» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

Thông cảm, em nó chỉ dựa vào mấy cái báo lá cải ở VN nên ăn nói hơi sai sự thật tí:-j

Ai zời ơi, bao h mới có HLV mới8-|
 
mẹ phỏng vấn ông mou....thì bảo éo phải sa thải cũng *** phải từ chức mà là quyết định giữa 2 bên...éo hiểu kiểu gì....như kiểu 2 thằng nói chuyện với nhau.....1 thằng "nghỉ nhe"...1 thằng " ờ "
 
:-< Ý em kiểu AC là đá ngu trong nước rồi xuất sắc ở CL hay thế nào:-<
 
AC thì có bao h đá ngu, chỉ có may hay ko may thôi :D
 
ý em la Chel mấy trận gần đây cũng toàn hòa và thua giống AC
AC bị xui quá ( trọng tài với cột dọc), nhưng đúng là tiền đạo quá kém, bán Gilar mua Trez về còn hơn ( dù nó già hơn 4 tuổi)
 
Ôi dời :-j mới có mấy vòng :-j lo j :-j
MU cứ đá thế này thì chả mấy chốc mà xuống :-j
1/3 cuối mùa giải là đủ rồi :>
 
Chelsea: Một ngày ảm đạm cùng với chấn thương của Terry

Trong trận đấu quan trọng với Valencia ở mặt trận Champions League vào thứ 4 tới (3/10) trên đất Tây Ban Nha, Chelsea cũng không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng John Terry ít nhất là trong vòng 6 tuần nữa. Mất mát này của đội bóng thành London cũng bắt nguồn từ trận đấu vừa qua với Fulham. Chỉ 3 phút sau khi trận đấu bắt đầu, Terry đã phải rời sân do chấn thương trong một pha không chiến với tiền đạo người Mỹ Clint Dempsey, và đã không thể tiếp tục thi đấu trong hiệp hai.

Theo kết quả chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, thì trung vệ này đã bị vỡ xương gò má và cần phải nhanh chóng tiến hành phẫu thuật. Như vậy, không chỉ sẽ vắng mặt trong trận đấu của Chelsea với Valencia ở Champions League, mà khả năng Terry được ra sân trong hai trận đấu của ĐT Anh với Estonia và Nga ở vòng loại Euro 2008 là cũng rất thấp.
 
:-ss đen thui :-ss vỡ mồm rồi :-ss lần này thì vỡ mồm thật :-ss
cặp trung vệ A-lếch và Ben-hâm 8-}
 
Back
Bên trên