» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...Hình như chỉ chấn thương nhẹ thôi, vẫn đá được hay sao ý...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...Đơn giản 1 câu "Chel sẽ thắng"...>.<
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

quá chuẩn:) bonus phát:))
CHel sẽ thắng, sẽ thắng. CHel thắng là lẽ dĩ nhiên:x
Năm ngoái lượt đi Chel thua nhưng lượt về thắng đậm:))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...thực ra chả thích gì Chel nhưng mà so với man lại thích hơn :))...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

phải bảo anh ý lên trại để cai thôi 8-|
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...Thôi cho cai tại gia để còn lên spam...trên trại ko có net;))...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

nhưng trong môi trường spam thì thể nào chẳng tái nghiện :-s
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

M.U - Chelsea: Bất phân thắng bại

(VietNamNet) - Trận cầu rất được chờ đợi giữa hai kình địch Manchester United và Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 hợp lý và tạm làm hài lòng cả hai.

Chủ nhà Manchester United là đội chơi tốt hơn trong hiệp 1. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" cũng phải chờ đến một pha bóng "xuất thần" của Luis Saha ở phút 29 mới có thể vươn lên dẫn điểm.

images1167705_50_am.jpg

Man Utd và Chelsea chia điểm hợp lý

Với những thay đổi trong hiệp 2, Chelsea đã giành lại thế chủ động trên sân. Và từ quả phạt góc ở phút 69, Chelsea cũng đã tìm được bàn thắng quân bình tỷ số bằng cú đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Ricardo Carvalho.

Sau một vài nỗ lực tấn công nhằm xoay chuyển tình thế bất thành, cả hai HLV Alex Ferguson và Jose Mourinho sau đó đã phải hài lòng với kết quả hòa 1-1. Đây cũng là kết quả hợp lý với màn trình diễn của 2 đội khi M.U và Chelsea chia nhau chiếm lĩnh mỗi đội một hiệp đấu và đã cụ thể hóa được ưu thế trên bằng những bàn thắng.

Với ý đồ thăm dò, cả Man Utd và Chelsea đã chủ trương chơi chắc chắn trong những phút đầu. Những pha tranh bóng chủ yếu tập tung ở khu vực giữa sân với sự quyết liệt của một trận thư hùng đỉnh cao.

Man Utd là đội chủ động hơn trong lối chơi và bàn thắng của Saha như là điểm nhấn trong 45 phút đầu tiên.

Nhận bóng từ Rooney, khi hàng thủ Chelsea thi đấu không thật sự quyết liệt, Saha đã có một quyết định bất ngờ là dứt điểm từ ngoài vòng cấm dù không có đà thật tốt. Cú sút bằng chân trái của tiền đạo người Pháp có lực vừa phải nhưng rất hiểm hóc, đưa bóng đập mép trong cột dọc và khuất phục hoàn toàn nỗ lực của thủ thành Cudicini.

images1167701_31_am.jpg

Saha ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cùng Rooney

Sau bàn thắng này, trận đấu diễn ra có phần cởi mở hơn với những pha bóng "ăn miếng trả miếng". Chelsea đã cho thấy sự nôn nóng trong những pha tranh chấp và nếu trọng tài nghiêm khắc hơn, Drogba có thể đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau pha thúc cùi chỏ chủ ý với trung vệ Vidic.

Dù vậy, "The Blues" cũng có câu trả lời ở phút 37 với cú sút xa uy lực của hậu vệ phải Geremi. Tuy nhiên, Van der Sar đã thi đấu rất cảnh giác và là người chiến thắng trong tình huống đó.

Bước sang hiệp 2, HLV Jose Mourinho đã đưa vào sân Arjen Robben để chuyển sang sơ đồ 4-3-3 với bộ 3 tấn công là Robben, Shevchenko và Drogba, trong khi Essien được đẩy về đá ở vị trí hậu vệ phải.

Những thay đổi này giúp Chelsea chiếm lĩnh thế trận tốt hơn trong hiệp 2. Dù vậy, do các mũi nhọn của "The Blues" bị kèm quá chặt và có quá ít khoảng không để hoạt động, đội khách đã buộc phải sử dụng đến những cú sút xa.

Frank Lampard là người thường xuyên tung ra những xú sút xa về phía khung thành M.U khi có cơ hội nhưng chỉ duy nhất 1 lần ở phút 63, tiền vệ này buộc thủ thành Van der Sar phải hoạt động vất vả.

Trước đó, Chelsea đã may mắn thoát khỏi bàn thua thứ 2 sau quả căng ngang của Heinze ở tình huống hiếm hoi mà hậu vệ biên này lên tham gia tấn công. Khung thành Chelsea thực sự đã chao đảo trong pha bóng này nhưng đáng tiếc, một pha khống chế bằng ngực không thật sự như ý của Ronaldo cùng sự ngập ngừng của Saha đã khiến cho cơ hội bị trôi qua.

Phút 69, Chelsea tìm được bàn thắng san bằng tỷ số từ một tình huống cố định. Quả phạt góc của Lampard đưa bóng tìm đến vị trí của 2 trung vệ Chelsea lên tham gia tấn công và Carvalho là người đánh đầu tung lưới Manchester United.

images1167703_52_pm.jpg

Carvalho chiến thắng Heinze trong pha tranh chấp trên không để đánh đầu quân bình tỷ số

Ở tình huống ghi bàn trên, trong nỗ lực cứu thua thì cú đánh đầu phá của Saha, đưa bóng chạm mép dưới xà ngang vào sau vạch vôi khung thành M.U, đã vô tình vô hiệu hóa pha tung người hết sức nỗ lực của thủ thành Van der Sar.

Sau khi bị gỡ, Man Utd đẩy cao đội hình chơi tấn công nhưng hàng tiền vệ Chelsea đã thi đấu rất tốt. Chính đội khách Chelsea có nhiều pha bóng đáng chú ý hơn sau đó nhưng đó đều là những cú sút xa không chính xác của Lampard, nỗ lực bất thành của Drogba hay những pha câu vào cầu may của Robben từ cánh trái.

Nỗ lực tìm kiếm sự đột biến và một bàn thắng quyết định trận đấu trong những phút cuối của Man Utd và Chelsea bất thành khiến cả 2 đội sau đó phải hài lòng với một kết quả hòa với những thay đổi nhằm bào toàn tỷ số.

Chia điểm trên sân nhà không phải là một kết quả quá thất vọng với thầy trò Alex Ferguson bởi họ vẫn duy trì được khoảng cách 3 điểm so với đối thủ trên BXH. Trong khi đó, với Mourinho và các cầu thủ Chelsea, việc có được 1 điểm sau khi bị dẫn trước trong trận thư hùng đỉnh cao này là một kết quả tốt.

Đội hình ra sân
Man Utd: Van der Sar, Neville, Ferdinand, Vidic, Heinze, Ronaldo (Fletcher 86'), Carrick, Scholes, Giggs, Rooney, Saha (O'Shea 86').
Chelsea: Cudicini, Geremi (Robben 46'), Carvalho, Terry, Ashley Cole, Essien, Makelele, Ballack (Ferreira 90'), Lampard, Shevchenko (Joe Cole 75'), Drogba.
- Bàn thắng: Saha 29' - Carvalho 69'.

http://thethao.vietnamnet.vn/bongda/pl0506/2006/11/637800/

Cuối tuần này Chel đá với ai nhỉ
@Hải,Pipi :đừng bắt nó cai,tái nghiện còn khiếp hơn nghiện đấy =))
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

thấy Carvalho dạo này đá hay quá :x trận Chelsea thua Tot nó cũng là thằng đá hay nhất, hôm qua thì lại lập công :x
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

hậu vệ thì chỉ có ghi bàn bằng đầu là đẹp nhất,nhớ mãi quả của Materazzi hồi 2006
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

và cả quả bằng đầu nhưng ko ghi bàn nữa ;))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

quả đấy thì cứ phải gọi là quá tuyệt,nó là bước ngoặt của cả trận đấu và thậm chí thay đổi cả lịch sử.Với cú ngã từ quả đầu của Zidane thì Mate...đã tiễn đội Pháp về nước,nhớ lại lúc đấy chắc dân Pháp xem xong shock quá nửa,còn Italia nhà mình đã chắc mẩm chu kì 1 giáp đã quay lại như đúng lịch sử vốn có của nó :D.......và kết quả ntn thì ai cũng biết,ai còn hỏi thì đừng vào topic bóng đá mà post bài =))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

thôi quay lại về Chel đi :D,bàn tán về cầu thủ nào của Chel nhỉ,ai cho ý kiến để còn đi lục tài liệu
 
Back
Bên trên