Khách hàng khó tính

Hoàng Minh Yến
(hoang_minh_yen)

New Member
Khi tôi còn làm nhân viên bưu điện, còlaan, một khách hàng gọi điện đến và than phiền rằng mãi mà chưa nhận được một bưu phẩm.
- Chị có thể cho tôi biết tên và địa chỉ được không ạ?- Tôi hỏi
- Những thứ đó đều được ghi trên cái bưu phẩm đấy!- Cô ấy gắt lên.
- Tôi biết. - Tôi vẫn nhẹ nhàng đáp - Nhưng...
- Chỉ cần gọi cho tôi khi nào tìm thấy cái bưu phẩm đó.
- Thế chị có thể cho tôi số điện thoại của chị được không ạ?
- Tôi không nhớ! - Cô khách hàng kho tính tiếp tục gắt - Nhưng tôi có đăng kí số trong danh bạ điện thoại đấy!- Rồi cô ấy cúp máy

**********
 
Trời!!!!!!!!!!!!! Làm mãi mà chăng được điểm tốt rì cả ? Chán thấy mồ luôn.
 
Post bài trên báo Hoa Học Trò mà :)) Chán là phải :p
 
Hê, muốn được tăng điểm chất lượng có phải dễ đâu, post vớ vẩn mấy bài này thì làm được gì, như em đây nè, 18 điểm :>
 
Thôi xin em, chị cũng chả hiểu em post gì mà được lắm thế:))
 
Cho hỏi rốt cuộc là phải làm gì mới được tăng điểm chất lượng?

-------------------------------------------------------------------------------------
wee_littile_dino_drag.jpg
 
Có hẳn 1 cái topic nói về vấn đề này rùi mà em :)
 
Vậy anh làm ơn chỉ dùm nó nằm ở đâu luôn được không? :D

-------------------------------------------------------------------------------------
wee_littile_dino_drag.jpg
 
Hê hê, có những bài viết hay, nhiều ý nghĩa sâu sắc, hoặc là có đóng góp cho forum hay là tập thể nào đó trên HAO thì được cộng chứ sau nữa ;)
 
Back
Bên trên