Bác Khải hăng hái quá...
Nhớ lại hồi trước đi thi bằng lái, đúng như anh nói thật, sau khi phát đề thi lý thuyết cả phòng ngoáy bút ngồi chờ
Em được chúng nó xếp ngồi bàn đầu, cùng với 1 thằng nữa. Sau mấy phút thì mấy giám thị chia nhau đi nhắc bài cả phòng, nhưng đáng tiếc là trừ 2 đứa bàn đầu ra
Thế rồi sau khi nộp bài, cả phòng được ra ngoài thi thực hành hết, chỉ còn 2 đứa bọn em ở lại... hehe, khoảng 15 phút sau, ban giám khảo công bố kết quá, thằng ngồi cạnh em trượt, nhưng may thay em đỗ
)
Lúc thi thực hành đi vòng số 8 cũng thế, giám thị nhắc là nếu có chẳng may lượn ra ngoài vòng thì cứ thế đi tiếp, có chẳng may phanh thì cũng chẳng sao, xe để số 3 chạy cho dễ.... Nhưng em tự hiểu, mình không nằm trong số người được giám thị tận tình nhắc nhở này. Kể cũng may, em được phép chạy thử 1 hay 2 vòng gì đó(rất đúng luật). Và sau đó, có giám thị ra kiểm ra xem mình cài số mấy, lúc đó em đang cài số 2, giám thị nhắc em phải về số 1(tốt bụng nhỉ?
), rồi cả kiểm tra khi đạp phanh đèn có sáng không? v..v..., a lê hấp, bắt đầu! Khá suôn sẻ, chạy rất ngọt, tuy thỉnh thoảng cũng có lúc bị rồi ga (vì cài số 1), nếu vòng số 8 đấy chỉ cần hẹp đi vài phân là coi như đứt rồi
Hehe, thế rồi em được thả ra về sau khi ký tên. Hehe, cũng rất đúng luật, khoảng độ 3 tháng sau thì có bằng
(trong như những người khác chỉ vài tuần)
Kỷ niệm là vậy, tuy rằng tiết kiệm được 60.000 (thi lấy bằng giá 140.000, mua bằng 200.000) nhưng nói thật là mệt mỏi lắm... Lý thuyết thì học vãi hàng ra, ngày nào cũng phải đọc... hichic... còn thực hành thì nói chung không có vấn đề gì lắm
Vụ vượt trái vượt phải thì em cũng công nhận, hehe, vượt phải thì phải vượt ô tô, mà xe mình thì yếu, làm sao đua tốc độ với ô tô được, vớ vẩn nó đánh tay lái cho cái là lấy răng làm phanh, cho chó ăn trầu ngay
. Đái khái là theo kinh nghiệm bản thân em, lúc chạy xe phải luôn luôn cảnh giác cao, chỗ nào đông ta tránh, chỗ nào trống ta vượt, đồng thời dí côn thả ga bóp còi cho dân tình dạt hết ra
thế là mình có đường rộng mà chạy thôi
)