(¯`*from..to..*´¯)~Feel like writing down something u wanna say 2 someone?

Trần Thùy Trang
(Tashie)

New Member
Có những bức thư viết ra ko fải để gửi đi....
Sẽ gửi về đâu đây khi ko có một dòng địa chỉ rõ ràng....

Có những điều có thể jữ mãi trong lòng....
Nhưng cũng có những điều khi viết ra liệu có thoải mái hơn chăng....

Các bạn có bao jờ rơi vào trường hợp như vậy??
Có những tâm sự muốn thổ lộ, có một vài câu ngắn ngủi muốn viết xuống
Nhưng ko nhất thiết là fải gửi đi
Ko nhất thiết người đấy fải nhận được
Vậy thì đừng kìm hãm bản thân bạn nhé!
Hãy làm sao để tâm hồn mình được thoải mái nhất!
Tất cả tùy thuộc vào lựa chọn của bạn....^^
_________________________________

Tại đây, hãy viết ra để được cảm thông và vơi đi nỗi buồn ( or vui )
VÀ QUAN TRỌNG NHẤT
Xin các bạn hãy TÔN TRỌNG cảm xúc của người khác ^^
Cho dù trong bất kỳ hòan cảnh nào thì cũng ko nên lấy điều đó ra làm trò cười đâu

Ukie, vậy chúng ta cùng bắt đầu nhé
Luv ya all very muchhhh
<33 <33

credit: Sen + Tashie @ Vcass
 
Chỉnh sửa lần cuối:
From: me
To: my hunnie >:-D<

I used to consider you my best friend ever >:-D<
we were so close, seemed nothing could separate us :)
But I was so silly :( I left you, just becuz of a silly reason, though I know you still wanted to be my friend :(
Now when I realize how important you are to me, it's too late :) Everything has been done and cannot be changed... :( I've lost you... my dear :(
Deep inside me I want to say: I love you soooo much :) 0:)
I really, really regret :( sorry for everthing :( If only I could turn back time to the moments beside you... Then I wouldn't do those silly things :( But it's just a wish that never comes true... :( so sad, rite? :)
Now we are only classmates... I can no more be proud of having you as my BEST friend .... :(
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Cảm ơn em :) vì lập cái topic ý nghĩa này >:-D< Anh đã định lập 1 topic tương tự kiểu " thông điệp trái tim " hoặc là " lời trái tim muốn nói" gì đó :) Để mọi ng` có thể vào đó thổ lộ lòng mình :"> hoặc xả stress....
Anh cũng đang muốn viết....viết nhiều ý....nhưng sợ viết xong lại oe oe ra đây mất :p...
Khất em hôm khác vậy...
yêu em >:-D<
 
chị ơi em mở hàng cho chị này >:-D< sao mà chị nghĩ ra cái topic hay thế ;)) viết gì bây giờ nhỉ??? ;));));))

----------

hơ hơ nghe chuyện ban Thiên Thư :( or :) nên sad hay nên happy đây ;))
 
From : me
To : you

I'm now afraid of sth special , 'coz I've got too much .
And I don't wanna receive a blank page any more .
And I always always always love my friends the most .

So , can you :) ?
 
from: me
to: all 9bers
Dù có ở đâu, trong hoàn cảnh nào, tớ vẫn luôn yêu các bạn, yêu nhiều nhiều lắm ý, mọi người là gia đình thứ 2 của tớ ... tóm lại là tớ rất yêu mọi người, hi vọng mọi người luôn nhớ đến nhau.



from: me
to: 10A1
Lớp mình càng ngày càng vui, càng ngày càng lố ^^, ko còn chán như hồi đầu nữa ><. Nhất là sau vụ úc, tớ thấy lớp mình thật đoàn kết và hơn cả là có rất nhiều bạn sống rất thật lòng vì mọi người, tớ rất thích và khâm phục và cũng yêu các bạn đó. Hi vọng lớp mình vẫn sẽ vui, và vui hơn nhiều nhiều nữa ^^!.




from: me
to: ECErs
ECE là 1 cái tập thể rất chi là mạnh mỗi tội cũng rất chi là đen >< Dù sao tớ cũng tự hào là 1 thành viên trong đó ^^. Mình thấy những người bạn cũ ở ECE càng ngày càng tốt, và những người bạn mới cũng rất tốt ^^! Chốt hạ lại là em rất yêu cả nhà ^^!



from: me
to: RaNICOaT (original only^^!)
À há, ề hế, RaINCOaT là cái j đó mới mẻ năm nay của mình ^^! Quan trọng nhất là bọn mình rất chi là vui và thân thiết như anh em ^^! Câu này học ở high school: brothers fight but 're still brother ^^!



from: me
to: u
All i can say is that: u raise me up to more than i can be ^^! Thank u for being my friend ^^!



from: me
to: 1 vài bạn khác lớp ( chỉ tính những đứa lên HAO )
Bạn mới, bạn cũ đôi khi đau hết cả đầu ><, nhưng dù sao, tớ/tôi/tao cũng rất vui vì đã chơi vs cậu/ông/mày, và coi nhau như những người bạn tốt ^^. Hi vọng năm sau sẽ thân vs nhau hơn ^^!
 
From : me
To: my best friend

If u luv smo, say it now. Even though maybe she will say "no" (and I bet she will :))), u can know the answer and don't have to wonder about it like now. So, be strong and ask her ! Ur friend is always by ur side!
Jia you! >:D<
 
From: me
To: The person created this topic
a GREAT "THANK YOU!". Haven't come out with anything to write :"> but promise to come back later :x and regularly
 
From: me
To: 7D (04-05 Ams2)
Thúy rất rất yêu 7D mình, T luôn tự hào lớp mình. 7D đã cùng tớ trải qua n` chuyện, và tớ cũng đã cùng 7D n` chuyện. Tất tần tật những thứ j` liên quan đến 7D tớ đều nhớ hết. Tớ cũng cảm thấy rất vui khi các bạn cũng như tớ. 28-29 Tết này, 7D mình họp mặt nhỉ :D Cùng Yến Phu nhân, Thoại Đại ca... Hẹn 19/8 nhờ :))

From: me
To: 10 Hóa
Tớ thấy tớ cùng lúc thik các bạn N` bài rất tốt. Lớp mình có bạn VD rất là hay ho, có bạn Phong trần hay hóng chuyện, có bạn QA, có Trà Linh đẹp trai :)), có bạn Trung Đức mèo hen, có bạn Hải vãi lều, có bạn Hêu vui tính, có bạn Nguyễn Trang rất chi là hiền...Bạn Liên trí tuệ, bạn ĐNam, Giáo sư MĐ, Chì Kim... Và cả bạn Tuấn nữa :x Càng lúc tớ càng thấy yêu lớp mình. Lớp mình khá đoàn kết trong n` chuyện. Tuy nhiên có một điểm trừ, mà tớ nghĩ n` bạn lớp mình cũng nghĩ ra: đó là có lúc tớ thấy lớp mình như 1 Thế giới ngầm, có n` điều ko đc nói ra, theo n` cách. Tớ nghĩ đã là bạn, và nếu coi là bạn tốt thì nên nói ra n` điều, cho đối phương...

From : me
To: G6
Chơi với bọn mày sang năm thứ 5, càng lúc tao càng thân với bọn mày. Lớp 8,9 tao chơi thân với con Hoa hơn. Năm lớp 10 tao chơi thân với bọn Kum, Mơ hơn. Có cả con Cẩu nữa. Càng ngày tao càng hơi xa con Phương. Đành chỉ có thể ngụy biện là xa nhau, xa lòng. Tao cũng nói luôn một điểm trừ của tao và của bọn mày. Tao xin lỗi khi n` lúc ko thể đi chơi cùng bọn mày (vì bố mẹ tao ko cho mà :(() Còn Mơ, với Kum, tao hi vọng bọn mày tâm sự với nhau n` hơn. Vì 1 số lí do mà tự nhiên bọn mày có 1 khoảng cách với nhau. Tao nghĩ cả 2 bọn mày đều nhận ra như thế. Túm lại tao rất yêu bọn mày 0:) Ê, đánh nhau ko >:/
 
From QA
To : 10 hóa1

16 mùa xuân yêu thương lại về trên mảnh đất này....Mùa xuân đầu tiên tớ được đón chờ cùng những người bạn mới....Một học kì đã trôi qua trong những tháng ngày đẹp tươi...những kỉ niệm mới....có tiếng cười và cũng có những nỗi buồn...Một chút xuyến xao trong thời khắc chuyển mùa chỉ để mỗi người trong chúng ta nhận ra rằng thời gian đang dần qua đi, nỗi buồn cũng nên dần khép cửa để một ngày mới, những niềm vui sẽ lại ùa vào và những tia nắng sẽ vỡ òa trên từng sắc hoa.... 10 Hóa 1....1 tập thể lớp mà những con người ở đó luôn giàu bản lĩnh và nghị lực....Chúng ta hiểu nhau qua ánh mắt, nét mặt, nụ cười, giọt nước mắt, vòng tay ôm, đôi môi hồng... những lời nói xáo rỗng đâu làm con người hiểu nhau phải ko?..... Lúc nào tớ cũng mong hạnh phúc đến vs tất thảy các thành viên lớp mình....

Tớ yêu các cậu lắm, dù tớ chưa nói ra bao h đâu :">
 
this is a great topic. nice one Trang. ;)

from: me

to: a special someone

You're the most important person in my life. You make every dark day less painful. and for that I *heart you.
 
Trước hết mình cảm ơn các bạn đã reply. bi h mình mới có tâm trạng để reply lại bài của mình cũng như với các bạn :">
@ T Thư: watever she/he thinks, i recommend u telling her 'bout ur feeling, or else u can ask her to get into this 2pic ^^. BTW, she/he is in our class, rite? can u tell me who it is?
@ Vi: thnx, i wanna say the same thing to A1
@ VTrang: i know u, ur face, for that i'm sure, coz u're quite famous @ A2 ^^
U're always welkum here!
Now, it's my turn, lolz
From: Me
To: Someone ( as i said be4 i shouldn't reveal who he/she is)


you... are turning into one of those girls that i'm starting to dislike. catching on to the idiotic ways of speaking like all the other girls over there. add to that, you told me things that are hard to be heard.lolz

because you are my childhood friend, and the ONLY friend that i could consider i technically MET when i went back there now, that's why i let you did what you did.

don't piss me off no further. i digress and want to avoid talking to you, but at the same time i can't. know why? i feel bad. "I FEEL BAD". these three words are not lies. and many times, people get away with what they do TO ME through these 3 words.

i pray to the lords above (even if i'm non religions), that you don't turn out like one of those nasty girls i see. please. my memories with you are nice things to look back upon, but we've both changed, bad or good, you decide and judge. but for me, you're turning the wrong direction. so press the brakes and turn around!!!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
@ Trang:
...Yeah...I understand >:-D<
Let it go, baby....
Friends...are tolerant :x...and caring :p I know what you feel >:-D<
I hope the situation will get better soon....
Anyway, thank you for sharing with me tonight :) I feel a lot better somehow >:-D<...
I wish you will soon get through this silly feeling :p and I wish she will know how you feel >:-D< She will come back :)....after she really... finds herself >:-D<...you're not gonna wait long :p
 
@ T Thư: watever she/he thinks, i recommend u telling her 'bout ur feeling, or else u can ask her to get into this 2pic ^^. BTW, she/he is in our class, rite? can u tell me who it is?
he is not in our class :D he used to be my classmate before :) I think I should accept the truth, cuz telling him bout my feeling is just too hard for me, and the situation may get worse :-s thank you for caring bout my problem >:-D<

btw, gud luck with ur friend >:-D< hope that she'll find herself 0:)
 
From...: Me
To...: Someone
~ You're the one I'm thinking of...right now, this moment :)...
...and for a long time...up to now...
I know you can't read these stupid words...and also, I don't wanna let you know these things either...
...I just wanna write....
But don't know how to begin....
So just set my feeling free for some minutes ?....
Hey,...
Can you forgive me?...
I mean....
....I'm sorry....
I know, it's hard...
.....I know, it hurts...

Hey,...
I've hurt... a lot, too....
But nothing matters.... & everything will be ok...If I hear you say...." I'm OK...I forgive you "...

Boy,...can you feel it ?...
.....
Good night....
Don't dream of me...like I've dreamt of you...
Dream of a happy future....when there can be me and you....talking...and smiling :)....
 
Back
Bên trên