theo em thì bọn nó đã lập công ty, chẳng đứa nào muốn giữ mãi nó ở cỡ công ty cả, nó biết nó sẽ phải chuẩn bị thế nào cho mức tập đoàn sau này. Thằng quản lý ban đầu (hik quên tên rồi, chỉ nhớ hiện giờ nó làm giám đốc điều hành cho Apple, muh hình như sau khi giám đốc Apple quay lại thì nó nghỉ rồi hay sao) có trình độ, nó phải biết vấn đề về brands thế nào.
về cái logo, lý do nó chọn cái đấy theo em thì vì đấy là cái logo tốt nhất trong các logo đăng ký tham dự gủi cho bọn nó rồi, bây giờ phải có logo thì cứ chọn, nó cũng sẽ phải tính toán sau này pt lên thì logo đấy có ảnh hưởng gì không.
thật ra đến khi mạnh lên thì cũng khó mà thay logo được nữa, vào ấn tượng mọi người thì khó, chứ thay đi mọi người quên đi là chết ngay, cho nên có lẽ muốn thay cũng phải mất chu kỳ 5-10 năm mới thay đổi được cái logo đấy.
Cho nên đấy là lý do theo em tại sao Nike không đổi logo mặc dù nó có thể design cái khác hay hơn.
Mà thật ra có khi thằng tác giả cũng không lường được hết các ý nghĩa của logo đấy ấy chứ, mỗi người nhìn vào có cách cảm nhận khác nhau.
em nhìn vào thì thấy cái check sign (good, quality certified), và cái hình boomerang nữa, hết

, mọi người có gì trao đổi với nhau.