(¯`*from..to..*´¯)~Feel like writing down something u wanna say 2 someone?

To em:
Nghe lời một người về một việc liên quan đến đạo đức và quyết tâm dời xa chốn phồn hoa đô hội đã khiến mình bỏ lỡ cái dưa chuột và củ đậu :(( Mình cũng muốn ăn củ đậu, nhưng mà lười lắm gọt hộ mình đi :x Ăn củ đậu để có thể tin những chuyện khó tin trên đời í, vì dù sao nó cũng đã diễn ra rồi mà, không muốn cũng phải tin mà :))

Mà nhân tiện cái "impotent", thi SAT mà có từ đấy thì em phải khao nhiều người lắm sếp ạ :">

To D":
Hihi hnay vui nhở, trời rõ là đẹp :x kem rõ là ngon :x

To u:
Finally, peace comes :x
 
To you: Xong rồi à, tất cả đã xong rồi. Chưa hêt ngỡ ngàng. Cái gì đó bâng khuâng và trống trải quá. Cảm giác của mình rất khác :) Thiếu đi một cái gì đó, mất đi cái thường lệ hàng tuần. Dù gì, cũng không muốn. Nhưng mà đâu phải lúc nào cũng được làm theo cái mình muốn :)
 
Chỉnh sửa lần cuối:
hầy con Chim điên rồi :)) bấn hả em :)) mình ko gọt ;)) để đứa nào giỏi mổ xẻ nó gọt đi :))
mà em ăn kem chùa mà lại chả ngon hả em /:)
 
@những em ở trên: (theo thứ tự các em nhá ;)) )
ichi: woman in love có khác ; ) ) mình rời xa cái thời của bạn từ lúc nào chả rõ nữa rồi = ) )
chim: em à, xời ơi hôm qua thơm em một phát thấy iêu em quá cơ :x:x:x :">
iêu em :*
mà cái dưa chuột tầm củ đậu của em là cái gì?:"> có phải cái mà chị chủ bảo k :">
lanh: tạm thời mẹ chưa thấy như con :"> mới thấy cảm giác sung sướng hả hê vì đc lấy lại tiền thôi con à :)) :"> hi vọng thứ 5 này sẽ thấy :)
diệp: :*:*:*
mình tiếc cho sếp chim =))
bạn
hi vọng hôm nay cậu sẽ bt trở lại :)
 
Chỉnh sửa lần cuối:
To D':
Chùa đâu ra, đợi mình đòi nợ hết rồi sẽ trả nợ :">

To Ngàn:
:)) ờ ờ có khi là cái của chị chủ đấy, dạo này đúng kiểu mỗi ngày đến trường là một ngày vui í nhờ; mà mọi người gọt xong ăn hết với nhau rồi còn gì, bỏ mình bơ vơ :((
 
To: thằng con :((
Ta là mẹ ngươi mà sao ngươi lại ăn nói như thế vs mẹ hả :-w
Làm mẹ ngươi tự kỷ quá đi =(( Anw chúc con hạnh phúc :p >:-D<
 
@Chim: có khi cái gì hả ;)) dạo này cô ăn nói bí hiểm thế là sao cô chim kia? ;))


over is over :))
ơ cái cảm giác này thích quá cơ :)) :x
 
Chỉnh sửa lần cuối:
To: you
Today I just read our archive and I realize that whenever I chat with you I just feel angry =)) and we always our conversation with some bad words =)) OMG :))
I just try to remember the time we spent together but actually I couldn't remember anything =)) OMG :)) Wish you all the best :p
If only I could come back to those days and enjoyed :"> :x I do regret now :p

To: you
Oh my dear :x You are so important to me :p Without you I don't think I could overcome those stupid things these days >:-D< I love you, dear :">

To: you
You are so different :-< If only I could see you again - that one I talked to when we first knew each other. :)
Anw you've changed. It's not you anymore or this is your real "bản chất" :(
If you ever hurt her or anyone again, I will never forgive you. :)
God bless you. Hope you will succeed :)
 
Chỉnh sửa lần cuối:
e ngàn đừg nói thế chứ mình hem phải woman :(( :(( :(( :(( :((


dạo này mình thấy tự kì thị bản thân quá :(( :-& 8->
 
Chỉnh sửa lần cuối:
to: mẹ
tại sao con thik cái j mẹ cũng phản đối? tại sao con muốn làm gì mẹ cũng cho rằng con ko thể làm đc? tại sao mọi thứ con định làm mẹ cũng đều muốn dập tắt ngay lập tức?
thà mẹ nói là mẹ sẽ ko afford đc để con làm những thứ con muốn, thì con sẽ đành chịu. nhưng sao mẹ lúc nào cũng nói là "ko làm đc đâu" :))
con kể cho mẹ chuyện "chị của chị T muốn chị T đi học toefl, nhưng chị T ko đi học vì thấy mình ko học chuyên + học cũng ko cần thiết" vừa dứt lời, chưa có ý j cả mẹ đã nói luôn "mày cũng thế còn j :-j trình mày thì học làm j cho fí tiền" :))
con kể chuyện chị B đi học vẽ nhưng đc một thời gian thì thầy bảo "thôi bỏ đi em ạ, có học cũng ko thi đỗ đc đâu" vừa dứt lời thì mẹ đã chặn ngay = 1 câu "oh mày thì rồi cũng thế thôi :)) thể nào đi học cũng bị nói thế cho xem" :)) tài thật :)) tại sao mẹ luôn biết mọi thứ trước khi nó xảy ra vậy :))
mẹ lúc nào cũng nói "du học thì ko thể rồi, mà thi đh thì đăng kí mấy trường vớ vẩn thôi, mày ko đỗ đc mấy trường cao đâu" :))
bố mẹ mà kì vọng thì tuy áp lực nhưng ít ra còn đỡ hơn là bố mẹ mà lúc nào cũng nói thẳng vào mặt con là mày ngu lắm, mày ko làm đc đâu, mày ko đủ trình, mày kém cỏi, mày....
xin lỗi mẹ :)) chắc mẹ thất vọng vì bố mẹ jỏi jang mà lại đẻ ra con lợn này fải ko :))
mẹ chửi con là nói chuyện với mẹ mà con cứ hằn học, oh vậy mẹ cảm thấy thế nào khi mẹ đang nói về một thứ mà mẹ rất hứng thú, rồi bị dội gáo nước lạnh vào jữa mặt? con xin lỗi vì con ko thể trong bụg thì tức đến điên đảo mà ngoài mặt thì vẫn có thể cười được như mẹ :))
tại sao con của mẹ mà đến một lời khích lệ mẹ cũng ko bố thí đc? tại sao những gì mẹ nói ra toàn là những lời chê bai, phản đối...???

 
To: chị của em :)
Chị à, em xin lỗi... :(
Em định viết cái gì đấy nhưng trên này k nên, thôi chị ra ym đi :p
Yêu chị :* nhiều nhiều >:-D<
Chị ơi never give up nhé ;)
Nhìn gương chị Jandi đi ;))
:*
 
Chỉnh sửa lần cuối:
to : các chàng trai đa cảm Hà Nội Ams

các anh đã chơi 1 trận rất tốt . Tiệp và Quang Anh đã chơi 1 trận đấu hẳn là để đời của mình , những cú ném rổ làm cả khán đài phải rung chuyển . Bạn Tiệp làm mình phải hâm mộ vì sự xuất thần của bạn hôm nay đấy :x Quang Anh , Hiếu thú :x u're always heroes . Toàn đội đã cố gắng rất nhiều . Em biết anh Nam , anh Hiếu , anh Hải , anh Tùng đều đã lớp 12 , và khát khao 1 chức vô địch hơn bao h hết . Anh Tùng anh Hải đừng tự trách mình :) một khi đã thua thì ai cũng có 1 phần , chẳng ai là vô dụng hết. Tuấn Anh , anh Sơn down , Mần , Lê Anh , mọi ng cũng đừng buồn , đừng gục ngã . Chúng ta đã chơi 1 trận đấu hay , 1 trận đấu đẹp . Chúng ta đã quyết tâm , đã cố gắng rất nhiều . Nhưng thế là chưa đủ . Như anh Long con nói , phải thua để biết chúng ta thật sự đang đứng ở đâu , để học cách vượt qua chính mình . Việt Đức quả thật rất mạnh ( em chưa từng thấy ai nhảy cao như Sơn con :-ss ) nhưng chúng ta ko thua Việt Đức , chúng ta thua chính bản thân . Có chảy bao nhiêu nước mắt cũng là không đủ . Vâng , chúng ta đã thua , sau mười mấy năm thống trị . Nhưng điều đó không có nghĩa truyền thống vô địch của chúng ta chấm dứt . Nhìn tuyển cấp 2 trường mình , em tin bóng rổ Ams sẽ có 1 tương lai tương sáng . Hết thế hệ này đến thế hệ khác . Thế hệ của Quang Anh , Tuấn Anh , Hải .... nhất định sẽ trả đc món nợ này . Đơn giản là chúng ta cho Việt Đức " mượn tạm " 1 năm mà thôi :))
Buồn thì buồn chứ , đau đến mức ko thiết tha bất cứ thứ j trên đời nữa . Đến bây h em vẫn ko dám tin là chúng ta đã thua . Đã đập từng nhịp đập với các anh , lo lắng nỗi lo của các anh , hồi hộp , phấn khích , tin tưởng ...... Dù năm sau lứa bọn em cũng sẽ ra khỏi cheer , nhưng em tin chắc rằng , dù là thế hệ nào , cheer ams vẫn luôn là cheer ams , sẽ luôn đứng bên cạnh các anh , khóc cùng các anh , cười cùng các anh , cổ vũ và động viên tinh thần bằng tất cả trái tim . Và chúng ta đã vô địch , sẽ vô địch , và mãi mãi vô địch :)

em rất tự hào về các anh/bạn/em >:-D<
mãi iêu các chàng trai đa cảm :x
 
Chỉnh sửa lần cuối:
=))=))=)) ĐM =))=)) em ơi các chàng trai đa cảm á =))=))=))


to Chim và Ngàn :x
nhắc lại buổi chiều ăn kem miến phí mà mình cũng thấy tiếc cho sếp Chi :))=))=))
to Ngàn và Yến Chi:x
woman in love :)) là cái gì 8-} mình quên cái cảm giác này lâu lắm rồi 8-}
 
@e Diệp: ơ mình cũng thế : ) )

Ơ sao tự nhiên mọi việc lại lặp lại thế này? :))
 
to: Ngàn
the feeling of De Javu?
dạo này ở nhà vui thật đấy. lâu rồi mới homesick. muốn về nhà quá :(
 
Back
Bên trên