» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

uh, thằng lol nào mà chả bênh đội mình yêu thik :)) đội nào cũng bị trọng tài xử ép cả, thế chắc trọng tài thiên vị cổ động viên rồi :-j
 
cái chính là động tác, thằng mikel vào nhanh và mạnh hơn, và cái gầm giầy nó dơ ngửa lên, các trọng tài luôn cho đó là vào bóng nguy hiểm. Mikel lại còn mắc cái tội bán nước cầu vinh năm xưa (được cái Man kiếm 12 triệu bảng qua vụ đấy ;))) nên đuổi là đáng >:)
Thế trận từ đầu đã ko ngang ngửa, chelsea rõ ràng thi đấu mất phương hướng hơn hẳn. các bác xem highlights thì rõ
[youtube]eVt55ErUzLk[/youtube]

chỉ số sút khung thành 19(9) so với 4(1) cũng thể hiện rõ.

còn bác Bình thì ngứa đít vì Real hòa à mà cứ đi ném đá hội nghị thế
 
dcm cái j đây :|
mk lại còn chữ đậm, gạch chân nữa chứ :|
đọc thấy hơi ức chế rồi đấy :(
Nói năng cho nó cẩn thận :(

thôi cãi nhau làm lol gì nữa :-j dù gì thì MU cũng thắng Chelsea rồi, tức là MU đá hay hơn thôi. ngay từ đầu trận MU đã ép Chelsea lòi tĩ rồi :)) cái thẻ đỏ cũng chả có gì :-j thế nên mấy ông thik chửi nhau thì phắn mẹ đi chỗ khác ;)
 
:) R7 không sao là tốt rồi. Nhớ hồi Nistelrooij chơi A.Cole, xấu hổ quá :">
 
dcm fan Chels đã đ éo vào topic ManU nói cái gì rồi thì mấy ông fan MU cũng cut mie nó đi chỗ khác cho nước nó trong. Ko fải fan Chels đọc mà cũng thấy bực mình, cùn vkl ra :|

----------

còn bác Bình thì ngứa đít vì Real hòa à mà cứ đi ném đá hội nghị thế


BF nó nói từ lúc 12h21ph, lúc đấy Real đã đá đ éo đâu :|
 
mấy anh kia vào topic Chels để quảng cáo à [-x
Chelsea mà wa khủg hoảg thì MU ăn cám mà thôi =))
--------
mấy thằg MU rẻ rak
Đừng dùng những từ ngữ thế này e nhé ... ko hay đâu ;)
Vanh :)
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Vượt qua bão tố​

Chelsea đang là tâm điểm của thế giới bóng đá bây giờ. Đáng tiếc điều đó không phải vì thành tích chuyên môn mà lại do những vấn đề của CLB này hiện nay.

Ngay từ những trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Chelsea đã chơi không thật thuyết phục. Dù vấn đề đó cũng được khỏa lấp nhờ trận thua kém may mắn trước MU ở community shield nhưng Chlesea đã có chuỗi trận khởi động mùa giải không tốt. Có thể ví chuỗi trận này như tâm bão, khi nó qua đi thì cơn bão mới thể hiện khả năng tàn phá.

Và thật sự thì cơn bão đã đổ bộ. Mourinho ra đi để lại ở Chelsea 1 khoảng trống quá lớn. Các quan chức của Chelsea đã cố lấp khoảng trống đó bằng Avram Grant nhưng liệu HLV này có thể giúp Chelsea? Frank Lampard, John Terry, Michael Essien, Drogba - xương sống của đội hình - vẫn thường suy nghĩ và hành động theo cách của Mourinho, liệu họ có nghe theo tân HLV của CLB?

2.jpg

Mọi người không muốn Mourinho ra đi​

Nhìn vào trận đấu giữa Chelsea và MU, nhiều người nói chelsea thiếu may mắn. Tôi công nhận điều đó. Nhưng trong trận đấu đó, Chelsea cũng không thật sự là họ. Đâu rồi tinh thần chiến đấu quật cường? Lẽ nào nó cũng ra đi theo Mourinho ư? Không. Nó chỉ đơn giản là còn đang bị tâm lí nặng nề che khuất. Có lẽ chỉ cần đến trận đấu tiếp theo thôi, tâm lí các cầu thủ sẽ được giải tỏa và họ sẽ giành chiến thắng để tặng... Mourinho chứ không phải Grant

Nhưng dù có để làm gì thì đó cũng là chiến thắng. Và đó sẽ là khởi đầu cho 1 loạt chiến thắng khác. The Blues sẽ trở lại vì nó cần phải thế. Một đội bóng kiêu hùng như Chelsea không thể nào cam chịu nằm trong bóng tối và họ sẽ làm tất cả cho ngày trở lại vinh quang. Không ai dám bảo Grant giỏi hơn Mourinho, thậm chí là bằng Mourinho, nhưng những ngôi sao của Chelsea thì luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc. Và rồi cũng sẽ đến lúc các fan Chelsea có thể ăn mừng những chiến thắng và những danh hiệu thôi

chelsea_fc.jpg

hình ảnh này rồi sẽ quay lại​

Ngoài buồn tẻ, The Blues có mang theo cả hi vọng. Và như mọi người đều biết: 1 đội bóng lớn luôn biết cách vượt quá khó khăn. Vì thế, Hãy hi vọng đi, hỡi các fan Chelsea! Và hãy tin rằng The Blues sẽ không làm bạn thất vọng!

Viết tặng các fan Chelsea

Shinichi Shinigami aka 2.S.
 
đây đây có đây:"> Mải đi ăn mừng ở ngoài h mới vào trong này ăn mừng tiếp cơ:">
 
cái này có gọi là trọng ... quên bạn không nhỉ?:))

cái ... để shit tự điền
kiểu này có khi lại thành trọng bạn quên bạn khác ấy chứ =))
 
Back
Bên trên