ ba bảng xếp hạng và tiếp tục có thêm tự tin những khi thiếu vắng thủ quân Thierry Henry. Trong khi đó, CLB chủ sân Stamford Bridge đã trút được phần nào gánh nặng khi rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng MU xuống còn 5 điểm.

Tuy nhiên, việc chỉ giành chiến thắng sít sao 1-0 trước các đối thủ dưới cơ phần nào phản ánh sự khó nhọc, trong nỗ lực tìm kiếm chiến thắng của hai ông lớn tại giải Ngoại hạng ở các trận đấu bù tối qua. Trong khi "The Blues" phải cần đến 4 tiền đạo mới có được bàn thắng duy nhất ở hiệp hai, thì "các Pháo thủ" cũng phải chờ đến phút 88 mới có dịp ăn mừng, nhờ pha lập công của Adebayor. Tuy nhiên, khi xét đến những khía cạnh khác, đó đều là những chiến thắng hợp lý và xứng đáng. Trước Newcastle và Wigan, tuần tự là Chelsea và Arsenal đều có được thế trận nhỉnh hơn, quyết tâm chiến thắng và tạo được nhiều hơn những tình huống ăn bàn đáng kể.

Điều này sớm được HLV Jose Mourinho thể hiện trong cách bố trí đội hình ra quân, khi tiếp các vị khách đến từ vùng đông-bắc, Newcastles. Khác với trận hòa Arsenal 1-1 cuối tuần trước, trận này, Chelsea ra quân với sơ đồ 4-3-3 ngay từ đầu. Cả Drogba, Shevchenko và Makelele đều ngồi dự bị, nhường suất đá chính cho Kalou, Robben và Wright-Phillips. Có thể nói, trong thế buộc phải thắng để bám đuổi MU, việc HLV Mourinho có những điều chỉnh như vậy là hoàn toàn hợp lý. Nhưng, không phải tất cả đều mọi toan tính của chiến lược gia người Bồ Đào Nha này đều cho ra những kết quả như mong chờ. Cả Kalou và Wright-Phillips, trong lần hiếm hoi được đá chính, đều không để lại dấu ấn. Chỉ duy nhất Robben là thể hiện được đẳng cấp và phong độ cao. Dù không trực tiếp lập công nhưng ngôi sao người Hà Lan xứng đáng được ghi nhận là cầu thủ chơi hay nhất của Chelsea trong trận đấu tối qua.

Hiệp một bắt đầu và trôi qua trong sự nhạt nhoà. Dù chiếm thế trận nhưng những gì chủ nhà làm được chỉ là những tình huống dứt điểm bất thành và yếu ớt của Wright-Phillips, Lampard hay Kalou. Trong khi đó, Newcastle cũng không chơi quá quyết tâm. Các học trò của HLV Glenn Roeder chỉ cố gắng hết sức để đánh chặn những pha dâng cao của đội bóng áo xanh, chứ không màng đến chuyện tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, trong hiệp đấu đầu tiên, họ chính là đội có cơ hội ăn bàn rõ hơn cả. Tình huống đó diễn ra ở phút 17 khi trung vệ thủ quân Terry của Chelsea để hở Sibierski trong vòng cấm, tạo cơ hội để cầu thủ đội khách đánh đầu trúng khung thành Hilario.

Thế trận giằng co bất lợi buộc Jose Mourinho phải "liều". Ngay đầu hiệp hai, ông rút Wright-Phillips và trung vệ Carvalho rồi trám vào đó lần lượt là tiền đạo Drogba và tiền vệ Makelele. Chưa "thoả cơn khát", nhất là khi đội nhà chỉ tạo được thế trận và cơ hội nhỉnh hơn chứ không thật rõ ràng, phút 66 Mourinho tiếp tục tăng cường cho hàng công. Shevchenko vào sân thay hậu vệ Geremi. Lúc này, tuyến đầu của đội ĐKVĐ có tới 4 mũi nhọn, nên đã gây được sức ép tốt hơn trước về khung thành Shay Given. Và rồi, điều gì đến cũng phải đến. Phút 73 Chelsea đáp trả pha vây hãm của đội khách bằng tình huống lên bóng lợi hại. Sheva có bóng trong vòng cấm, anh chuyền ngang cho Drogba để tiền đạo này dứt điểm quyết đoán vào góc gần khung thành "chim Chích Choè", mở tỷ số 1-0 Chelsea. Không tỏ vẻ vui mừng nhưng trên gương mặt Jose Mourinho, sự căng thẳng đã tan biến.

Như đã nói ở trên, trận này Robben chơi rất tốt. Chính anh là người kiến tạo cho Sheva trong tình huống lập công của Drogba. Và lẽ ra ngôi sao người Hà Lan cũng có thể tìm được niềm vui riêng nếu cú sút phạt của anh ở phút 57, không bị cái chân phải của thủ thành Given phá ra trước vạch vôi. Hay đáng kể hơn là tình huống diễn ra ở phút 88, khi Robben đi bóng vào vòng cấm Newcastle rồi dứt điểm kỹ thuật khiến thủ môn đội khách phải đổ người mới có thể chạm tay, đẩy bóng trúng cột dọc bật ra. Trước đó, phút 83, ngôi sao mà Real từng rất thèm khát này còn có tình huống đá phạt góc chuẩn xác để thủ quân Terry đánh đầu đập đất khiến thủ thành Given phải vất vả mới không để bị thủng lưới thêm. Trước khi ra ngoài bóng còn kịp chạm xà ngang.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Hilario, Geremi (Shevchenko, 67'), Carvalho (Makelele, 46'), Terry, Ashley Cole, Ballack, Essien, Lampard, Wright-Phillips (Drogba, 46'), Kalou, Robben.
Dự bị không được sử dụng: Hedman, Bridge.
Bàn thắng: Drogba, 74'.

Newcastle: Given, Huntington, Ramage, Taylor, Babayaro, Rossi, Butt, N'Zogbia (Pattison, 44'), Milner, Sibierski (Luque, 78'), Martins.

http://vnexpress.net//Vietnam/The-thao/2006/12/3B9F155A/
...Hay quá...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

@ anh Đức: bài của anh hơn em nhưng số lần lại kém:))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...reg vài cái nick vào bo là được ngay ý mà em ơi...:))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...thằng Pipi,tuyên truyền lung tung,muốn chết chăng,làm bài chán quá nên...:(
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

:(( chả ai chịu bonus cho em cả, mặc dầu em cũng là member vô cùng tích cực khiến số bài của box bóng đá tăng nhanh kể từ khi em vào HAO <hơn 75% số bài của em ở đây đấy ;)) > =))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...mới có 75% thôi hả,chú em còn ~:> lắm,trong số hơn 2600 bài của anh thì anh chỉ post ở lớp chưa đến 300 thôi em ạ,còn lại thì ở đâu cũng chẳng nhớ :-"
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

bài em sắp tụt thê thảm do topic CE cũ bị xóa:(( Đời là vậy:((
@ Phú: ấy yên tâm là bi h ấy post 10 bài tớ bonus 8:))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...topic đấy như thế nào vậy, kể cái coi, sao lại đến mức bà chủ nhiệm in ra...???
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...thì chỉ nói xấu,chê bai,dè bỉu chứ sao nữa,T2 cũng có ít phản động nhưng bí mật ;))...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...bó tay, bọn này mới lớp 11 mà đã phản động đến thế cơ á...
bọn nó vít những gì vậy???tò mò wa'...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...giống mấy ông H2 02-05 có quyển nhật kí còn gì,chắc lại soi moi thầy cô...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...bó tay, bọn nó còn viết tay đưa nhau, đằng này còn cho bàn dân thiên hạ đọc...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...nhật kí đã là cái gì,phải Rap...rap mới chiến,mới độc,Pipi nhờ =))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Chelsea, topic Chelsea sắp theo topic Real =))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...he he, xâm lấn địa bàn...mở rộng vùng ảnh hưởng...
 
Back
Bên trên