Nguyễn Bảo Anh Thư
(annie_honey)
Điều hành viên
Chả hiểu gì cả 8-}
Follow along with the video below to see how to install our site as a web app on your home screen.
Note: This feature may not be available in some browsers.
bác cứ nói thíe hóa ra 2 chị ấy là 2 quả bóng ahem Thư với em Zang xếp vào loại tròn
bác Hoàng đã viết:đổ tại số thôi, biết làm sao bây giờ?
Vũ Đình Hoàng đã viết:Hê hê, sorry bác Khải, vụ tròn méo của bác có khi để khi khác đi nhỉ?
Các em cho anh hỏi cái vụ xuống xe bus mà bị xe máy đâm có thật không thế??? mà có thật đi nữa thì làm sao mà đâm? Như vậy thì xe máy phóng trên vỉa hè à??? Ah mà cũng không ngoại trừ lái bus dừng giữa đường đón trả khách???
Trước khi chửi thằng xe máy phóng nhanh vượt ẩu thì anh cũng đề nghị xem lại mình [-x tiên trách kỷ hậu trách nhân [-x Câu hỏi đặt ra là tại sao thằng xe máy đấy lại đâm được vào người xuống xe bus? Có chăng lý do là cả 1 hệ thống giao thông không được trong sáng lành mạnh cho lắm
Theo luật giao thông đường bộ của nước CHXHCNVN thì luật giao thông quy định khá rõ về vụ này. Anh có thể trích dẫn ra một vài điều ví dụ như là để được quyền lái xe máy trên 50cc thì phải có bằng, mà bằng này là bằng thi thực sự chứ không phải bằng đi mua. Hehe, hồi trước anh đã từng đi thi kiểu này rồi, vãi lắm Lý thuyết thì mang quyển sách dầy cộp về học, thực hành thì đi vòng số 8, cài số 1, không được phanh!!! thi xong thở phào, may mà đỗ Thứ 2 là quy định về tốc độ max trong thành phố đối với xe gắn máy hình như là 35km/h nhỉ? mà liệu có ai tuân thủ không? Thứ 3 là khi vượt thì phải có tín hiệu báo và vượt về bên phải. Còn chuyện người đi bộ không được thò chân xuống lòng đường (ở những nơi có vỉa hè) thì là điều đương nhiên ai cũng biết rồi.
Nói tóm lại, lỗi không do ai cả, mà lỗi do 1 tập thể của người tham gia giao thông đã hình thành nên 1 phong cách rất đặc biệt, theo "lệ" , ko theo "luật" từ rất lâu rồi .... đổ tại số thôi, biết làm sao bây giờ?