Kỹ Năng Giao Tiếp Và ứng Xử Cho Nhân Viên Khách Sạn

Nguyễn Thu Hằng
(guidingstar)

New Member
KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ ỨNG XỬ CHO NHÂN VIÊN KHÁCH SẠN

1. Ðối tượng: Nhân viên Lễ Tân, Bàn, Bar trong khách sạn (đặc biệt là đối tượng khách sạn vừa và nhỏ)
2. Thời lượng: 01 ngày
3. Nội dung:
- Hiểu một cách đúng đắn về giao tiếp.
- Phát triển kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Kỹ năng ứng xử và giải quyết các vấn đề thường gặp trong khách sạn.
4. Giảng viên: có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm thực tế về các khoá nghiệp vụ trong lĩnh vực Lễ tân, bàn, bar, khách sạn… hiện đang trực tiếp giảng dạy trong các trường đại học về các chuyên nganh liên quan.

Liên hệ đăng ký học:
Phòng 211 Nhà C, (Trường Đại học KHXH &VN), 336 Nguyễn Trãi, Hà Nội.
Điện thoại: 04 3558 6694/35589437
E-mail: [email protected]/ [email protected]
Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn
 
Back
Bên trên